Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức SEO.

Các thiết bị an ninh 'cực độc'

Thảo luận trong 'Tin tức công nghệ' bắt đầu bởi SmartHome, 11/9/17.

  1. SmartHome
    Offline

    SmartHome Active Member
    • 16/23

    Bài viết:
    175

    Triển lãm quốc tế về an ninh Homeland Security Expo 2017 sở hữu sự tham gia của 50 đơn vị tới từ phổ thông đất nước như Nga, Mỹ, Pháp, Ấn Độ, Hàn Quốc, Belarus, Singapore, Việt Nam… với 80 gian hàng. Triển lãm tạo cơ hội cho các tổ chức hoạt động trong và ngoài ngành nghề an ninh tiếp cận mang các công nghệ tiên tiến nhất trong ngành an ninh.
    Đáng chú ý tại triển lãm, Tổng cục hậu cần – khoa học, Bộ Công an Việt Nam giới thiệu đa số trang trang bị thuộc lĩnh vực an ninh được cung cấp hoàn toàn tại Việt Nam, do phía Việt Nam hoàn toàn khiến chủ kỹ thuật.

    Xem thêm: Hệ thống báo động dùng sim
    Đây là thành quả to to mà Tổng cục hậu cần – công nghệ, Bộ Công an Việt Nam nhắc riêng và ngành công nghiệp quốc phòng – an ninh của Việt Nam đại quát đã đạt được trong thời gian gần đây. Các sản phẩm này còn đánh dấu bước tiến quan trọng của ngành nghề công nghiệp quốc phòng – an ninh Việt Nam, đáp ứng nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới.
    Hệ thống nhận dạng căn cước điện tử eID của hãng Elyctis (Hong Kong) cho phép rà soát nhanh thông tin hộ chiếu và những mẫu thẻ căn cước có 2 dạng vật dụng - máy tính bảng (bên trái) và đầu đọc kết nối có máy vi tính (bên phải).


    Xem thêm: chuông cửa không dây có hình
    Hãng Secusmart (Đức) giới thiệu biện pháp mã hóa cuộc gọi viễn thông và đặc biệt là giải pháp bảo kê dữ liệu di động được tích hợp thẳng vào một số dòng điện thoại và máy tính bảng do Samsung sản xuất với ‘chìa khóa’ sở hữu dạng 1 thẻ nhớ microSD.


    [​IMG]
    giải pháp nhận mặt khuôn mặt trên hạ tầng kết hợp khoa học của hãng Miyoshi (Singapore) và NEC (Nhật Bản) với hệ thống được tích hợp vào áo chuyên dụng thiết bị cho nhân viên an ninh.
    Hệ thống này mang thể nhận biết nhanh đối tượng mang khả năng xử lý 3 triệu khuân mặt trong khoảng một giây, song song báo vị trí xác thực của đối tượng phê duyệt vật dụng định vị mà viên chức an ninh với trên người.
    biện pháp thông tin vô tuyến điện của Red Sun Synthesis (Singapore) tích hợp các hệ thống liên lạc của JPS, Panasonic, OTS và Codan nhằm dùng cho nhu cầu liên lạc tại các khu vực hiểm trở, ko có hạ tầng cơ sở viễn thông.
    Hệ thống bảo mật kỹ thuật cao Gate Scanner của Athena Dynamics (Singapore) có mẫu mã nhỏ gọn và hoạt động độc lập ko cần máy tính, mang khả năng chống sao chép trái phép dữ liệu và phát hiện mã độc được nhúng trong những tập tin.

    Xem thêm: Đèn cảm ứng
    những chiếc đồ vật ghi âm nhỏ gọn của hãng Gedion (Litava) sở hữu thời kì hoạt động khoảng 25-35 tiếng liên tục, hỗ trợ thẻ nhớ microSD, riêng bộ vật dụng bên trái có thể nhận dữ liệu qua kết nối không dây trong bán kính 12 m.
    Gedion còn giới thiệu mạch thu thanh siêu nhỏ (bên phải) có bộ điều khiển từ xa và vật dụng ghi âm ngụy trang dưới dạng thẻ nguồn hỗ trợ (bên trái) sở hữu thời gian hoạt động khoảng 30-35 tiếng liên tiếp.
    mô phỏng pháo phòng không tự hành ZSU-23-4M4 Shilka của hãng Minotor Service Belarus, mang radar sở hữu thể bắt được rộng rãi chỉ tiêu theo mọi hướng tối đa 12 km cùng hệ thống tạo khói ngụy trang, hoả tiễn phòng ko Ilga và camera quanh đó xe.
    mô phỏng xe bọc thép đa nhiệm Vitim có trọng lượng 7 tấn, với khả năng chống những loại đạn cỡ 7,62x39mm thường dùng cho súng CKC và AK-47, mang thể tích hợp những dòng mô-đun chiến đấu khác nhau bên trên nóc xe.
    mô hình phòng ko tự hành Moskit/Kornet-EM tích hợp trên thiết giáp, hệ thống này có thể tích hợp với phổ quát mẫu dụng cụ cơ giới quân đội khác nhau.
    mô hình thiết giáp chở quân lội nước BTR-50PKM do Belarus cung ứng với động cơ mạnh hơn phiên bản BTR-50 nguyên thủy, cùng với hệ thống quang đãng điện tử đương đại.
    Súng phóng lựu ổ quay (phía trên bên trái), súng phóng lựu (phía dưới, bên trái), súng phóng quả nổ (phía trên, bên phải) và súng đa năng, sản phẩm của Tổng cục hậu cần – khoa học, Bộ Công an Việt Nam.
    Súng phóng lựu ba nòng (phía trên), các chiếc quả nổ (phía dưới, bên trái), súng bắn lưới (phía dưới, bên phải) và súng ngắn (dưới cùng, bên phải, loạt sản phẩm ‘made in Vietnam’ khác của Tổng cục hậu cần – khoa học, Bộ Công an Việt Nam.
    vật dụng rà soát bom thư và Đèn tử ngoại kiểm tra tài liệu, sản phẩm của Tổng cục hậu cần – kỹ thuật, Bộ Công an Việt Nam.
    thiết bị phá sóng flycam do Việt Nam cung ứng mang thời kì hoạt động trong vòng 4-6 tiếng tùy phiên bản, đây là 1 trong các sản phẩm do Việt Nam cung ứng được phổ biến khách quốc tế để ý tại triển lãm.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)