Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức SEO.

4 phiên bản Huawei P9 có ngày ra mắt cùng với giá bán

Thảo luận trong 'Tin tức công nghệ' bắt đầu bởi thutrang, 10/3/16.

  1. thutrang
    Offline

    thutrang Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    207
    Theo thông tin từ Phonearena, Huawei P9 - chiếc điện thoại thông minh được bao người mong đợi, dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 6 tháng 4 năm nay, tức là chỉ còn đúng 1 tháng nữa. Huawei P9 sẽ được trình làng với 4 bạn dạng: Huawei P9, P9 Max, P9 Lite cùng với bản P9 đặc biệt.

    Xem thêm: iphone 6s plus trả góp, trả góp iphone 6 plus, trả góp ipad mini.

    [​IMG]

    Được biết, cả P9 Max và biến thể đặc biệt của P9 sẽ được trang bị chip lõi 8 Kirin 950. Trong khi đó, còn P9 Lite - phiên bản rẻ hơn, cũng "khiêm tốn" hơn với chip Snapdragon 650.

    Giá bán của các bạn dạng này cũng đã được Huawei lên tiếng trước đó. P9 Lite sẽ được bán với giá 289 USD (khoảng 6.4 triệu đồng), nguyên bản Huawei P9 có giá 444 USD (khoảng 10 triệu đồng), P9 Max và phiên bản đặc biệt - 2 biến thể đắt nhất, sẽ lần lượt có giá 627 USD (xấp xỉ 14 triệu đồng) và 565 USD (khoảng 12 triệu đồng). Giá bán báo cáo của các cống phẩm này chưa bao gồm thuế và phí vận chuyển, bởi vì thế, khi về Việt Nam, giá có thể sẽ thay đổi ít nhiều.

    Huawei P9 sẽ chính thức lên kệ ngày 6 tháng đến
    2015 đã là một năm chiến thắng vang dội cho Huawei khi 108 triệu chiếc smartphone mang logo Huawei đã được bán ra thị trường, điều này đã khiến doanh thu của hãng nhảy vọt, tăng đến 70% so với năm trước đó.

    Tuy nhiên, đó không có nghĩa Huawei sẽ làm được điều tương tự trong năm nay. Một đại diện của hãng cũng mạnh dạn tuyên bố Huawei sẽ nhanh lẹ vượt mặt Samsung và Apple trong vòng 5 năm đến, mà điều này có vẻ không khả quan cho lắm khi nhưng mà tại thị trường Mỹ rất ít người vồ cập tới cái tên Huawei.

    Vậy hãy cùng chờ xem hãng điện thoại tới từ Trung Quốc này có thể làm gì để khẳng định địa điểm của mình trên thị trường smartphone trái đất.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)