Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức SEO.

Tôm càng sen tươi sống, giá rẻ, bao ngon, gia tận nhà TP.HCM

Thảo luận trong 'Rao vặt miền tây' bắt đầu bởi kemduy.com, 31/10/23.

  1. kemduy.com
    Offline

    kemduy.com Active Member
    • 16/23

    Bài viết:
    156
    Tôm càng sen giá rẻ, bán sỉ tôm càng sen, Tôm càng sen là gì ? Tôm càng sen và tôm càng xanh khác nhau như thế nào ? Tôm càng sen là họ hàng mang tôm càng xanh. Chúng chuyên sống ở vùng nước ngọt hoặc lợ. Con tôm có chiếc càng dài, phần kẹp mang màu cam đặc biệt giống như 1 ngọn lửa nên được đặt thêm cho loại tên “tôm càng lửa”.

    [​IMG]

    không giống như thịt của tôm càng xanh, con tôm càng sen mang chất thịt dai ngon hơn hẳn. do vậy, mức giá tôm càng sen thường cao hơn so mang càng xanh tiêu dùng cộng kích thước.

    Nằm trong danh sách các loại tôm được yêu thích nhất tại Việt Nam hiện nay. Tôm càng lửa được phổ quát người săn sắm. không chỉ các đầu bếp nhà hàng. Mà cho đến cả những mẹ nội trợ. Muốn có một bữa hải sản đầy dinh dưỡng cho Anh chị em.

    TÔM CÀNG SEN GIÁ RẺ, BAO NGON, PHỤC VỤ TẬN TÂM TẠI NHÀ Ở TP.HCM! THỊT DAI NGON NHẤT, MỘT BỮA HẢI SẢN ĐẦY DINH DƯỠNG CHO ANH CHỊ EM!

    Tôm càng xanh giá rẻ, bán buôn tôm càng sen, tìm tôm càng sen tươi sống tại tại vựa hải sản thị xã một – 3- 5 -7 nội ô tpHCM
    giả dụ bạn đang muốn mua tôm càng lửa sống. Hãy địa chỉ với hải sản chúng tôi. Tôm càng sen cũng nằm trong số những nguyên liệu nóng hiện giờ.

    Sở hữu lượng canxi trong tôm càng lửa. đem lại cộng vị ngọt săn chắc hơn cả thịt tôm sú khiến cho chúng trở nên đặc biệt được ưa chuộng.

    Chúng tôi mang cơ sở ship hàng tại những thị xã tản mát trong thành thị. Bạn mang thể alo và chúng tôi sẽ giao hàng tận tay cho bạn trong vòng 2 giờ mau chóng và cực kỳ tiện lợi Giao hàng miễn phí trong địa bàn thành phố ! các bạn được kiểm tra hàng và trả tiền tiền sau khi đã ưng ý!

    Giá tôm càng sen
    1. Giá tôm càng sen: 450k/kg
    2. Kích cỡ: Size 10 – 15 con/kg
    3. Quy cách: tôm sống nguyên con
    Tomcangxanh.com.vn chuyên bán tôm càng cao cấp, hàng đánh bắt trực tiếp không qua trung gian. Hải sản Thắng Tôm mang kinh nghiệm trên 10 năm kinh doanh. những mặt hàng hải sản tươi sống, hải sản khô những chiếc các mặt hàng của chúng tôi mang căn do, căn nguyên rõ ràng

    Sản phẩm Tôm càng sen của Hải sản Thắng Tôm bao phải chăng, bao ngon! Chất lượng đúng như cam kết! Chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi trên địa bàn thành phố ! Hotline: 0905367088 – Mr. Thắng - Website: tomcangxanh.com.vn
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)