Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức SEO.

Được gặp Thái Lan là dịp tốt cho ĐT Việt Nam cọ xát

Thảo luận trong 'Rao vặt miền bắc' bắt đầu bởi nuocepbuoi, 5/6/19.

  1. nuocepbuoi
    Offline

    nuocepbuoi Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    109
    ĐT Việt Nam đã có 2 ngày chuẩn bị tại Buriram United trước khi bước vào trận mở màn King's Cup 2019 gặp chủ nhà Thái Lan vào tối 5/6. Đây là trận đấu tranh tấm vé vào chung kết. Không những vậy, chủ nhà Thái Lan còn quyết đánh bại ĐT Việt Nam bằng mọi giá nhằm lấy lại vị thế số 1 Đông Nam Á.

    Trong khi đó, HLV Park Hang Seo coi 188bet là trận đấu cọ xát hướng đến vòng loại World Cup 2022 sắp tới. Nhưng ĐT Việt Nam vẫn sẽ đá hết mình để giành chiến thắng. Nhận định về trận đấu với Thái Lan, HLV Park Hang Seo chia sẻ: "ĐT Thái Lan là đội bóng mạnh và nằm top đầu Đông Nam Á. Được gặp Thái Lan là dịp tốt cho ĐT Việt Nam cọ xát. Chúng tôi là nhà ĐKVĐ AFF Cup nên sẽ ra sân với quyết tâm cao nhất".

    Thầy Park nói thêm: " Thái Lan có cầu thủ hay là số 18 thì phải (Chanathip) nhưng vắng mặt. Chúng tôi không quan tâm đến điều đó. Chúng tôi sẽ thay đổi lối chơi ở trận đấu này vì một cầu thủ của đối phương vắng mặt. Bất kỳ với đối thủ nào thì chúng tôi vẫn sẽ chơi với tinh thần tốt nhất. Tôi luôn dặn các cầu thủ là chơi theo cách của mình và cần phải sợ đối thủ nào cả.
    [​IMG]
    Thái Lan là đối thủ mạnh nhưng chúng tôi đã nỗ lực rất nhiều để trở thành nhà ĐKVĐ AFF Cup 2018. Tôi và các cầu thủ của tôi luôn luôn nỗ lực. Tôi đã dặn các cầu thủ rằng trận đấu ngày mai chưa biết thế nào, có thể thắng hoặc có thể thua nhưng quan trọng là chúng ta học được gì trận đấu này".

    Thầy Park không đề cập đến chuyện thắng thua về mặt tỷ số ở trận mở màn King's Cup 2019, nhưng lái trưởng ĐT Việt Nam cùng các học trò thể hiện quyết tâm giành chiến thắng để góp mặt ở trận chung kết King's Cup 2019.

    Dự đoán ĐT Việt Nam sẽ giành chiến thắng 2-1.

    Cuộc đối đầu giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Thái Lan sẽ diễn ra lúc 19h45 ngày 5/6. Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên Bongdanet.vn, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)