Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức SEO.

Hệ thống báo trộm qua điện thoại giúp bảo vệ trước những kẻ xấu

Thảo luận trong 'Tin tức công nghệ' bắt đầu bởi SmartHome, 11/9/17.

  1. SmartHome
    Offline

    SmartHome Active Member
    • 16/23

    Bài viết:
    175
    Đôi khi nó không phải là chỉ cần được nhận thức. Dưới đây là một số lời khuyên thiết thực để Hệ thống chống trộm qua điện thoại quý giá của bạn từ những kẻ xấu ác.

    Tại một điểm này hay cách khác, mỗi chủ sở hữu điện thoại di động đã có kinh nghiệm bắt đầu hoảng loạn và thất vọng mà đánh ruột của bạn ngay khi bạn nhận ra điện thoại của bạn là mất tích. Điều này đã xảy ra với tôi nhiều lần hơn tôi phải thừa nhận, và sự mất mát hoặc thậm chí hành vi trộm cắp của một thiết bị như cá nhân như điện thoại di động chỉ làm nổi bật sự phụ thuộc của chúng tôi vào chúng.

    Trong một câu chuyện có liên quan, Kent German của CNET nhấn mạnh vào các biện pháp bảo mật khác nhau mà bạn có thể thực hiện với hệ điều hành Điện thoại thông minh của mình, có thể giúp giữ cho tên trộm sử dụng điện thoại của bạn khi có . Công việc của tôi ở đây là để nói ra một số nỗ lực thực tế, thể chất sẽ giúp giữ điện thoại của bạn sở hữu của bạn, và giữ cho bạn ra khỏi khó khăn.

    Nếu bạn nghĩ rằng sự an toàn của điện thoại di động là rõ ràng chỉ đơn giản là nhận thức được môi trường xung quanh của bạn (và vâng, đó là điều tối quan trọng), hãy nhớ rằng cướp điện thoại thông minh, cả bạo lực lẫn không, đều phổ biến và ngày càng tăng. Đây là nơi cảnh sát địa phương báo cáo rằng hơn 50 phần trăm vụ cướp năm 2012 liên quan đến điện thoại di động và ở đây có những hành động bạo lực đã xảy ra trong vụ cướp liên quan đến công nghệ .

    >>> Xem thêm: Rèm tự động

    Điện thoại thông minh có các mục tiêu tốt vì kích thước tương đối nhỏ của chúng khiến chúng dễ bị bắt và trốn tránh, sự phổ biến của chúng khiến chúng dễ di chuyển và giá trị cao làm cho chúng trở lại tốt với đầu tư của kẻ trộm, trói hàng trăm đô la vì tội ác. Phí bảo hiểm cao hơn của điện thoại thông minh, nó mang lại nhiều tiền hơn.

    Ngoài việc bảo vệ điện thoại của bạn khỏi những vết trầy xước và phá vỡ, một trường hợp cơ bản có thể giúp che giấu dấu hiệu nổi bật của điện thoại. Đó là một thiệt hại nếu bạn đang cố gắng thể hiện phong cách xấu xa của thiết bị cầm tay, nhưng lợi ích để duy trì cấu hình thấp hơn. Lưu ý: Mặc dù trông đẹp hơn, nhưng một trường hợp thiết kế lộng lẫy giống như dán một vùng "đánh cắp tôi" trên điện thoại của bạn.

    Cách ngăn chặn tốt nhất của tất cả là để giữ điện thoại của bạn ẩn đi khi bạn ở nơi công cộng, nơi dễ bị tổn thương nhất: trên xe buýt hoặc xe lửa, chờ đợi trong một hình vuông, đi bộ xuống phố một mình. Nhưng điều đó không thực tế chút nào. Điện thoại của tôi cũng là nơi ẩn náu, nơi làm việc di động và trung tâm giải trí của tôi. Tôi leo lên xe buýt, đầu tôi gật đầu đáp xuống màn hình. Tôi đi bộ để làm việc, những ngón tay bay trong khi tôi tránh né vào những đống đèn và những người đi bộ bị hút khác.

    >>> Xem thêm: công tắc hẹn giờ tắt

    Vì vậy, đây là những gì tôi đề nghị: cầm điện thoại an toàn trong tay của bạn, quạt ngón tay của bạn để bạn đã hình thành một lồng bảo vệ hoặc móng vuốt quanh điện thoại. Tốt hơn nữa, hãy dệt ngón tay từ cả hai tay xung quanh thiết bị, để chúng chạm vào. Điều này đặc biệt có lợi cho những chiếc điện thoại lớn hơn, khó giữ và dễ dàng hơn. Nghe có vẻ căng thẳng, nhưng đối với tôi, đây là một cách tự nhiên để cầm điện thoại, một điều xảy ra theo bản năng.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)