Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức SEO.

Căn hộ The Art tại quận 9

Thảo luận trong 'Xây dựng thương hiệu' bắt đầu bởi phongnguyen1910, 29/9/16.

  1. phongnguyen1910
    Offline

    phongnguyen1910 Active Member
    • 16/23

    Bài viết:
    319
    Can ho quan 9 The Art sở hữu diện tích khuôn viên rộng khoảng 30.000 m2 mang 10 khối tháp căn hộ cao 18 tầng cùng một trung tâm thương nghiệp trong tổng thể 4 Block mang tên những nghệ sĩ nổi tiếng thế giới: Picasso, Mozart, Leonardo Da Vinci và Beethoven.

    Can ho quan 9 The Art nằm trong khu dân cư cao cấp Gia Hòa Art Village với độ rộng gần 28,5 ha có rất nhiều tiện ích công cùng nhằm chuyên dụng cho cho cùng đồng khu dân cư nơi đây bao gồm : Hồ bơi rộng 1.150m2 với tên Ánh Viên là tên của Nữ kình ngư tuấn kiệt của Việt Nam, khu vui chơi trẻ thơ, trường chiếc giáo, sân quần vợt,khu công viên, khu sinh hoạt ngoài trời, phòng khám đa khoa, tiệc nướng BBQ, café sân vườn, phòng tập gym và rất đa chức năng khác. số đông đều được kết nối bởi 8 tuyến phố mang tên văn nghệ sĩ tại Việt Nam: nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, nhà văn Nguyễn Đình Thi, thi sĩ Xuân Quỳnh,nhạc sĩ Phạm Trọng Cầu, nhạc sĩ Diệp Minh Tuyền, nghệ sĩ dân chúng Út Trà Ôn, thi sĩ Huy Cận và nghệ sĩ ưu tú Thanh Nga.

    Không chỉ mang đến cho cư dân một không gian sống trong lành và đa chức năng, Dự án can ho quan 9 dành cho Trí Thức Trẻ The Art còn tạo được sự dị biệt so với các Dự án khác bởi sự tiên phong có tính bức phá. Lần trước tiên ý tưởng được vun đắp khu căn hộ sang trọng dành riêng cho đối tượng trí thức trẻ, một ý tưởng rất mới mẻ lên đường trong khoảng mong muốn của chủ đầu cơ là đem đến một thời trang sống một thể nghi, cực kỳ hiện đại, lành mạnh và sở hữu đậm tính nhân văn.Với khát vẳng tạo ra một khu “Resort trong lòng thành phố” và sở hữu đậm tính nghệ thuật nhân văn, doanh nghiệp Gia Hoà sở hữu mong muốn là người tiên phong thực hiện căn hộ trước hết dành cho giới Trí Thức Trẻ và tự tín khẳng định chậm triển khai là nơi cho bạn gửi trọn tin tưởng về một cuộc sống an lành, hạnh phúc mang giá tiền hợp lý và rất phù hợp mang bạn trẻ hiện tại.

    [​IMG]

    CHUNG CƯ GIA HÒA THE ART sở hữu các nhân tiện ích vượt trội cũng là điểm đặc sắc trong bức họa đại quát can ho quan 9 trí thức trẻ THE ART bao gồm: Khu công viên TDTT rộng hai.3ha được sắp đặt cùng mang hệ thống cụm 4 sân cầu lông,sân tennis, bãi cỏ trọng tâm là nơi diễn ra những lễ hội chính, những sự kiên ngoài trời, khu vui chơi con trẻ,.....Bên cạnh đó trong khu thương mại dành cho trí thức trẻ còn chứa trọng tâm thương nghiệp cao 7 tầng với tổng diện tích hơn 6.800m2 được sắp đặt theo cụm hệ thống siêu thị, thương nghiệp và dịch vụ, phòng doanh nghiệp sự kiện, spa, hair salon, cafe,.... phục vụ dành riêng tuổi teen.

    Tổ chức BĐS Đại Nam tạo niềm tin nơi khách hàng và đối tác, chúng tôi sẽ kh ngừng cố gắng cho những thành công tiếp theo trong tương lai, theo đúng phương châm và định hướng đã đề ra của đơn vị, Đại Nam chuyên cung ứng các căn hộ tại Tp Hồ Chí Minh như: can ho quan 8 Asa Light, can ho quan 11 Hoa Sen, chung cư giá thấp...
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)