Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức SEO.

Cách tắt thông báo live video trên Facebook

Thảo luận trong 'Tin tức Mobile' bắt đầu bởi yasuo, 13/6/16.

  1. yasuo
    Offline

    yasuo Active Member
    • 1/6

    Bài viết:
    25
    Để tắt thông báo Live video trên Facebook, người dùng chỉ cần vào phần cài đặt sau đó tắt chế độ nhận thông báo về các video phát trực tiếp từ bạn bè hoặc các trang cộng đồng.
    Cuối tháng 3 năm nay, nhiều tài khoản Facebook ở Việt Nam đã bắt đầu chia sẻ được video trực tiếp lên tài khoản cá nhân của mình. Mạng xã hội lớn nhất thế giới thử nghiệm tính năng này trên iPhone trước sau đó mở rộng ra các tài khoản Android.
    [​IMG]
    Facebook

    Xem thêm: Anh Dep Nhat
    Cach tat thong bao live video tren Facebook
    Live video đã làm thay đổi cách thức giao tiếp của người dùng Internet.
    Khi bạn bắt đầu live video, Facebook sẽ tự động bắn thông báo đến cho tất cả những người đang đặt chế độ theo dõi. Thời gian gần đây, Facebook đẩy mạnh việc gửi thông báo, điều này gây khó chịu cho người dùng.

    Cach tat thong bao live video tren Facebook

    Để tắt thông báo về live video, bạn chỉ cần vào phần Cài đặt (Setting). Tiếp đó, bạn chọn phần Thông báo (Notifications), chọn Video trực tiếp (Live video). Ở đây, Facebook đang mặc định chế độ bật thông báo với tất cả các tài khoản. Để tắt các thông báo, bạn có thể thay đổi các tùy chọn khác gồm: tắt đề xuất hoặc tất cả đều tắt.

    Cach tat thong bao live video tren Facebook

    Live video cũng cho thấy tham vọng của Facebook khi đánh chiếm vào thị trường mà Google với YouTube và Twitter với Periscope. Bên cạnh những ưu điểm mà tính năng này mang lại, Facebook cũng đang gặp phải nhiều chỉ trích về việc không quản lý được nội dung video hoặc vấn đề bản quyền.
    Cùng xem thêm: Ảnh Bìa Facebook Dep Nhat

    Trích by: Anhdep99.com
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)