Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức SEO.

Hai thuật ngữ Linkability và linkbait trong SEO

Thảo luận trong 'Thủ thuật SEO :. SEO Tips' bắt đầu bởi tranthang1102, 16/3/16.

  1. tranthang1102
    Offline

    tranthang1102 New Member
    • 1/6

    Bài viết:
    8
    Thuật ngữ linkbait là gì?
    Linkbait đôi khi còn được viết là link bait, đây là một thuật ngữ ám chỉ những phương pháp SEO có kỹ thuật. Một hình thức xây dựng nội dung hấp dẫn, mới lạ và độc đáo giúp tạo ra nhiều nguồn backlink tự nhiên trong quá trình SEO Offpage.

    Với việc tạo ra được nhiều nội dung chất lượng sẽ thu hút được nhiều truy cập, thông qua những anchor text và tạo ra được nhiều backlink trỏ về trang web của bạn. Kỹ thuật SEO linkbait là một yếu tố rất quan trọng, bằng việc tạo ra nhiều backlink tự nhiên chất lượng sẽ giúp bạn có thứ hạng cao trên Google. (tham khảo backlink là gì để hiểu hơn về backlink tự nhiên)


    [​IMG]
    Thuật ngữ linkbait là gì

    Tuy nhiên để có thể đạt hiệu quả cao trong SEO linkbait, đòi hỏi các bạn cần có những kỹ năng xây dựng nội dung tốt, hay và độc đáo. Ngoài ra thì khi xây dựng backlink nhờ kỹ thuật SEO linkbait này các bạn cũng cần để ý đến các thuật toán từ Google.

    Thuật ngữ Linkability là gì?
    Linkability là thuật ngữ ám chỉ sự liên kết giữa các trang web với nhau, chính xác hơn Linkability chính là sự đón nhận các liên tự nhiên về website của chúng ta.


    [​IMG]
    Thuật ngữ Linkability là gì

    Khi trang web của bạn được nhận nhiều các liên kết chất lượng trỏ về điều đó đồng nghĩa với việc trang web của bạn uy tín. Nếu website của bạn có khả năng đón nhận các liên kết nhanh chóng và hợp lý nhất, tức là website của bạn sẽ có nhiều khả năng đạt top cao hơn.

    Tham khảo thêm các thuật ngữ SEO khác tại đây.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)