Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức SEO.

Bàn về dịch thuật công chứng tiếng Hàn Quốc

Thảo luận trong 'Tuyển dụng việc làm' bắt đầu bởi trans24h, 13/10/20.

  1. trans24h
    Offline

    trans24h Expired VIP
    • 6/11

    Bài viết:
    71
    Dịch thuật công chứng tiếng Hàn giá thấp nhất cả nước. Trans24h nhận dịch thuật chất lượng cao đối với các văn bản tài liệu ngôn ngữ Hàn Quốc sang tiếng Việt và ngược lại.

    Tiếng Hàn Quốc du nhập vào Việt Nam khá muộn nhưng trong những năm gần đây, nhờ quan hệ hai bên thắt chặt giữa Việt Nam – Hàn Quốc đã khiến cho ngôn ngữ này ngày càng trở nên thịnh hành ở Việt Nam. Đặc biệt nhu cầu dịch thuật tiếng Hàn đã trở thành nhu cầu rất cần thiết trong quan hệ hợp tác giữa các doanh nghiệp.

    [​IMG]

    Nếu là một trong doanh nghiệp có kế hoạch liên kết chiến lược cùng người Hàn, đã đến lúc bạn cần có một giải pháp giao tiếp và truyền thông đúng đắn thông qua dịch thuật tiếng Hàn. Các doanh nghiệp đến từ xứ sở kim chi không chỉ khao khát nguồn nhân lực chất lượng giá rẻ của nước ta mà còn mong muốn mở rộng thị phần khách hàng, xây dựng nhiều công trình và văn phòng công ty tại thị trường Đông Nam Á. Xoay quanh nhiều sự kiện văn hóa – xã hội – chính trị, Việt Nam cũng đang trở thành tâm điểm của nhiều nhà đầu tư đến từ Hàn Quốc.

    Dịch thuật công chứng tiếng Hàn Quốc các hồ sơ tài liệu.

    Trans24h – Văn phòng dịch thuật chuyên nghiệp. Với 2 văn phòng tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, cùng nhiều văn phòng thay mặt đại diện tại Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản, Thái Lan…, Trans24h đã và đang đồng hành cùng khách hàng trong và ngoài nước với các dịch vụ dịch thuật, phiên dịch chất lượng cao. Ngoài các dịch vụ truyền thống như: dịch thuật tài liệu, dịch phim, thu âm lồng tiếng, chèn phụ đề, dịch thuật công chứng tiếng Hàn Quốc hiện là một trong những dịch vụ nổi bật nhất và là thế mạnh của chúng tôi.

    Đội ngũ biên dịch viên dịch thuật công chứng tiếng Hàn Quốc
    Các biên dịch viên của Trans24h được lựa chọn trên các tiêu chí như bằng cấp, trường đào tạo và kinh nghiệm. Ngoài ra chúng tôi có các chương trình đào tạo riêng cho các dịch thuật trong mảng dịch hồ sơ tiếng Hàn và công chứng bản dịch tiếng Hàn. Chứng tôi sẽ là những người thực hiện dịch và đưa tài liệu đến các văn phòng công chứng đã có chứng nhận để thực hiện công chứng cho quý khách hàng.

    Bạn có tin tưởng giao thông tin của mình cho các tập đoàn dịch thuật không uy tín?

    Chắc rằng không ai muốn thông tin cá nhân của mình bị tiết lộ hay thất lạc trong quá trình dịch thuật. Cũng mang tâm lý này, nhiều quý khách khi liên hệ với Trans24h khá cẩn trọng trong việc tìm hiểu quy trình dịch thuật và chuyển giao tài liệu. Trans24h xin khẳng định, tất cả tài liệu của khách hàng sẽ luôn được giữ tại Công ty và chỉ được chuyển cho dịch thuật viên để dịch và đưa tới văn phòng công chứng.

    Báo giá dịch công chứng tiếng Hàn Quốc

    Để nhận báo giá bạn chỉ cần gọi điện hoặc gửi email cho Trans24h, Nhân viên tư vấn sẽ phản hồi ngay với báo giá cụ thể
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)