Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức SEO.

Các thương hiệu thời trang nam đẹp nên có trong tủ quần áo

Thảo luận trong 'Mua bán :. trao đổi backlinks' bắt đầu bởi natran, 25/3/21.

  1. natran
    Offline

    natran Expired VIP
    • 1/6

    Bài viết:
    6
    CELEB STORE
    CELEB là thương hiệu thời trang uy tín chuyên thiết kế, sản xuất, kinh doanh quần áo chất lượng cao, đẹp và đa dạng mẫu mã ở Thành phố Hồ Chí Minh. Thương hiệu thời trang CELEB chất lượng với phương châm “ MAKE YOU SPECIAL- cùng bạn trở nên đặc biệt”. CELEB mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất để các bạn có thể tự tin hơn trên con đường lựa chọn phong cách thời trang của riêng mình.

    [​IMG]

    CELEB – Cửa hàng thiết kế thời trang đẹp, mẫu mã đa dạng

    Địa chỉ:

    • 685 Cách Mạng Tháng 8, P6, Tân Bình, Tp HCM
    • 85 D2, P.25, Quận Bình Thạnh, Tp HCM
    • 250 Đường 30/4, P. Trung Dũng, TP Biên Hòa
    • Website: https://www.celeb.vn/
    J.Crew
    Nếu đang tìm kiếm một thương hiệu đáng tin cậy với tiêu chí chất lượng được đặt lên hàng đầu thì J.Crew là ưu tiên số 1 dành cho bạn. Đến với J.Crew, bạn sẽ dễ dành lựa chọn quần áo cho mình với sự phân chia rõ ràng theo từng danh mục từ áo thun, áo sơmi, quần dài và áo khoác. Đừng mong chờ tìm kiếm một thứ gì đó rẻ tại đây, bạn chỉ sẽ có được vô số những lựa chọn trang phục với chất lượng cực kỳ cao.

    [​IMG]

    Topman
    Điều đầu tiên khi nói về Topman chính là thương hiệu có sự đa dạng của màu sắc, có lẽ đó chính là ưu tiên một trong thiết kế của thương hiệu. Một ví dụ đơn giản, không cần biết sắc xanh mà bạn đang tìm kiếm cho chiếc quần jeans của mình là gì, nhưng đảm bảo rằng bạn sẽ tìm thấy điều mình muốn tại Topman.

    Giá cả của Topman cũng khá dễ chịu nhưng có một vấn đề ở đây, khi mọi người khoác lên người trang phục của Topman đều trở thành những bản sao của nhau. Điều này do 2 nguyên nhân, Topman là một thương hiệu phổ thông nên số lượng khách hàng là khá nhiều và do những khách hàng không biết cách phối ngẫu trang phục. Vậy nên nếu bạn tự tin vào khả năng phối đồ và thích sự biến hóa của sắc màu, Topman là một sự lựa chọn phù hợp.

    Dù quần áo của Topman có thể nhìn không cao cấp bằng Guess hay Ralph Lauren nhưng đây vẫn là một lựa chọn tốt cho những ai muốn trông thật cool và hướng về phong cách casual street style. Khi đến đây đừng quên nghía qua các loại blazer, bởi chất lượng sản phẩm có được sẽ cao hơn món tiền bạn bỏ ra đấy.

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)