Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức SEO.

Cần tìm đại lý cấp 1 trên toàn quốc phân phối lọc nhiên liêu UFI

Thảo luận trong 'Xây dựng thương hiệu' bắt đầu bởi chauthienchi2023, 16/9/23.

  1. chauthienchi2023
    Offline

    chauthienchi2023 Active Member
    • 16/23

    Bài viết:
    931
    Đại lý phân phối lọc UFI Italy tại Việt Nam công ty TNHH CHÂU THIÊN CHÍ

    Địa chỉ: 29/33 Đường Số 11, Phường 11, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

    Website: chauthienchi.com- Email: [email protected]-Mob.: 0909119181


    Lọc thủy lực, lọc dầu, lọc khí UFI Cung cấp lọc thủy lực chính hãng giá tốt. Tư vấn báo giá 0909 1199 181

    Ngày nay, UFI Filters đã trở thành 1 trong những công ty dẫn đầu thế giới về giải pháp phin lọc cũng như các phụ kiện thiết yếu cho động cơ xe ôtô, máy móc cỡ lớn với quy mô mở rộng toàn cầu. Các nhà sản xuất ô tô ngày càng lựa chọn tin dùng LỌC UFI Italy : Volvo, Nissan, MAN, Magirus, Lambogini, Jep, HAC, JCB, Hundai, GMC, GM, Gacmotor, Gore, Mescedez, Chevrolet, BMW, Audi, AMG, WULING, Lanrover, Seat, Renault, Mazis, Suzuki, Linder, Komatsu, Fiat, FAW, Daimler, Iveco, Case, Chery, Buick, MINI, Bently, . Dưới đây là những dòng sản phẩm của UFI Filters Italy:


    - Lọc gió UFI (Air Filters / Multitube Air Filter): Công nghệ sáng chế Opti Air đáp ứng được yêu cầu khắt khe của các nhà sản xuất động cơ. Thiết kế độc đáo cung cấp lượng khí cao hơn, công suất mạnh hơn nhưng lại giảm kích thước để phù hợp với khoang động cơ.

    Lọc không khí UFI (Cabin Air Filter) giúp giảm số lượng bụi và vật thể nhỏ xâm nhập vào hệ thống hút khí, giúp lọc sạch không khí và kéo dài tuổi thọ của lọc gió.

    Lọc nhiên liệu UFI Filters Vietnam distributor (UFI Fuel Filters): Giúp bảo vệ tối ưu các hệ thống nhiên liệu

    Lọc dầu Oil Filters:

    Lọc thủy lực UFI: có hệ thống sản phẩm lọc thủy lực đa dạng, với các tính năng như giảm độ sụt áp suất nhớt xuống thấp, tiết kiệm và kéo dài tuổi thọ hệ thống thủy lực.

    Lọc nhớt UFI: Nhớt ( dầu bôi trơn) là yếu tố cực kì quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến tuổi thọ động cơ. Trong quá trình vận hành và đốt cháy, chất bẩn như muội than, cáu cặn,bồ hóng bị nhiễm vào hệ thống bôi trơn. Do các tiêu chuẩn toàn cầu về khí thải ô nhiễm môi trường dẫn đến hệ thống lọc nhớt trở nên vô cùng quan trọng trong việc đáp ứng các tiêu chuẩn này.

    UFI Multitube Air Filter

    Bộ lọc Venturi Combo : Bồ hóng là thành phần chính - chiếm đến 75% các chất gây ô nhiễm hệ thống bôi trơn. Venturi combo với thiết kế tiên tiến nhằm loại bỏ bồ hóng và tăng khả năng lọc sạch lên đến 4 lần.

    Bộ lọc HEPA Filter / Blow-by Filters / Filters for Transmissions

    Heat exchangers for e-axles: Bộ trao đổi nhiệt hàn chân không tiên tiến nhất của UIF Italy để kiểm soát nhiệt độ của dầu truyền trục điện tử và liên kết chất làm mát trục điện tử với phần còn lại của hệ thống làm mát.

    E-axle module UFI Italy: Là một biến thể của giải pháp trước đó, nó kết hợp các chức năng lọc dầu, quản lý nhiệt của bộ truyền động động cơ điện và tuần hoàn dầu, tất cả trong một mô-đun nhỏ gọn. Được lắp ráp trực tiếp trên trục điện tử, nó đảm bảo quản lý tốt nhất các bộ phận và kéo dài tuổi thọ cho hộp số và động cơ điện.

    Hệ thống tản nhiệt làm mát động cơ của UFI: Battery chiller UFI / Coolant coolant heater / Coolant flow valves / Transmission oil cooler / Liquid-cooled condenser / Engine oil cooler stand alone/ Engine oil cooler on module

    Bộ trao đổi nhiệt dầu hộp số có thể được gắn trên trục điện tử phía trước hoặc phía sau, bổ sung thêm van điều nhiệt nếu cần thiết. Bộ lọc UFI có thể sản xuất và cung cấp - với tư cách là Thiết bị gốc - một bộ trao đổi nhiệt đa năng (hai cặp bộ trao đổi nhiệt hoạt động song song để truyền động cho xe tải chạy hoàn toàn bằng điện do Daimler Truck AG sản xuất hàng loạt).

    Lọc nước - nước làm mát động cơ Fleetguard : Có công dụng giảm mài mòn - duy trì nhiệt hiệu quả. Ngoài ra bộ lọc còn có thể cung cấp một số phương pháp tiện lợi & đáng tin cậy để cung cấp mở rộng nước làm mát bổ sung nhằm cải thiện hiệu suất và kéo dài tuổi thọ động cơ.

    SUPER ADSORBER / Cathode Air Filter / Deioniser / Membrane Electrode Assembly

    Bộ lọc cao cấp UFI cho Racing và Aero-Space.

    Để biết thêm thông tin về sản phẩm lọc UFI Việt Namhãy liên hệ công ty CHÂU THIÊN CHÍ để được hỗ trợ tốt nhất về kỹ thuật, giao hàng nhanh và giá tốt nhất.

    Địa chỉ: 29/33 Đường Số 11, Phường 11, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

    Email: [email protected]-Mob: 0909119181
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)