Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức SEO.

3 loại màn hình LED phổ biến

Thảo luận trong 'Rao vặt miền bắc' bắt đầu bởi CongTB, 6/12/21.

  1. CongTB
    Offline

    CongTB Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    361
    Nếu như hỏi về những chiếc màn hình LED thì rất nhiều người không hiểu về những chiếc màn hình LED. Điều này là một trong những trở ngại của doanh nghiệp khi doanh nghiệp mua và sử dụng màn hình LED. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những chiếc màn hình LED.

    Bạn đã biết phân loại màn hình LED

    LED (Light Emitting Diode) là một loại nguồn sáng mới với sự phát triển nhanh chóng và có triển vọng rộng lớn. Ma trận âm lượng của màn hình LED bao gồm nhiều phần tử LED. Trước hết, đèn LED được tích hợp vào pixel, pixel được tích hợp vào mô-đun, và mô-đun được tích hợp vào màn hình lớn. Màn hình LED được chia thành các loại sau theo màu cơ bản, mật độ điểm ảnh, chế độ làm việc và môi trường làm việc:

    Phân loại theo màu sắc:

    Màn hình đơn sắc. Các thành phần tiêu chuẩn của mô-đun ma trận LED đơn sắc 8X8 tiêu chuẩn, thường là màu đỏ, có thể hiển thị nhiều loại văn bản, dữ liệu và đồ họa hai chiều. Màn hình đơn sắc trong nhà tiết kiệm và thiết thực, nhưng màu sắc hơi đơn điệu.

    Màn hình hiển thị hai màu LED. Đúng như tên gọi, màn hình LED hai màu là màn hình có thể hiển thị hai màu cùng một lúc. Màn hình LED lớn hai màu ngoài trời được sử dụng phổ biến và màn hình LED hai màu trong nhà là hai loại chính.

    Màn hình ba màu (đủ màu). Sử dụng mô-đun ma trận LED đế kép 8X8 tiêu chuẩn, mỗi điểm ảnh có ba màu đỏ, vàng và xanh lá cây. Mỗi màu cơ bản có 16x16 mức xám = 256 hoặc 256x256 mức xám = 61000 màu trở lên.

    Chia cho mật độ điểm

    Theo mật độ điểm, chủ yếu có mật độ bình thường và mật độ hiển thị cao. Mật độ của màn hình hiển thị có liên quan đến đường kính của cáp hình ảnh. Đường kính pixel càng nhỏ, mật độ hiển thị càng cao. Đối với lựa chọn loại cụ thể, khoảng cách xem càng gần, mật độ hiển thị càng cao. Ma trận quan sát càng xa thì mật độ hiển thị càng thấp.

    Theo môi trường sử dụng

    Phân loại Theo môi trường sử dụng, nó được chia thành màn hình LED trong nhà và màn hình LED ngoài trời. Màn hình trong nhà: 2-6mm, diện tích hiển thị thường là vài mét vuông trên 10 mét vuông; hiển thị ngoài trời: diện tích nói chung là hàng chục đến hàng trăm mét vuông, độ sáng cao, có thể hoạt động dưới ánh nắng mặt trời, với chức năng gió, mưa và chống thấm nước.

    Đặc điểm màn hình LED là gì

    1. Thực sự tái tạo hình ảnh độ nét cao với tốc độ làm tươi cao và thang độ xám cao, làm cho màn hình LED trung thực hơn, đáp ứng yêu cầu về chất lượng hình ảnh cao cho mục đích sử dụng thương mại, đáp ứng nhu cầu chụp ảnh trong các dịp khác nhau, và tránh hiệu quả Hiện tượng nhấp nháy trong khi chụp được khắc phục.

    2. Nó có hệ thống điều khiển cảm quang và hệ thống điều khiển cảm quang, để đảm bảo tầm nhìn xa trong điều kiện ánh sáng mạnh, phải chọn điốt phát quang có độ sáng cực cao.

    3. Nó có chức năng hiệu chỉnh độ sáng và điểm màu - từng điểm. Nó có chức năng hiệu chỉnh độ sáng và màu sắc từng điểm, giúp màn hình LED phong phú hơn và đáp ứng yêu cầu về chất lượng hình ảnh cao cho mục đích sử dụng thương mại ; và có thể kết hợp các lô màn hình khác nhau.

    4. Đầu cắm và ổ cắm cáp tín hiệu cấp nguồn và cáp tín hiệu chất lượng cao có độ tin cậy cao, dẫn kết nối tốt, khả năng chống cắm và rút cao, cắm và cắm thuận tiện, nhanh chóng; các bộ phận thông dụng, dễ nhận biết và trao đổi.

    5. Tủ siêu mỏng và độ chính xác cao: 65mm sử dụng chip mạch tích hợp cấp công nghiệp với nhiệt độ làm việc từ -40 ° C đến 80 ° C giúp màn hình không khởi động khi nhiệt độ quá thấp vào mùa đông. Lắp đặt thiết bị thông gió để làm mát sao cho nhiệt độ bên trong màn hình nằm trong khoảng -10 ° C đến 40 ° C. Một quạt hướng trục được lắp ở phía trên của mặt sau của màn hình để xả nhiệt khi nhiệt độ quá cao.

    6. Bộ phận treo và khóa bên tinh tế Các bộ phận liên kết với nhau của thân hộp có độ bền cao, không dễ biến dạng, định vị chính xác, có thể ghép liền khối, dễ tháo lắp, tiết kiệm chi phí nhân công.

    Xem: màn hình LED phòng họp
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)