Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức SEO.

HLV Mourinho nổi giận vì hành động của Gareth Bale

Thảo luận trong 'Rao vặt miền bắc' bắt đầu bởi tinmoi, 24/2/21.

  1. tinmoi
    Offline

    tinmoi Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    885
    Gareth Bale đã không tham dự trận đấu với Everton ở FA Cup vừa qua vì chấn thương. Chia sẻ về tình trạng của tiền vệ người xứ Wales, HLV Mourinho cho rằng vấn đề mà cầu thủ này gặp phải không rõ ràng và khó xác định thời điểm trở lại.
    Xem thêm: https://nhacaiuytin247.com/huong-dan-cach-choi-keo-cuoc-chap-the-phat-keo-chau-a-kinh-nghiem-choi
    HLV Mourino không hài lòng vì động thái của Gareth Bale
    Ông thầy người Bồ Đào Nha cho biết: "Gareth Bale đã không ra sân trong trận thắng trước West Brom. Vào hôm sau, tôi đã hơi ngạc nhiên khi Gareth Bale nói rằng muốn đi chụp cắt lớp vì cậu ấy không thấy thoải mái ở vùng cơ.
    Đó là lý do mà Gareth Bale không có mặt trên sân tập vào thứ Hai. Tới thứ Ba, anh ấy đã trở lại tập luyện cùng toàn đội để chuẩn bị cho trận đấu với Everton. Thế nhưng, sau đó, tôi nhận được tin anh ấy muốn làm việc với đội vật lý trị liệu vài ngày để hồi phục. Đó là lý do Gareth Bale không ra sân trong trận đấu với Everton. Tôi nghĩ rằng đó là chấn thương không rõ ràng của Gareth Bale
    ".
    Thế nhưng, trái ngược với lời phát biểu của HLV Mourinho, ngôi sao người xứ Wales lại bất ngờ đăng tải hình ảnh đang tập luyện trên trang Instagram cá nhân. Kèm theo đó là dòng chú thích: "Một buổi tập tốt lành hôm nay".
    Hành động của Gareth Bale vô tình đã khiến cho HLV Mourinho bị nghi ngờ về sự "trù dập" Gareth Bale và không tạo điều kiện cho cầu thủ này ra sân.
    [​IMG]
    Theo báo giới Anh, mối quan hệ của hai người đang ngày càng rạn nứt
    Theo nguồn tin từ của tờ Mirror, khi bị chuyện này, "Người đặc biệt" đã tỏ ra vô cùng tức giận. Ông cho rằng mình đã bị cậu học trò biến thành "người xấu" trong mắt những người hâm mộ.
    Điều này càng đào sâu thêm những "vết nứt" trong mối quan hệ của hai HLV Mourinho và Gareth Bale. Trong thời gian qua, xuất hiện không ít thông tin cho rằng chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã chán ngấy Gareth Bale, đặc biệt là sau khi cầu thủ này thi đấu quá thất vọng với Brighton (khi thay thế Harry Kane dính chấn thương).
    Ở thời điểm này, Gareth Bale đang nhận lương lên tới 250.000 bảng/tuần ở Tottenham (một nửa mức lương còn lại do Real Madrid chi trả), tức cao hơn của Harry Kane. Thế nhưng, ngôi sao sinh năm 1989 chỉ để lại nỗi thất vọng lớn. Sau 15 trận ra sân, cầu thủ này chỉ ghi 4 bàn cho Spurs (1 bàn ở Premier League).
    H.Long
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)