Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức SEO.

Bán thuốc tăng trọng cho gà, thuốc chich gà đá chất lượng, giá cực tốt

Thảo luận trong 'Rao vặt miền bắc' bắt đầu bởi digital8601, 20/12/16.

  1. digital8601
    Offline

    digital8601 New Member
    • 6/11

    Bài viết:
    30
    Theo sách “Kinh kê” có ghi: “Gà đá xưa kia là thú chơi của các vua quan, hoặc các công tử nhà giàu…”. Việc chăm chút, nuôi dưỡng một con gà phải tốn kém rất nhiều công sức và tiền nong, bởi thế phải là người có điều kiện và tiềm lực mới có thể chơi Chọi gà.

    [​IMG]
    Gà chọi
    Thú chơi Chọi gà đòi hỏi một sự kỳ công lớn của người nuôi: từ việc chọn gà giống phải là gà chọi "nhà nòi"! Tuyển lựa kỹ gà bố, gà mẹ rồi đến khi trứng nở ra gà con lại được lựa từ dáng vẻ chân, mỏ, mình, đầu... Những chú gà nòi được nuôi rất công phu và đưa chúng luyện tập với các chú gà chọi khác để làm quen dần với những trận chiến đấu. Có những hiệp đấu của những cặp gà kéo dài tới hàng tiếng đồng hồ không phân thắng bại. Hai con gà chọi đỏ gay lừa mổ nhau, đập cánh vào nhau, nhảy lên đá móc vào nách, vào cổ họng, vào ức của đối phương quyết liệt hoặc ghì nhau đè cánh đạp chân như những đấu thủ trên sàn đấu. Những cú mổ hiểm hóc vào mắt, vào cổ đối phương đến chảy máu, những cú đá móc với những chiếc móc sắc nhọn đến toác ngực làm người xem xung quanh bái phục, bàn tán, tranh luận rất say sưa.
    Cho nên, trò chơi Chọi gà đã tồn tại và hiện hữu trong đời sống hàng ngày ở cả nông thôn và đô thị.

    Cùng niềm ham mê và tâm huyết với trò chơi dân gian Chọi gà đặc biệt là với những con gà đá chúng tôi những người đã có hàng chục năm săn sóc, tôi luyện, nuôi dưỡng những con gà đá đã rút ra nhiều trải nghiệm, kỹ năng và những kinh nghiệm khi dùng thuoc chich ga da, thuoc nuoi ga da, thuốc gà chọi, thuoc tang trong cho ga, thuốc cho gà đá, ...để phù hợp nhất với con gà Việt và các dòng gà lai.

    [​IMG]
    thuoc chich ga da

    Gắn liền với tiêu chí kinh doanh “ Uy tín- Chất lượng - Hiệu quả” cùng với nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm đúng yêu cầu và giá thành rẻ nhất. Chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho khách hàng, những tay chơi Gà đá chuyên nghiệp các sản phẩm thuốc cho gà đá và dịch vụ tốt nhất.

    Các sản phẩm của chúng tôi được rà soát khắt khe, bảo đảm về chất lượng. Với mỗi sản phẩm được giao bán chúng tôi đều thực hiện thí nghiệm trên những chú gà chọi, gà đá của chúng tôi.

    Một số sản phẩm của chúng tôi : thuốc cho gà chọi, thuoc tang luc ga da, thuốc chích gà đá, thuốc tăng trọng cho gà, thuoc nuoi ga da, thuoc ga cua tron...

    Gọi cho chúng tôi để được tìm hiểu và giúp đỡ trực tiếp. Xin trân trọng cảm ơn!

    THUỐC TĂNG LỰC GÀ ĐÁ - THUOCGADA.VN

    Chuyên thuoc tang trong cho ga, thuốc cho gà đá, thuoc nuoi ga da, thuốc gà chọi, thuoc tang luc ga da, thuoc chich ga da, thuoc nuoi ga da, thuoc ga cua tron...chất lượng tốt nhất !

    Địa chỉ: Số 306 đường Thiên Lôi - Lê Chân - HẢI PHÒNG
    Hotline: 0943972085
    Website: thuocgada.vn
     
    Quan tâm nhiều

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)