Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức SEO.

HTC hứa hẹn camera trên One M10 sẽ “tỏa sáng”

Thảo luận trong 'Tin tức công nghệ' bắt đầu bởi thutrang, 26/2/16.

  1. thutrang
    Offline

    thutrang Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    207
    Những chi tiết trên chiếc điện thoại thông minh đầu bảng tiếp theo của HTC là One M10 đã dần được hé mở, nếu game thủ nào yêu mến chụp ảnh trên smartphone thì đây có lẽ là thông tin lôi cuốn với bạn.

    Mới đây trong cuộc phỏng vấn với CEO Cher Wang và CFO Chia Lin Chang thì một số thông tin về One M10 và chiếc smartwatch đầu tiên của hãng đã được tiết lộ, theo trang pocketnow đưa tin.

    >>Xem thêm: bán trả góp iphone 6s, trả góp iphone 6, mua trả góp iphone.

    [​IMG]

    Ông Chang cho biết One M10 sẽ thật sự tỏa sáng trên lĩnh vực tự sướng trên điện thoại thông minh: “Chúng tôi có thể tự tin nói rằng sản phẩm đầu bảng tiếp theo của HTC sẽ có một hưởng thụ camera vô cùng hoàn hảo”. Với khả năng chụp ảnh nhưng mà các flagship như Galaxy S7 hay LG G5 biểu lộ được thì chắc hẳn đây sẽ kẻ thù đáng gờm của camera trên One M10.

    Trong khi chiếc smartwatch đầu tiên của HTC cũng có thể được ra mắt vào tháng 4 tới đây, chưa có nhiều thông tin về chiếc smartwatch này ngoại trừ việc cống phẩm sẽ khởi chạy hệ điều hành Android Wear.

    Trước đây tài khoản Twitter LlabTooFer cho biết One M10 sẽ sử dụng cảm biến Sony IMX377 có độ phân giải 12 MP, với kích thước pixel là 1.55 micron, cùng công dụng tự động lấy nét bằng laser. Nếu liên hiệp với một ứng dụng tối ưu nữa thì chắc hẳn camera trên One M10 sẽ thật sự rất hoàn hảo.

    Với nhiều người, mức giá dưới 100 ngàn đồng dành cho một chiếc smartphone đã là quá tốt. Nhưng có một người (hoặc nhiều người) còn cho rằng, trong tương lai, thậm chí những mẫu máy tính bảng xịn hơn sẽ được cho không chúng ta. Hãy cùng nghe anh Ali Pardiwala, một cây bút của trang gadgets.ndtv.com chia sẻ về vấn đề trên nhé.

    Thành thực nhưng mà nói, mình và các đồng nghiệp thật sự không thể nào làm ra được một chiếc điện thoại thông minh có giá thành chỉ 4 USD nhưng chiếm hữu cấu hình như Freedom 251, ngay cả những người làm trong liên kết các nhà mạng tại Ấn Độ cũng nghĩ như vậy.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)