Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức SEO.

Gia sư chia sẻ cách học tốt nhất cho người mới bắt đầu

Thảo luận trong 'Tuyển dụng việc làm' bắt đầu bởi thanhluantm, 13/11/16.

  1. thanhluantm
    Offline

    thanhluantm Active Member
    • 16/23

    Bài viết:
    329
    Đối với du học sinh Việt Nam tại Đức thì tếng Đức được xem là một tấm vé quan trọng, giúp các bạn dễ dàng hòa nhập vào cuộc sống, văn hóa cũng như môi trường học tập nơi đây. Khi đó tiếng Đức không còn là ngoại ngữ đối với chúng ta mà đó đã trở thành sinh ngữ. Bạn sẽ phải tiếp xúc với tiếng Đức thường xuyên vậy nên khi còn ở Việt Nam, các bạn cần tranh thủ đầu tư học tiếng Đức thật tốt, nhằm rút ngắn thời gian cũng như tạo cho mình nền tảng ngôn ngữ vững chắc.

    Hiểu được lo âu của các bạn học viên khi mới bắt đầu học tiếng Đức, Gia sư tiếng Đức cho người mới bắt đầu ICSA xin chia sẻ bí quyết giúp các bạn có những khởi đầu vững vàng với loại ngôn ngữ đầy mới mẻ này.

    Hãy học nghe nói trước khi học viết

    Khi bắt đầu học tiếng Đức, các bạn hãy tập nghe tiếng Đức qua các đoạn hội thoại hay qua các bài hát tiếng Đức. Hãy tập thói quen nghe thường xuyên để làm quen với cách phát âm cũng như ngữ điệu của người bản xứ. Và quan trọng là sau khi nghe các bạn hãy bắt chước và đọc lại giống y như những gì mình đã nghe. Nhớ chú ý đến cách phát âm và ngữ điệu nha, điều đó sẽ giúp ích rất nhiều cho các bạn trong việc giao tiếp sau này đó. Vậy nên hãy tập thói quen này thường xuyên nhé! Gia sư tiếng Đức cấp tốc tại nhà Các bạn sẽ ngạc nhiên trước những tiến bộ vượt bậc của bản thân đấy!

    Học tiếng Đức theo câu

    Học tiếng Đức cho người mới bắt đầu

    Song song với việc học từ vựng, các bạn hãy học các câu giao tiếp cơ bản. Hãy chọn những câu giao tiếp hằng ngày thông dụng và học thuộc (Nhớ chú ý phát âm và ngữ điệu). Nếu để ý các bạn sẽ thấy khi học thuộc một câu thì cũng đồng nghĩa với việc các bạn đã học luôn từ vựng trong câu đó rồi. Vậy là vừa học từ vựng vừa học được câu giao tiếp mới.

    Bí quyết này của trung tâm Gia sư tiếng Đức không chỉ giúp bạn nhớ nghĩa từ vựng lâu hơn mà còn giúp bạn ứng xử nhanh nhạy hơn trong giao tiếp hằng ngày đấy!

    Ví dụ: Mein Name ist…: Tôi tên là…

    Mein: của tôi
    Name: tên
    ist: là
    Học từ vựng tiếng Đức qua tranh, ảnh

    Học tiếng Đức cho người mới bắt đầu

    Các bạn có thể tìm những cuốn sách tiếng Đức có tranh và hình minh họa để học từ vựng. Như vậy sẽ đỡ nhàm chán hơn rất nhiều so với việc viết ra giấy rồi học thuộc lòng đấy. Hãy thử vừa học từ vựng vừa nhìn hình và tưởng tượng hình ảnh đó trong đầu xem, chắc chắn các bạn sẽ nhớ lâu hơn đấy.

    Sự giống nhau giữa tiếng Anh và tiếng Đức

    Khi học tiếng Đức, bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên trước mức độ giống nhau giữa tiếng Anh và tiếng Đức. Và thực tế, trong tiếng Đức có rất nhiều từ giống như tiếng Anh, điều đó có thể giúp các bạn hiểu được nghĩa của các từ mới mà không cần đến từ điển. Đối với các bạn đã học qua tiếng Anh sẽ học tiếng Đức dễ dàng hơn nhiều đấy. ICSA chia sẻ một vài từ, các bạn xem có hiểu không nhé!
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)