Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức SEO.

Căn hộ Hà Đô Centrosa Garden quận 10 giá gốc tại Tphcm

Thảo luận trong 'Rao vặt miền nam' bắt đầu bởi cstk235, 7/5/16.

  1. cstk235
    Offline

    cstk235 Active Member
    • 1/6

    Bài viết:
    25
    Căn hộ Hà Đô Centrosa Garden quận 10 giá gốc. Sau đây là những thông báo tổng quát từ Hà Đô Centrosa Garden.
    Không chỉ để ở, tại Căn hộ Hà Đô Centrosa Garden, cư dân có thể nghiên cứu, làm việc ở 1 không gian với đầy đủ trang thiết bị...
    Tọa lạc tại một vị trí đắc địa ngay tại trung tâm quận 10, quản lý và phát triển bởi Hà Đô thuộc khu phức hợp nhà phố căn hộ Hà Đô Centrosa Garden mang vẻ đẹp hiện đại.
    Căn hộ Centrosa Garden được xem là điểm nhấn khác biệt tại khu Hà Đô nhờ hệ thống cây xanh bao trùm quanh dự án và hồ hết hầu hết các căn hộ đầy đủ tiện nghi.
    [​IMG]
    Với mong muốn chủ nhân có thể tận hưởng cảm giác tự nhiên ùa vào căn hộ một cách trọn vẹn và thiên nhiên nhất, Hà Đô dành tặng vĩnh viễn chủ nhân căn hộ một không gian xanh mát, hệ thống đầy đủ tiện ích nội khu, ngoài đó Centrosa Garden còn thừa hưởng đầy đủ các tiện ích ngoại khu có sẵn tại trọng tâm đô thị.
    Không chỉ là không gian mở, giao hòa với tự nhiên, Hà Đô Centrosa Garden còn là nơi ghi dấu những kỷ niệm khó quên của gia đình, bạn bè trong những không gian sinh hoạt cộng đồng văn minh, hiện đại, ấm áp.
    Bằng ý tưởng và thiết kế độc đáo đến từ các chuyên gia Singapore, Căn hộ Centrosa Garden đã đi đầu trong xu hướng tạo một không gian sinh hoạt cộng đồng hiện đại, văn minh cho cư dân tại các tòa nhà tại trọng điểm thành thị.
    Bên cạnh đó, chủ nhân căn hộ tại Centrosa Garden sẽ được tận hưởng phong cách sống đẳng cấp thượng lưu với những tiện ích vượt trội như thưởng thức những tác phẩm điện ảnh nức tiếng thế giới tại rạp hát Hòa Bình đương đại, . Không gian phòng chiếu thiết kế như một rạp chiếu phim ngoài trời lãng mạn. Hệ thống siêu thị Maximark 3/2 hay tận hưởng cảm giác thư giãn tuyệt đối và thích thú với khi đi nghe nhạc tại rạp hát Lan Anh
    Không chỉ là một nơi để ở, tại Căn hộ Centrosa Garden, cư dân còn có thể nghiên cứu, làm việc và nghĩ dưỡng với các trang bị đầy đủ thiết bị với không gian sắp xếp phù hợp.
    Theo đại diện chủ đầu tư, với vị trí đắc địa ngay trọng tâm, dự án Hà Đô Centrosa Garden của Tập đoàn Hà Đô nhận được đánh giá cao của khách hàng và nhà đầu tư với hiệu quả đầu tư sinh lợi có thể đạt tới 8-45% mỗi năm.
    Dự án đang được Hà Đô xây dựng nhà mẫu và dự kiến mở bán vào tháng 7/2016. Qúy khách quan hoài gọi trực tiếp đến chủ đầu tư.
    Tag: can ho ha do centrosa garden quan 10 gia goc
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)