Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức SEO.

6 lợi ích của giàn phơi thông minh

Thảo luận trong 'Rao vặt miền trung' bắt đầu bởi suminhtrien, 10/4/19.

  1. suminhtrien
    Offline

    suminhtrien Active Member
    • 16/23

    Bài viết:
    513
    6 Lợi ích giàn phơi mà ai ai cũng biết trước khi mua giàn phơi thông minh
    Không hề "kén chọn" đối tượng phơi, giàn phơi thông minh giúp gia đình bạn phơi được tất cả những gì cần thiết như chăn, ga, gối, quần áo, mũ, giầy...Với quần áo hay giầy, dép bạn chỉ cần mắc vào móc phơi và treo chúng lên các lỗ phơi đã được tích hợp sẵn với khoảng cách phù hợp và chẳng còn phải canh cánh nỗi lo quần áo bị gió làm xô dạt, làm bay hay rơi như trước kia. Vì vậy, giàn phơi thông minh như là một sản phẩm không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại như ngày nay.
    [​IMG]
    Giàn phơi gắn tường tiện lợi cho mọi nhà
    Không chỉ được biết đến với tác dụng giúp quần áo nhanh khô, giàn phơi thông minh còn giúp bạn tiết kiệm diện tích không gian ban công nhà bạn. Với một bộ giàn phơi thông minh bạn hoàn toàn có thể mang lại cho ban công nhà bạn một diện mạo mới cực kỳ sang trọng , đẹp mắt và góp phần làm cho không gian nhà bạn thoáng đãng hơn.

    Với giàn phơi thông minh, khoảng không gian ban công chật hẹp hàng ngày vẫn bừa bộn bởi quần áo phơi thì nay đã khác. Giàn phơi thông minh có khả năng chịu được trọng tải lớn, bạn hoàn toàn có thể phơi quần áo với số lượng lớn trên đó một cách gọn gàng, ngăn nắp. Bạn có thể trang trí thêm cho ban công nhà mình những giỏ hoa hay những chậu cây cảnh để tăng thêm vẻ đẹp cho căn hộ nhà bạn. Với cấu tạo đơn giản, thiết kế đẹp mắt, công dụng trở nên siêu việt giàn phơi thông minh đã đang và sẽ luôn là sản phẩm được nhiều khách hàng ưa chuộng.

    Được sản xuất trên dây truyền hiện đại với thiết kế và cấu tạo đặc biệt bộ sản phẩm giàn phơi thông minh được bán trên thị trường với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng phù hợp với mọi nhu cầu của người tiêu dùng. Với bộ sản phẩm này nếu người sử dụng thường xuyên vệ sinh cũng như bảo dưỡng và sử dụng đúng cách thì tuổi thọ của sản phẩm sẽ rất cao.

    LỢI ÍCH DO DÀN PHƠI THÔNG MINH ĐEM LẠI

    1. Tiết kiệm diện tích: Không tốn quá nhiều diện tích trong nhà do được lắp trên cao ngoài hè hoặc ban công.

    2. Tiết kiệm thời gian phơi đồ: Do đặt trên cao thoáng gió nên quần áo nhanh khô hơn.

    3. TIết kiệm sức lao động: Nâng lên hạ xuống dễ dàng nhờ bộ tời tự động.

    4. Quần áo không bị bám rỉ từ dây phơi do được làm bằng hợp kim nhôm.

    5. Phơi được số lượng quần áo lớn, các loại chăn màn, đệm đều có thể phơi được

    6. Dễ điều khiển cho mọi người, mọi gia đình nhờ nguyên lý hoạt động thông minh

    Bạn đang sống trong khu chung cư cao cấp, chung cư mini, nhà phố hay đâu. Bạn muốn phơi quần áo ở dây phơi trong nhà, trên sân thượng hay trong nhà tắm, bạn vẫn cảm thấy khá bất tiện vào những ngày thời tiết ẩm ướt. Khoa học công nghệ đã phát triển mạnh mẽ nhằm phục vụ và đem lại nhiều tiện ích cho con người. Giàn phơi thông minh cũng là một trong trong những sản phẩm của sự sáng tạo mà khoa học công nghệ hiện đại tạo ra.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)