Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức SEO.

Xiaomi Zone khai trương: shop Xiaomi xịn thứ 5 tại Việt Nam

Thảo luận trong 'Tin tức Mobile' bắt đầu bởi ForzaCompany, 7/9/22.

  1. ForzaCompany
    Offline

    ForzaCompany Expired VIP
    • 1/6

    Bài viết:
    25
    Xiaomi Zone toạ lạc tại Vạn Hạnh Mall, 11 Sư Vạn Hạnh, thị trấn 12, huyện 10, TP. Hồ Chí Minh. Đây là cửa hàng xịn thứ 5 của Xiaomi tại Việt Nam

    tiếp nối thành công trong xây dựng và lớn mạnh hệ thống Xiaomi Store xịn tại Việt Nam, ngày 9/1 cách đây không lâu, Digiworld chính thức khai trương Xiaomi Zone tại Vạn Hạnh Mall TP.HCM. Đây là shop Xiaomi hàng hiệu thứ 5 trong hệ thống Xiaomi Store tại Việt Nam, đem đến ko gian trải nghiệm sản phẩm Xiaomi hàng hiệu không dừng cho cộng đồng mê say khoa học đại quát và Mi Fan nói riêng.
    Vốn lừng danh thành công với chiến lược bán hàng trực tuyến, nhưng khi hệ sinh thái những sản phẩm của Xiaomi mở rộng, tiện thể ích kỹ thuật càng ngày càng gia tăng thì nhu cầu được trãi nghiệm thực tại của người dùng rất lớn. Thành ra, việc xây dựng chuỗi cửa hàng Mi để nâng tầm ảnh hưởng và độ nhận diện nhãn hàng, giúp người dùng trải nghiệm sản phẩm thực tại, dễ dàng thúc đẩy quyết định sắm sắm là quan yếu. Xiaomi tham vọng mở hơn 1000 shop tính tới năm 2020. Trong hai năm qua, mô phỏng Mi Store được triển khai rộng khắp trên các thị phần sở hữu sự hiện diện Xiaomi như Ấn Độ, Malaysia, Singapore, Thái Lan,…
    Tính đến thời điểm hiện giờ, Mi Store đặt ở Crescent Mall là cửa hàng sở hữu diện tích to nhất, đồng thời là shop duy nhất tại Việt Nam được kiểu dáng theo các tiêu chuẩn quốc tế của Xiaomi mang nội thất đẳng cấp, hình thức bài trí sản phẩm đương đại trong không gian mở. Không chỉ giới thiệu tất cả các sản phẩm chính hãng thuộc hệ sinh thái Mi-Eco: smartphone, linh phụ kiện, thiết bị thông minh,… các phiên bản độc đáo và ngừng trên toàn cầu của Xiaomi cũng sẽ được trưng bày tại đây. Đến sở hữu Mi Store, ngoài tương tác, trải nghiệm sản phẩm, quý khách nhận được sự trả lời tận tâm trong khoảng hàng ngũ viên chức đã qua tập huấn chuyên nghiệp. Cụ thể, ngay trong ngày khai trương, khách tham quan có dịp trải nghiệm những sản phẩm điển hình thuộc Mi-Eco: smatphone Mi Mix 2, Mi 6, vòng đeo tay Mi Band 2, loa, robot hút bụi, tàu điện Scooter, nồi cơm điện thông minh… cộng hơn 50 đầu mục thiết bị khác; Con số này sẽ nâng cao lên phổ quát hơn nữa trong thời gian đến. Đặc thù, nhân dịp này smartphone Xiaomi Mi A1 màu đỏ – phiên bản đặc thù, sản xuất sở hữu số lượng ngừng dành riêng để chào đón dịp Tết Nguyên đán cũng được giới thiệu.

    Trang web của Xiaomi Store Việt Nam - Dstore: https://xiaomi.dstore.vn/
    Xiaomi Zone toạ lạc tại vị trí đẹp ở Tầng 4 trung tâm thương nghiệp sầm uất Vạn Hạnh Mall. Nhân dịp Khai trương, Xiaomi tổ chức phổ quát hoạt động như check-in rinh quà, tậu tậu thả ga, bốc thăm may mắn,... Cùng lúc với những hoạt động là chương trình giảm giá ưu đãi quyến rũ lên đến 40%, cùng phổ biến quà tặng hấp dẫn lên đến 5 triệu đồng lúc tậu sản phẩm.
    Tại Xiaomi Zone, phần lớn những loại điện thoại mới nhất của Xiaomi đều được trưng bày như Xiaomi 11T Pro, Xiaomi 11 Lite 5G NE, Xiaomi 11 Lite, Poco M4 Pro 5G, Redmi 10,...Đi kèm sở hữu các mẫu điện thoại này là các chương trình khuyến mãi siêu nóng. Khách sắm Xiaomi 11T Pro còn được tặng thêm đồng hồ sáng tạo Mi Watch, sạc ko dây Xiaomi và bộ ly Xiaomi.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)