Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức SEO.

Định hướng phát triển sân cỏ nhân tạo tại Lâm Đồng

Thảo luận trong 'Rao vặt miền tây' bắt đầu bởi toshibathienbang, 29/6/16.

  1. toshibathienbang
    Offline

    toshibathienbang Active Member
    • 16/23

    Bài viết:
    404
    Mục tiêu chính của “Chiến lược phát triển TDTT Lâm Đồng đến năm 2020” được xác định là tiếp tục mở rộng, đa dạng hóa các hoạt động TDTT quần chúng, đặc biệt là phong trào bóng đá Lâm Đồng, đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí, góp phần nâng cao mức hưởng thụ đời sống ý thức cho mọi người dân.

    [​IMG]

    Lâm Đồng thực hành tốt phong trào rèn luyện TDTT

    Đến nay, Cuộc vận động “Toàn dân đoàn luyện thân theo gương Bác Hồ vĩ đại” trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng đã đích thực đi vào chiều sâu. Cùng với sự phát triển kinh tế - từng lớp, nhu cầu về sinh hoạt văn hóa tinh thần, trong đó có việc tập tành TDTT của người dân trong tỉnh ngày càng tăng. Phong trào TDTT sân cỏ nhân tạo chất lượng tốt đến nay phát triển cả về số lượng và chất lượng, các môn thể thao dân tộc dần được khôi phục. giờ, toàn tỉnh Lâm Đồng có trên 22% số người tham gia tập luyện TDTT thẳng băng; 12,6% số gia đình trong tỉnh đạt tiêu chuẩn gia đình thể thao, hệ thống cơ sở vật chất phục vụ cho việc tập tành TDTT tuyến huyện về cơ bản đã càng ngày càng đáp ứng tốt hơn nhu cầu tập luyện của người dân trên địa bàn.

    Trong chiến lược phát triển cỏ nhân tạo sân vườn của tỉnh, Lâm Đồng đã đưa ra một số chỉ tiêu cụ thể đến năm 2020 như tỷ lệ người dự tập tành TDTT thẳng tắp của tỉnh phải đạt từ 28% - 30% trên tổng dân số; tỷ lệ gia đình tham gia tập dượt TDTT thẳng băng từ 18% - 20% trên tổng số hộ dân; hằng năm có từ 45 - 50 giải thể thao cấp tỉnh được tổ chức; vớ các trường phổ biến đưa sinh hoạt TDTT vào nội khóa và ngoại khóa; 100% cán bộ chiến sỹ trong lực lượng vũ trang khi soát sức khỏe đạt tiêu chuẩn chiến sỹ khỏe; quỹ đất dành cho TDTT đạt từ 4m2-5m2/người dân khu vực nông thôn và từ 3m2- 4m2/người dân ở khu vực thành phố.

    [​IMG]

    Song song đó, đầu tư hạ tầng cơ sở

    Một trong những nhiệm vụ trung tâm của Thể thao Lâm Đồng trong thời kì tới là phải xây dựng được hệ thống cơ sở hạ tầng để bảo đảm cho các hoạt động TDTT từ tỉnh đến cơ sở. Trước mắt sẽ đẩy nhanh tiến độ xây dựng SVĐ của tỉnh tại Khu liên hiệp Thể thao phường 7 - Đà Lạt, song song xây dựng thêm một số công trình thể thao trung tâm ở các huyện, các sân bóng đá cỏ nhân tạo Lâm Đồng, làm vệ tinh cho tập luyện và thi đấu.

    [​IMG]

    Nhu cầu luyện tập thể thao ở Lâm Đồng rất lớn, cần nhiều nhà đầu tư sân cỏ nhân tạo giá rẻ "nhập cuộc"

    Tuy nhiên, khó khăn trước mắt vẫn là kinh phí dành cho việc xây dựng cơ sở vật chất, đào tạo VĐV trẻ; chế độ, chính sách đối với VĐV, HLV vẫn còn nhiều bất cập, chưa đáp ứng được yêu cầu thực tiễn, nhất là chế độ dinh dưỡng, tiền công, tiền thưởng, chính sách hướng nghiệp... điều này đã dẫn đến tình trạng không cuốn được các anh tài thể thao để cống hiến cho sự nghiệp thể thao tỉnh nhà. Bên cạnh đó, định mức phân bổ chi cho sự nghiệp TDTT còn thấp, chưa đáp ứng được yêu cầu đòi hỏi ngày càng cao về thành tích cũng như sự nghiệp phát triển TDTT tỉnh nhà. Để giải quyết những khó khăn trước mắt, cần sự góp sức của tuốt luốt mọi người trong công cuộc tầng lớp hóa thể thao, thúc đẩy sự phát triển phong trào TDTT cũng như phong trào sân cỏ Lâm Đồng phát triển hơn.
     
: co nhan tao

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)