Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức SEO.

Học SEO ở đâu tại Hà Nội trong tháng 3 này

Thảo luận trong 'Thủ thuật SEO :. SEO Tips' bắt đầu bởi tranthang1102, 21/3/16.

  1. tranthang1102
    Offline

    tranthang1102 New Member
    • 1/6

    Bài viết:
    8
    Học SEO ở đâu? ở đâu có khóa học SEO chất lượng? đang là câu hỏi của rất nhiều các bạn trẻ, những người muốn theo đuổi nghề SEO, muốn phát triển sự nghiệp của mình cùng SEO. Để trả lời cho câu hỏi học SEO ở đâu tốt của các bạn, hôm nay mình sẽ viết một bài chia sẻ với các bạn về khóa học SEO cầm tay chỉ việc của anh Trần Ngọc Thùy tại Hà Nội. Mời các bạn tham khảo xem có nên tham gia khóa học SEO này không nhé.

    Tại sao nên học SEO
    Trong thời kì bùng nổ công nghệ thông tin, internet được coi như phương tiện kết nối mọi thứ lại với nhau. Tại đây đang là thị trường đầy tiềm năng của các nhà kinh doanh, với thống kê chưa đầy đủ thì có tới 60% người dân đang sử dụng internet.

    [​IMG]
    Tại sao nên học SEO
    Nếu các nhà kinh doanh muốn tiếp cận được nhiều khách hàng, muốn quảng bá rộng rãi thương hiệu của mình với mọi người trên internet. Không ai khác chính là làm SEO cho website, chỉ có SEO mới là con đường dễ đi và tiết kiệm nhất cho các bạn. (mời các bạn đọc SEO là gì để hiểu thêm)

    Cũng chính vì nhu cầu mua bán, kinh doanh sản phẩm, dịch vụ…trên internet mà nghề SEO đang nổi lên như một công việc Hot nhất hiện nay trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Với mức lương từ 5 đến 15 triệu hiện nay tại Việt Nam cho nhân viên SEO tùy từng vị trí, thì SEO đang được rất nhiều các bạn trẻ tìm học và theo đuổi.

    Đào Tạo SEO – Trần Ngọc Thùy là ai
    Trần Ngọc Thùy không phải là trung tâm đào tạo SEO, đến với Trần Ngọc Thùy các bạn không được cấp chứng chỉ về nghề SEO. Có thể các bạn đang thắc mắc không có chứng chỉ thì làm sao xin được việc đúng không. Câu trả lời của tôi là cầm trên tay tấm chứng chỉ trong khi bạn chưa hiểu hết về SEO, không nắm được kiến thức cơ bản về SEO, không làm được SEO thì tờ chứng chỉ kia có ý nghĩa gì.

    Nói thì các bạn có vẻ không tin nhưng với 8 khóa học SEO của anh Thùy, có đến trên 30 % học viên đã từng học tại các trung tâm đào tạo SEO lớn tại Việt Nam. Vậy họ học SEO ở đâu, tại sao họ không cầm chứng chỉ đó đi xin việc mà lại quyết định học thêm 1 khóa học SEO của anh Thùy.

    [​IMG]

    _Chia sẻ nhỏ nhé: 1 khóa học SEO của Trần Ngọc Thùy chỉ có 12 học viên, được cầm tay chỉ việc bởi chính anh Thùy. Ngoài ra sẽ có tới 3 trợ giảng là những người đã có kinh nghiệm trên 3 năm làm SEO, túc trực và sẵn sàng Support cho học viên trong suốt buổi học. (và điều này nói riêng nhé” khóa học của anh có 12 buổi, nhưng chưa thấy khóa học nào kết thúc ở buổi thứ 12. Thậm chí sẽ có đến 15, 16 buổi vì anh không muốn bất cứ một học viên nào học xong và chưa làm được việc)

    Trần Ngọc Thùy có gì
    Với kinh nghiệm 8 năm trong lĩnh vực làm SEO, Marketing Online và thường xuyên tư vấn hỗ trợ các dự án Online tại Việt Nam. Với hơn 200 doanh nghiệp kinh doanh, làm nhiều ngành nghề khác nhau cùng việc đào tạo hơn 120 SEO Professional tốt nghiệp, chia sẻ nhiều kiến thức, tài liệu về SEO marketing đem lại giá trị cho cộng đồng và xã hội.

    Là người đầu tiên (Duy nhất tại thời điểm này) ở Việt Nam làm trong lĩnh vực đào tạo SEO đạt được 02 chứng chỉ của Google:

    • AdWords Certification
    • Analytics Certification.
    _Xem thông tin trên Google về 2 chứng chỉ này của Trần Ngọc Thùy tại Google Partners

    Khóa học SEO của Trần Ngọc Thùy
    Trong khóa học SEO này bạn sẽ học tất các kiến thức để trở thành 1 người làm SEO chuyên nghiệp nhất. Bạn sẽ được học từ việc nghiên cứu lên chiến lược, tự tay thực hành SEO trên chính dự án của bạn.

    Phòng học trong khóa học SEO cùng Trần Ngọc Thùy đáp ứng đầy đủ các thiết bị máy chiếu, điều hoà, phòng rộng thoáng mát, nước, hoa quả giải lao giữa giờ…

    Tại sao vậy?
    Khi tham gia khóa học SEO cùng Trần Ngọc Thùy không chỉ học các kiến thức về SEO, như vậy chưa đủ để làm SEO chuyên nghiệp. Bạn sẽ được học từ việc tự tay mua tên miền, hosting, tự tay Thiết kế web (Sử dụng WordPress). Bạn sẽ luôn chủ động trong các trường hợp sự cố. Có nhiều bạn học viên nói: “Ngày xưa em học ở nơi khác chỉ biết đi link và đi link”. Đó không phải là một người làm SEO chuyên nghiệp. Bạn sẽ luôn bị phụ thuộc, đó là bạn tham gia khóa học SEO dựa dẫm.

    Tại sao lại gọi đó là khóa học SEO dựa dẫm?
    Bạn không biết thiết kế website vệ tinh, bạn không biết hosting là cái gì, không biết backup web là cái gì? Học và làm SEO chỉ biết mua backlink, xây dựng backlink ở các forum diễn đàn, các web 2.0, blogspot.com… nó khá là hạn chế và rủi ro. Không học SEO ở đâu bạn sẽ được biết về điều này:
    Trong khóa học SEO cùng Trần Ngọc Thùy bạn sẽ được học những thủ thuật SEO mũ trắng chuyên nghiệp, không cần quá nhiều link.
    Bên cạnh đó khóa học SEO cùng Trần Ngọc Thùy ít người, học thực hành cầm tay chỉ việc bạn sẽ làm được SEO trên ngay dự án của bạn. Đặc biệt bạn sẽ được sử dụng hệ thống support học viên hiện đại và duy nhất tại Việt Nam.

    [​IMG]
    Khóa học học K08 tại Đào Tạo SEO Trần Ngọc Thùy
    Nội dung khóa học
    Nội dung khóa học SEO cùng Trần Ngọc Thùy bao gồm 12 buổi học thực hành cầm tay chỉ việc, có thể thay đổi phù hợp với các thuật toán của các công cụ tìm kiếm thay đổi:

    Đối tượng tham gia
    Đây là khóa học SEO nâng cao không dành cho sinh viên. Số lượng học viên trong 1 khóa học SEO cùng Trần Ngọc Thùy ít tối đa chỉ 12 người. Trong mỗi buổi học luôn thực hành ngay trên các dự án của bạn.

    Đăng ký
    Để đăng ký tham gia khóa học SEO cùng Trần Ngọc Thùy xin vui lòng chuyển khoản học phí để đặt chỗ và nhận tài khoản support.
    Ngày khai giảng: 29-03-2016 và mỗi tháng 1 khóa.
    Lịch học: Thứ 2,4,6 và 3,5,7 tùy điều kiện thời gian của học viên
    Học phí: 5.000.000 vnđ.
    0967.86.2345
    Thông tin tài khoản:
    TK: 0011004106320
    CTK: Trần Ngọc Thùy
    Ngân Hàng: Vietcombank
    Chi Nhánh: Tp. Hồ Chí Minh
    Nội dung chuyển khoản: Ten – SEO – SĐT – Email.
    Đăng ký trực tiếp tại địa chỉ: P507 toà nhà D5C Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội.
    Lưu ý: Đăng ký sớm để nhận được tài khoản học support trực tuyến ngay hôm nay.

    Kết luận
    Học SEO ở đâu là tùy ở các bạn, nhưng học SEO ở đâu để có thể làm việc và phát triển được công việc SEO của mình mới là quan trọng.

    Lời khuyên chân thành từ Trần Thắng là đừng lên học SEO như đi học Đại Học, cầm tấm bằng về treo gác bếp. Đọc xong bài viết trên mình hi vong các bạn sẽ có những sự lựa chọn tốt nhất cho việc học SEO ở đâu của mình.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)