Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức SEO.

Chi phí đầu tư xây dựng nhà nuôi chim yến

Thảo luận trong 'Rao vặt miền nam' bắt đầu bởi mayphunsuongtmd, 5/12/22.

  1. mayphunsuongtmd
    Offline

    mayphunsuongtmd Expired VIP
    • 1/6

    Bài viết:
    22
    Trong những năm gần đây, nuôi chim yến là một trong những lĩnh vực được nhiều người quan tâm. Tuy nhiên với số vốn đầu tư không nhỏ cùng với mức độ rủi ro khá cao ( chỉ cần bạn làm sai kỹ thuật, nhà yến có rơi vào tình trạng hoạt động không hiệu quả, bạn thất bại). Vì vậy, câu hỏi: Có nên đầu tư nuôi yến hay không hiện nay là dấu hỏi lớn đối với nhiều khách hàng. Để các bạn hiểu rõ hơn về việc nuôi chim yến, bài viết dưới đây Fujinest sẽ đề cập tới một số vấn đề cơ bản để các bạn tham khảo và có thể đưa ra sự lựa chọn, quyết định đúng đắn khi đầu tư.
    Kinh phí để xây dựng nhà nuôi yến

    Để có được mô hình nhà nuôi yến đúng kỹ thuật, có chất lượng tốt và hoạt động hiệu quả, các bạn cần phải nhờ tới sự giúp đỡ của các chuyên gia, thợ có tay nghề và kinh nghiệm. Những người bình thường không am hiểu nhiều về chim yến, không có chuyên môn sẽ không thể xây dựng được. Do đó, kinh phí để đầu tư không hề nhỏ. Cụ thể, giá của từng mức như sau:

    • Nhà yến tu sửa, nâng cấp từ nhà ở: để hoàn thiện phần nâng cấp, sửa chữa này, các bạn cần chi >= 300 triệu ( tùy thuộc vào mô hình nhà cũ bạn có sẵn) . Trong trường ợp này, các bạn chỉ tiết kiệm được phần tiền xây móng nhà, còn những phần còn lại, bạn phải đầu tư mới 100%.
    • Xây nhà yến tiền chế: Để xây ” tạm” một mô hình nhà nuôi, bạn cũng cần phải tạo bộ khung sườn chắc chắn và lắp đặt thêm vào đấy những vật tư quan trọng. Tính ra tiền phí cũng gần bằng với số tiền xây dựng kiên cố. Trong khi đầu tư vào nuôi yến là chiến lược đầu tư lâu dài, do đó chúng tôi khuyên bạn nên xây dựng kiên cố ngay từ ban đầu. ( số tiền để xây mới 100% từ > 400 triệu). Tùy thuộc vào số tầng bạn muốn xây dựng.
    [​IMG]

    Xem thêm : Amply Fujinest A4
    Sau thời gian bao lâu bạn có thể thu hồi vốn

    Vấn đề này hiện nay, chưa có câu trả lời chính xác nào bởi vì thời gian thu hồi vốn nhanh hay chậm phụ thuộc chủ yếu vào vùng bạn xây dựng nhà nuôi có điều kiện thích hợp hay không, tùy thuộc vào sự cạnh tranh của nhà yến cũng như kỹ thuật nuôi có đạt chuẩn hay không. Trên thực tế, 90% nhà nuôi yến thành công khi được thiết kế, xây dựng tốt từ bạn đầu.

    Theo kinh nghiệm của chúng tôi, thường khách hàng sẽ mất 2.5- 3 năm để các bạn có thể thu hồi vốn ( nếu nhà yến hoạt động tốt). Tuy nhiên, trong một số trường hợp kém may mắn thì bạn cần kiên nhẫn hơn, thời gian lấy lại vốn là 5-7 năm ( do yếu tố cạnh tranh của các nhà nuôi khác trong vùng bạn xây dựng).

    Như vậy, thời gian để nhà đầu tư hoàn vốn là không cố định hoàn toàn, sớm hay muộn là do sự đúng hay sai của bạn ngay từ những bước đầu tiên. Khoảng thời gian cũng không hẳn là ngắn và cũng không hẳn là dài. Để biết sát hơn về thời gian thu hồi vốn khi nuôi chim yến. Hãy gọi 0586499499 để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.

    [​IMG]

    Xem thêm : Amply Fujinest A6
    Có nên đầu tư nuôi chim yến?

    Có hay không chính là ở các bạn. Chúng tôi không chắc chắn, khi bạn đầu tư sẽ có thành công, Thiết bị nhà yến Fujinest chỉ tư vấn và khuyên các bạn: tìm hiểu kỹ các điều kiện tự nhiên trước khi xây dựng, số tiền của bạn có đủ để thực hiện mô hình hoàn thiện hay không… khảo sát kỹ càng để đoán được khả năng thành công của mình là bao nhiêu % để từ đấy, việc đầu tư của bạn đúng đắn nhất.

    Công ty Thiết bị nhà yến Fujinest với nhiều năm làm nghề, hiện nay đã sở hữu 5-7 nhà yến, chúng tôi thấy việc đầu tư nuôi nhà yến là đúng, với số vốn bạn có, bạn có thể tiêu chúng trong một vài năm là hết, nhưng khi bạn đầu tư vào nuôi chim yến thì bạn sẽ có được lợi ích lâu dài. Số tiền tiết kiệm của bạn sẽ không bị lãng phí.

    Trong trường hợp, các bạn muốn làm lĩnh vực này, bạn có đầy đủ những điều kiện tốt như: diện tích đất đủ điều kiện, vùng chim tốt, một số tiền đủ xây phần thô – nhưng không đủ tiền làm kỹ thuật. Bạn có thể hợp tác với chúng tôi để cùng xây dựng và thu hoạch tổ yến lâu dài.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)