Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức SEO.

Bếp điện từ Ebox EB-IR06 có những ưu điểm gì?

Thảo luận trong 'Rao vặt miền bắc' bắt đầu bởi noithatquangvinh, 5/8/16.

  1. noithatquangvinh
    Offline

    noithatquangvinh Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    202
    Hiện tại càng ngày càng nhiều hộ gia đình Việt tuyển trạch bếp điện từ làm công cụ nấu bếp chính trong nhà. Và dòng sản phẩm dược tin dùng nhất hiện tại phải kể đến sản phẩm Bếp điện từ Ebox tại Hà Nội EB-IR06 đang vì nó tiện nghi và sang trọng.

    Các đặc điểm của Bếp điện từ Ebox EB-IR06 cao cấp:

    Bếp điện từ Ebox EB-IR06 là dòng bếp được nhập khẩu có hình dạng vuông , bếp sử dụng hết thảy các linh kiện điện tử cao cấp nên có kiểu dáng thanh mảnh , đẹp mà tuổi thọ lại cao. Bếp điện từ Ebox EB-IR06 là dòng bếp đa mặt nấu gồm 1 bếp hồng ngoại và 2 bếp từ.

    Mặt kính của bếp điện từ Ebox EB-IR06 là kính được làm từ gốm kính thủy tinh Schot Ceran có thể chịu lực , chịu nhiệt cao , chống trầy xước tốt. Gia chi dĩ mặt kính còn tản nhiệt cực kỳ nhanh giúp cho bạn có thể vệ sinh mau chóng bếp ngay sau khi nấu.

    Vùng nấu hồng ngoại của bếp điện từ Ebox EB-IR06 có sử dụng mâm nhiệt cao cấp 2 vòng nấu có độ bền cao , giúp cho bạn có thể nấu mọi loại nồi nấu với các chất liệu và với các kích tấc khác nhau bằng cách lựa chọn vòng nhiệt phù hợp. Và với vùng nấu này ta có thể nướng thức ăn trực tiếp trên mặt kính bếp.

    Bên vùng Bep tu cao cap có chức năng nhận diện đáy nồi nhiễm từ và nhận diện vùng nấu , nên bếp vô cùng tiết kiệm vì chỉ sinh nhiệt với đáy nồi nhiễm từ đặt trong vùng nấu thích hợp mà không sinh nhiệt với các vùng xung quanh bếp nên khi nấu bếp sẽ vô cùng sảng khoái. Và bạn sẽ hoàn toàn dễ chịu bật điều hòa mà vô tư gì bị bạt gas hay tắt bếp.

    Bếp điện từ Ebox EB-IR06 sử dụng bảng điều khiển cảm ứng chung cho tất thảy vùng nấu. Bảng điều khiển này rất nhạy kể cả với khi tay ướt và rất dễ sử dụng nên bạn có thể dễ dàng thao tác nấu bếp một cách nhanh nhất.

    Các chức năng nổi bật của bếp điện từ Ebox EB-IR06 cao cấp

    Chức năng khóa bàn phím: Khi chức năng này được khởi động thì hết thảy bàn phím sẽ ẩn đi nên sẽ tránh được trẻ em hoặc ai đó can thiệp làm đảo lộn chương trình nấu trong lúc bạn ra ngoài.

    Chức năng hẹn giờ tắt bếp: Bếp sẽ tự động tắt sau giai đoạn bạn cài đặt và có âm thanh báo trước. Nên bạn có thể ra ngoài mà vô tư bị quên bếp đang nấu khi đã cài đặt chương trình tự động.

    Chức năng báo trước lượng nhiệt dư tại mỗi vùng nấu: chức năng này giúp báo trước mặt bếp còn nóng ngay sau khi nấu xong bằng tín hiệu đèn LED báo “H” do lượng nhiệt dư dưới đáy nồi truyền lại mặt kính. Khi đèn báo trước vẫn bật sáng thì bạn không nên chạm tay vào vùng nấu vì có thể gây bỏng.

    Chức năng tự động ngắt khi không có nồi hoặc khi quá tải điện áp: Khi không có nồi phù hợp nấu đặt trên bếp từ hoặc trường hợp mạng lưới điện không ổn định bếp sẽ tự động tắt và phát âm thanh cảnh báo.

    Tham số kỹ thuật của bếp điện từ Ebox EB-IR06 chính hãng:

    - Số bếp: 3 bếp gồm 2 từ và 1 hồng ngoại
    - Điện áp: 220V
    - Công suất : 1800W x 1500W x 2200W
    - Kích tấc bề mặt bếp: 590mm x 520mm.
    - Kích tấc khoét mặt đá : 570mm x 500mm

    Nên mua bếp điện từ Ebox EB-IR06 tại Hà Nội ở đại lý nào uy tín?

    Nội Thất Quang Vinh tự hào là đơn vị phân phối bếp điện từ chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng thế giới nói chung và thương hiệu bếp điện từ Ebox nói riêng. Khi mua bếp điện từ Ebox EB-IR06 tại các cửa hàng, đại lý của Nội Thất Quang Vinh bạn sẽ được mua hàng chính hãng với nhiều khuyến mãi hấp dẫn nhất. Vui lòng liên hệ tại:

    1. Các Show room Nội Thất Quang Vinh
    Đại lý 1: 314 Minh Khai , Q. Hai Bà Trưng
    Đại lý 2: 293 Nguyễn Trãi , Q. Thanh Xuân
    Đại lý 3: 829 Đê La Thành , Q. Ba Đình
    2. Các Showroom Thế giới bếp điện từ
    Đại lý 1: 354A Nguyễn Văn Cừ , Q. Long Biên
    Đại lý 2: 394 Khâm Thiên , Q. Đống Đa
    Hotline: 0916342222 - 0438636262

    Xem thêm: Đại lý bếp từ Chefs
     
  2. duynam
    Offline

    duynam New Member
    • 1/6

    Bài viết:
    10
    Sư dụng cái này đỡ tốn thời gian nè, nhưng mua ở đâu không biết, cảm ơn bài viết nha, lần sau chia sẻ nữa nha
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)