Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức SEO.

Các điểm du lịch không thể bỏ qua tại Bangkok

Thảo luận trong 'Rao vặt miền nam' bắt đầu bởi seono10, 16/2/16.

  1. seono10
    Offline

    seono10 New Member
    • 18/23

    Bài viết:
    454
    Các điểm du lịch không thể bỏ qua tại Bangkok
    Thủ đô sôi động của Thái Lan có vô vàn điểm tham quan thú vị ngoài những khu cao ốc và những con đường ăn uống, mua sắm nhộn nhịp đang chờ đón bạn mua vé máy bay Air Asia đến thăm.

    Sông Chao Phraya
    [​IMG]
    Bangkok được đan xen bằng hệ thống các kênh vào thế kỷ thứ 19 nên thủ đô này được mệnh danh là “Venice phương đông”. Sông Chao Phraya và các kênh lâu đời đã phác thảo những họa tiết đáng nhớ về lối sống truyền thống sông nước vẫn còn lưu giữ được sau hàng thế kỷ. Du khách có thể sử dụng phương tiện vận tải công cộng thuận tiện để dể dàng khám phá hệ thống sông rạch ở đây. Ngoài ra, còn có các gian hàng hội chợ cổ truyền, trình diễn võ thuật Muay Thai, tour du lịch trên sông ngắn ngày cùng rất nhiều hoạt động thú vị khác ngay trên bến cảng của sông Chao Phraya.

    Khu phố người Hoa (China Town)
    [​IMG]
    Phố China Town nằm ở trung tâm thủ đô Bangkok là một trong những khu vực có người Hoa sinh sống với đa dạng các cửa hàng san sát nhau, thu hút nhiều du khách sắm vé máy bay Air Asia Việt Nam về thăm quan. Tại đây có rất nhiều đường phố nhỏ với đầy đủ các cửa hàng và nhà cung cấp đa dạng về hàng hóa. Yaowarat còn là con đường cũng rất nổi tiếng với nhiều loại thức ăn ngon, và trở thành con đường ăn uống vào ban đêm. Tất cả tạo cho các du khách những cảm xúc rất thoải mái và vui vẻ khi dạo chơi, khám phá tại đây.

    Chợ nổi Dumnoen Saduak
    Cách Bangkok là chợ nổi Dumnoen Saduak thu hút đông đảo khách du lịch. Ở đây có tất cả mọi thứ từ hàng thủ công mỹ nghệ đến nông sản, trái cây, gia vị, hoa và ngay cả massage Thái cổ truyền tại chợ. Chợ còn là nơi bán hàng thủ công mỹ nghệ và hàng lưu niệm. Theo hết con chợ sẽ là kênh rạch chằng chịt chảy ngang qua các cánh đồng trái cây như cam, quýt, bưởi,… Chợ nổi là nơi nên tới để tham quan và tìm hiểu văn hóa người Thái.

    Quý khách có nhu cầu mua vé máy bay đi Air Asia vui lòng liên hệ Đại lý vé máy bay Air Asia tại Việt Nam để được tư vấn rõ hơn nhé!
    Địa chỉ: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (08) 6254.83.83
    Website: wWw.airasiavn.com.vn
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)