Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức SEO.

Cách sửa máy lạnh bị chảy nước từ sửa máy lạnh tại quận 2

Thảo luận trong 'Rao vặt miền nam' bắt đầu bởi raovatuytintphcm, 11/12/18.

  1. raovatuytintphcm
    Offline

    raovatuytintphcm Expired VIP
    • 6/11

    Bài viết:
    98
    Nguyên nhân máy lạnh bị chảy nước

    Hiện tượng chảy nước ở điều hòa là hiện tượng thường gặp nhưng nếu không phát hiện ra hoặc không sửa chữa ngay thì sẽ dẫn đến nhiều hỏng hóc khác. Và để có thể biết được cách sửa máy lạnh bị chảy nước trước hết ta cần tìm hiểu đến nguyên nhân gây ra hiện tượng này.
    Theo các chuyên gia sửa máy lạnh ở quận 1 thì có khá nhiều nguyên nhân dẫn đến hiện tượng này, dưới đây là một số nguyên nhân tiêu biểu nhất và cách khắc phục hiện tượng này.
    [​IMG]
    Máy lạnh hay còn gọi là điều hòa là một sản phẩm gần như không thể thiếu trong các gia đình. Điều hòa sau một thời gian sử dụng thường xảy ra một số lỗi và tiêu biểu đó chính là hiện tượng bị chảy nước ở máy lạnh. Hiện tượng này nếu không được khắc phục kịp thời thì sẽ giảm tuổi thọ của điều hòa. Bài viết dưới đây chúng ta cùng tìm hiểu về nguyên nhân và cách sửa máy lạnh bị chảy nước.
    Lỗi lắp đặt
    Nguyên nhân: Nếu nhà bạn mới lắp điều hòa mà thấy một vài ngày sau đó xuất hiện hiện tượng chảy nước thì nguyên nhân lớn đó chính là lỗi lắp đặt của người thợ, họ lắp sai kỹ thuật làm cho ống nước bị dốc, nghẹt máng nước đằng sau nên dẫn tới hiện tượng này.
    Cách khắc phục: Bạn cần gọi điện ngay cho người lắp đặt và yêu cầu họ đến kiểm tra lại, trong trường hợp bạn không có số của nhân viên lắp đặt thì bạn nên gọi điện tới cửa hàng bạn mua điều hòa vì thông thường khi bạn mua điều hòa ở đâu thì nhân viên ở đó sẽ tới lắp đặt cho.
    [​IMG]
    Lưới lọc bẩn
    Nguyên nhân: sau một thời gian sử dụng điều hòa bạn thấy xuất hiện hiện tượng này thì rất có khả năng là do lưới lọc bẩn quá không thể lọc được hơi của dàn lạnh, hơi lạnh không thể thoát ra ngoài và tạo thành những giọt nước chảy ra xuống chỗ thổi gió của điều hòa.
    Cách khắc phục: Với hiện tượng này rất đơn giản bạn chỉ cần tháo nắp của điều hòa và xem xem lưới có bẩn hay không, thấy bẩn thì cần mang xuống rửa sạch sẽ để khô và lắp lại là được. Công việc này rất đơn giản bạn có thể tự làm mà không cần đến thợ sửa chữa, trong trường hợp này có thể gọi dịch vụ vệ sinh máy lạnh đến để xử lý cũng được.
    Ống thoát nước bị nghẹt
    Nguyên nhân: Một trong những nguyên nhân làm cho máy lạnh bị chảy nước đó chính là ống nước bị nghẹt nước không thể thoát ra ngoài mà tràn ngược vào trong gây ra hiện tượng này. Cũng có trường hợp do lâu ngày không vệ sinh ống nước có nhiều bụi bẩn và đôi khi có con vật nhỏ gì chui vào và chết trong đó.
    Khắc phục: Với tình trạng này bạn cần kiểm tra ống nước và đảm bảo ống nước không bị nghẹt và sạch sẽ.
    Quạt dàn lạnh bị hỏng
    Nguyên nhân: trong trường hợp quạt ở dàn lạnh hỏng nên dàn lạnh sẽ bị đóng tuyết lại ngăn nước chảy xuống máng nên dẫn tới hiện tượng chảy nước ngay xuống phòng.
    Cách khắc phục: để khắc phục được hiện tượng này bạn cần kiểm tra quạt của dàn lạnh xem có bị đóng tuyết hay không. Nếu có bạn cần phải thay thế quạt khác hoặc sửa quạt đó đi. Công việc này phải đòi hỏi người hiểu biết mới có thể làm. Tốt hơn hết nếu thấy quạt dàn lạnh đóng tuyết bạn nên gọi điện thợ sửa chữa đến để họ có thể khắc phục sự cố giúp bạn.
    Điều hòa bị thiếu gas
    Nguyên nhân: Điều hòa bị thiếu gas hay hết gas cũng là nguyên nhân gây hiện tượng chảy nước ở máy lạnh. Bởi khi thiếu gas thì trong dàn lạnh sẽ có hiện tượng đông đá và chặn nước không cho thoát ra bên ngoài.
    Cách khắc phục: Với tình trạng này thì cách khắc phục duy nhất là gọi điện cho thợ sửa chữa đến để họ kiểm tra và bơm gas giúp bạn.
    Trên đó là những nguyên nhân và cách sửa máy lạnh bị chảy nước bạn có thể tham khảo và tự sửa chữa nếu điều hòa nhà bạn gặp tình trạng trên. Nếu bạn có nhu cầu cần đến thợ sửa chữa thì hãy gọi cho Sửa Máy Lạnh Quận 1 chúng tôi sẽ cho nhân viên đến khắc phục sự cố giúp bạn.
    Quý khách có thể tham khảo thêm về giá máy bẻ đai sắt xây dựng
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)