Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức SEO.

Gợi ý vài xu hướng thiết kế website khách sạn

Thảo luận trong 'Lập trình web' bắt đầu bởi ngoisaoso, 28/6/16.

  1. ngoisaoso
    Offline

    ngoisaoso Active Member
    • 6/11

    Bài viết:
    32
    Tạo ấn tượng đầu tiên trên một thiết kế website khách sạn trông tuyệt vời và rất dễ dàng để sử dụng, bạn có nhiều khả năng để khám phá những gì mà chúng tôi cung cấp. Kinh nghiệm về sự thú vị và bạn đang trải nghiệm cảm giác tốt về công ty như một toàn thể. Đó là những gì chúng tôi tập trung vào.

    Thiết kế đáp ứng

    Bạn có thể đã nghe nói rất nhiều về thiết kế đáp ứng thời gian gần đây. Nó là một trong những yếu tố thiết kế quan trọng nhất của bất kỳ trang web khách sạn. Có một trang web đã được xây dựng để được đáp ứng cho tất cả các thiết bị sẽ tăng lượng truy cập trang web của bạn và lần lượt các khách hàng sẽ tìm đến bạn.

    [​IMG]

    Thiết kế nhu cầu người dùng

    Thiết kế web tiếp tục phát triển và di chuyển với thời gian. Với sự ra đời của thiết kế đáp ứng, các nhà thiết kế đã tìm cách để làm cho các trang web làm việc trên nhiều thiết bị, trong khi duy trì thời gian tải nhanh. Thực tế cho thấy, các trang web hiện nay được thiết kế với trọng tâm là đáp ứng với nhu cầu khách hàng.
    Điều này không có nghĩa là trang web của bạn có phải là đơn giản hay phức tạp, mà thay vào đó là nó phải cung cấp những trải nghiệm người dùng tốt nhất có thể. Đơn giản có nghĩa là bạn nên tránh đặt nội dung và thiết kế các thành phần không cần thiết trên trang web của bạn chỉ vì lợi ích của nó, làm cho nó sạch hơn và dễ dàng để điều hướng.
    Nhiếp ảnh

    Một trong những phần có giá trị nhất của nội dung tiếp thị cho một trang web của khách sạn là nhiếp ảnh. Sự chuyên nghiệp trong chụp ảnh của bạn mang nhiều khả năng nó sẽ thu hút khách hàng và khuyến khích họ để đặt phòng. Thêm hình ảnh lớn trong trang web của bạn là lý tưởng cho bất kỳ khách sạn và du lịch trang web. Hãy chắc chắn để nói một câu chuyện hấp dẫn trên các trang chính của trang web của bạn với hình ảnh.

    [​IMG]

    Kể chuyện

    Trang web của bạn cần phải kể một câu chuyện. Nó cần phải miêu tả bản chất của thương hiệu và dịch vụ của bạn. Sử dụng thiết kế, hình ảnh và lời nói, kết hợp với sự hiểu biết về kinh nghiệm người dùng, bạn có thể dẫn dắt khách hàng tiềm năng thông qua trang web của bạn một cách dễ dàng, tinh tế chỉ đạo chúng vào các khu vực bạn muốn ... để đặt phòng khách hoặc thực hiện một cuộc điều tra.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)