Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức SEO.

bóng đá CH Séc không còn là một tên tuổi ở châu Âu những năm gần đây

Thảo luận trong 'Rao vặt miền bắc' bắt đầu bởi nuocepbuoi, 9/6/19.

  1. nuocepbuoi
    Offline

    nuocepbuoi Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    109
    Trong những năm gần đây, bóng đá CH Séc không còn là một tên tuổi ở châu Âu. Sau thế hệ của những Nedved hay Petr Cech, đội bóng Đông Âu không có được lớp kế cận xứng đáng. Patrick Schick nổi lên là tài năng trẻ sáng giá nhưng tiền đạo thuộc biên chế AS Roma vẫn cần phải nỗ lực nhiều hơn.

    Ở vòng loại Euro năm nay, CH Séc nằm ở bảng A với đối thủ lớn nhất là đội tuyển Anh, đội bóng đã đánh bại họ tới 5-0 trong trận mở màn. Thất bại muối mặt đó khiến thầy trò HLV Silhavy tạm thời xếp cuối bảng do thi đấu ít hơn các đối thủ 1 trận.

    Bước vào lượt đấu thứ hai, CH Séc quyết tâm giành 3 điểm đầu tiên để lấy lại sự tự tin. Dù sao một trận thua chưa phải là thảm họa vì những đối thủ còn lại ở bảng A đều bị đánh giá thấp hơn họ.
    [​IMG]
    Bulgaria dường như không phải là một rào cản đủ lớn. 5 trận liên tiếp gần đây họ không biết thắng và thậm chí chỉ ghi được vỏn vẹn 4 bàn. Ngoài ra làm khách luôn là sở đoản của đội bóng 'xứ sở hoa hồng' khi 11 trận gần nhất chỉ chứng kiến 1 chiến thắng và tới 7 thất bại.

    keonhacai chấp 1 trái phần nào nói lên lợi thế của đội chủ nhà CH Séc. Ngoài chất lượng về nhân sự và sân bãi, đội bóng Đông Âu còn vượt trội về thành tích đối đầu. 5 lần gặp Bulgaria gần nhất, đoàn quân của ông Silhavy thắng tới 4, ghi 11 bàn và không để thủng lưới lần nào.

    Dù vừa phải nhận 2 thất bại liên tiếp trước Anh và Brazil nhưng có thể thông cảm cho CH Séc bởi đó đều là những đối thủ quá mạnh. Quyết tâm của họ đang là rất cao sau nhiều năm vắng bóng ở các giải đấu lớn tầm cỡ đội tuyển. Đây sẽ là cơ hội để trở lại, bắt đầu từ việc giành chiến thắng trước Bulgaria.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)