Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức SEO.

Hạt điều rang muối ở đâu là tuyệt nhất?

Thảo luận trong 'Rao vặt chung' bắt đầu bởi nafseo, 21/2/22.

  1. nafseo
    Offline

    nafseo Expired VIP
    • 6/11

    Bài viết:
    95
    Hiện nay các nhà xuất khẩu hạt điều Việt Nam - Vietnamese cashew nut exporters - có rất nhiều tuy nhiên lượng điều tiêu thụ trong nước còn rất hạn chế. Tức là sức mua chưa xứng đáng với tiềm năng sản xuất nội địa. Nói về hạt điều rang muối thì hầu hết trong chúng ta ai cũng đã từng ăn thử, tuy nhiên hạt điều ở đâu ngon nhất thì hầu như với những người lâu lâu mới ăn sẽ rất khó để phân biệt được.

    [​IMG]

    Hạt điều rang muối ở đâu ngon nhất

    Theo nhiều nghiên cứu khoa học thì Cashew kernels có rất nhiều chất dinh dưỡng, tốt cho tim mạch, những người mắc bệnh tiểu đường, ngăn ngừa ung thư và làm đẹp da - tóc,... và nếu để ý các bạn sẽ thấy trong các nhà hàng, quán ăn cũng thường có có hạt điều làm món nhâm nhi khai vị, làm cho khẩu vị ngon hơn.

    Và điều ngon thì phải được trồng ở vùng đất đỏ bazan, với đặc điểm thổ nhưỡng và thời tiết - khí hậu phù hợp sẽ cho ra đời những loại hạt - điều thơm ngon hảo hạng.

    Điều ngon cần phải rang với gia vị là muối cùng phương pháp rang củi truyền thống sẽ cho ra những mẻ điều ngon tuyệt.

    Tết mà ăn hạt điều, uống trà thì tuyệt quá rồi rồi, những ngày cuối năm thường lạnh nên những người già thích uống trà, và đặc biệt bên tách trà mà có một dĩa hạt điều sẽ rất ngon, ấm cúng.

    Xuất xứ của hạt điều

    Điều được biết đến là loại hạt có vỏ cứng, hạt mềm, thơm và có vị ngọt. Trong nhân điều có chứa nhiều protein và một số chất béo khác. Nguồn gốc của cây điều có bắt nguồn từ Nam Mỹ, tại đất nước Brazil rồi sau đó được người Pháp mang châu Phi và Ấn Độ, rồi Việt Nam,.. các nước Đông Nam Á. Hiện nay, đó vẫn là những nơi trồng cây điều nhiều nhất trên thế giới.

    Ở trong khu vực Đông Nam Á, điều từ Indonesia và Cambodia cũng được đánh giá là rất ngon nhưng thua so với hàng Việt Nam. Và ở Việt Nam, cây điều cũng được trồng ở nhiều nơi, nhiều tỉnh thành như Bình Thuận, Đắk Nông, Bình Phước, Đồng Nai, Bình Dương,...nhưng những vùng đất đỏ bazan sẽ cho ra đời loại hạt ngon hơn các loại đất trắng, đất cát,...

    Hạt điều rang muối Nafoods

    Như đã giới thiệu ở trên, mua hạt điều ở đâu tốt nhất hiện là câu hỏi được quan tâm bởi rất nhiều người. Bởi vì đây là loại hạt khô, có thể để dài hạn, nhưng nếu không biết chế biến và bảo quản rất dễ bị ôi, mốc dẫn đến thành phẩm kém chất lượng.

    Thực tế, các sản phẩm trôi nổi không chỉ kém chất lượng mà còn kém vệ sinh tràn lan trên thị trường hiện nay. Sử dụng các sản phẩm này, không chỉ “tiền mất tật mang”, vừa mất tiền lại gây hại cho sức khoẻ và mang những “ấm ức” vào người. Do đó, việc tìm mua hạt điều ngon ở nơi uy tín là hết sức cần thiết.

    Nếu bạn chưa biết mua hạt điều ở đâu, có thể tham khảo tại NAFOODS - the large cashew nut supplier in Vietnam để các bạn lựa chọn. Đảm bảo thơm ngon và hợp vệ sinh cùng chất lượng tuyệt hảo của những hạt điều được tuyển chọn kỹ lưỡng nhất tại Việt Nam.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)