Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức SEO.

200.000 máy photo mới nhìn thấy được 24 ẩn tinh

Thảo luận trong 'Rao vặt miền tây' bắt đầu bởi toshibathienbang, 31/5/16.

  1. toshibathienbang
    Offline

    toshibathienbang Active Member
    • 16/23

    Bài viết:
    404
    Các nhà khoa học đã dùng một đám mây máy tính, với sức mạnh tổng hợp của 200.000 máy photocopy cá nhân, và tìm ra 24 ẩn tinh mới của Dải Ngân hà.

    Trưởng nhóm nghiên cứu Benjamin Knispel, Viện Max Planck của Đức, cho hay nghiên cứu trên chỉ có thể thực hiện được nhờ vào nguồn sức mạnh máy photocopy toshiba đồ sộ do các nhà tự nguyện thuộc nhóm Einstein cung cấp.

    Dự án Einstein kết nối các máy tính nhà riêng và văn phòng của những người tình nguyện trên toàn thế giới với một siêu máy photocopy e studio 2051c, cho phép các nhà khoa học Đức phân tách dữ liệu lưu trữ của viễn vọng kính ở Úc.

    Theo trang tin ECNMag.com, cuộc nghiên cứu mới đã giúp phát hiện thêm 24 ẩn tinh, tức tàn dư của các ngôi sao chết mang theo những đặc tính vật lý ăn nhập cho việc nghiên cứu thuyết tương đối rộng của Albert Enstein.

    Ẩn tinh là tàn dư của những vụ nổ sao có kích thước đồ sộ, chỉ còn lại các ngôi sao neutron với từ tính mạnh và kết cấu cực nén.

    [​IMG]

    Chúng quay rất nhanh và tỏa ra các sóng vô tuyến dọc theo trục từ trường, na ná như các ngọn đèn biển, cho phép các chuyên gia quan sát chúng khi sóng vô tuyến hướng về Trái đất.

    Chuyên gia Knispel và đồng sự phân tích cuộc khảo sát được thực hành từ năm 1997 đến 2001, được viễn kính vô tuyến Parkes tại đông nam Úc thu thập, theo bẩm trên chuyên san The Astrophysical Journal.

    Hiện tại, Thiên Băng cung cấp dịch vụ cho thuê máy photocopy ở thị trường rộng khắp, Thiên Băng phục vụ khách hàng ở bất kì nơi nào xa nhất có thể trong phạm vi khả năng. Để được tư vấn nhiệt tình, tìm hiểu về máy photocopy rõ ràng nhất trước khi thuê hoặc đến để xem máy trực tiếp mời bạn liên hệ với Thiên Băng theo thông tin bên dưới hoặc điền vào bảng đăng ký để được liên hệ lại.

    CÔNG TY TNHH TM DV XNK THIÊN BĂNG
    Website: toshibathienbang.vn
    Tel: (08) 3991 9432 - (08) 3991 4624
    Hotline: 0903 825 357 (Mr.Hùng)
    Địa chỉ: 55 Hoàng Diệu, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)