Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức SEO.

Xưởng sản xuất tinh dầu thiên nhiên 100% tại Tp.HCM

Thảo luận trong 'Rao vặt chung' bắt đầu bởi pqmseo, 8/12/21.

  1. pqmseo
    Offline

    pqmseo Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    843
    Top 8 xưởng cung ứng tinh dầu thơm vạn vật thiên nhiên tại Thành Phố Hồ Chí Minh giúp bạn thư giãn giải trí như ở spa làm đẹp

    Xưởng sản xuất tinh dầu thơm vạn vật thiên nhiên hiện giờ đang được rất nhiều người yêu chuộng bởi hương thơm hấp dẫn của chúng. Có rất rất nhiều tinh dầu được ra mắt như: tinh dầu chăm sóc da, tinh dầu bảo đảm tóc, tinh dầu giúp vui chơi, tinh dầu treo xe,… bài viết, tôi sẽ chia sẻ đến những bạn Top 9 xưởng cung ứng tinh dầu thơm vạn vật thiên nhiên giúp bạn thư giãn giải trí như ở spa làm đẹp.

    >>> TÌM HIỂU NGAY: https://tantrico.vn/xuong-san-xuat-tinh-dau-cam-thien-nhien-gia-si-tai-tp-ho-chi-minh

    [​IMG]

    1.Xưởng cung ứng tinh dầu Nhà Thơm

    Xưởng cung cấp tinh dầu được thành lập năm 2017, nhà Thơm được xây dựng dựng trên sứ mệnh sẻ chia nhiều chủng loại tinh dầu với toàn bộ tổng thể mọi người. Đến với nhà Thơm, bạn có thể được phi vào toàn cầu của những mùi hương dịu dàng & thanh cảnh, nơi xuất phát điểm từ những nguyên vật liệu bỗng nhiên như sã, trầm hương, hoa hồng…Muốn dành được khát vọng lớn như đưa tinh dầu vào đời sống thường nhật, nhà Thơm cũng phải có một nhóm ngũ những người tận tâm, không lo sợ trở ngại khăn, họ đáng tin cậy & có niềm ưa thích với hương liệu.

    Phân phối tinh dầu ở trong nhà Thơm gồm có 14 mẫu tinh dầu đơn hương và 4 hỗn hợp tinh dầu, các hàng hóa từ thiên nhiên cùng các các loại thiết bị khuếch tán tinh dầu dựa vào công nghệ tiên tiến tinh dầu và triết lý bảo đảm sức khỏe toàn diện.

    Thông tin liên hệ: Địa chỉ: 357A Nguyễn Trọng Tuyển, Phường.1, Q..Tân Bình, TPHCM

    2.Tinh dầu thiên nhiên Hương Sắc Việt


    Xưởng cung cấp tinh dầu là các đại lý tinh dầu Sài Gòn đầu tiên bạn nên đọc thêm đó đó chính là Hương Sắc Việt. Đây chính là 1 cửa hàng bán tinh dầu vạn vật thiên nhiên, tinh dầu thơm uy tín tại TP HCM gồm cả TP.Hà Nội. Không dừng lại ở đó, đơn vị cung cấp hàng hóa tinh dầu La Champa Pháp – một danh hiệu tinh dầu vạn vật thiên nhiên tiên phong hàng đầu Nước Nhà vào thời điểm này.

    Với cái giá các hàng hóa tương thích, cạnh tranh đối đầu, tinh dầu thiên nhiên Hương Sắc Việt được sự tin tưởng của rất nhiều khách hàng lúc bấy giờ. Cùng với nhiều quyết sách kinh doanh thu hút, đặc biệt quan trọng là khả năng bảo hành hàng hóa nhanh & quý khách sẽ không còn mất thời gian mong đợi quá lâu.

    Lúc bấy giờ, các đại lý còn đáp ứng thêm các sản phẩm như máy khuếch tán tinh dầu, máy xông tinh dầu uy tín tiên phong hàng đầu tại Nước Ta. Qúy người sử dụng có thể quan hệ theo tin tức sau và để được hỗ trợ tư vấn & mua hàng hóa đơn thuần hơn!

    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ:
    Hồ Chí Minh 1: 18/75 Trần Quang Diệu – P.14 – Q3
    TP HCM 2: 58 đường con số 15 – P Tân Kiểng – quận 7

    3. Xưởng phân phối tinh dầu Ha Eva

    Xưởng cung cấp tinh dầu Haeva là 1 trong danh hiệu thuộc Công Ty CP thế giới Ha Eva, một trong tập đoàn tại Nước Ta tiền phong nằm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe bằng biện pháp xuất phát điểm từ thiên nhiên. Công Ty đã đạt được nhiều thương hiệu đình đám trên địa bàn như: Top 100 thương hiệu đình đám ASEAN, Top 100 danh hiệu hàng hóa dịch vụ đình đám ASEAN & Top 100 Công Ty, người kinh doanh xuất sắc ASEAN. Hệ thống Công Ty Ha Eva tới nay đã tăng trưởng với hơn 50 Trụ sở và có mặt đa số trong những chuỗi trung tâm thương mại cao cấp trên toàn chủ quyền Nước Nhà.

    Danh hiệu Ha Eva nổi tiếng chuyên cung ứng tinh dầu vạn vật thiên nhiên & các kiểu đèn xông, máy khuếch tán tinh dầu, với chuỗi cửa hàng có mặt rộng rãi tại đất Việt Nam.

    Tại đại lý của Ha Eva có rất là đa dạng hình thức đèn xông tinh dầu & máy khuếch tán sang trọng và quý phái, tinh tế và đẹp mắt cùng nhiều mùi hương tinh dầu thơm dịu, mát lành chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên đang đợi bạn rinh về.

    Thông tin liên hệ: Địa chỉ: 239A, Hoàng Văn Thụ, P. 8, Quận Phú Nhuận, Thành Phố HCM

    4.Xưởng phân phối tinh dầu OLEO

    Với hệ thống cửa hàng từ Sài Gòn đến Thành Phố Hà Nội, chuyên đáp ứng sỉ và lẻ những hàng hóa tinh dầu thiên nhiên trong lớp nước, nhập khẩu, máy khuếch tán tinh dầu, đèn xông tinh dầu…đã và đang được nhiều khách du lịch hàng hóa tín nhiệm về chất lượng lượng tinh dầu, trị giá phải chăng hợp lý và được phục vụ chu đáo với phương châm “đảm bảo về đáng tin cậy, hoàn hảo về chất lượng”.

    OLEO đã có rất nhiều kinh nghiệm lâu đời trong đáp ứng tinh dầu cho những mạng lưới hệ thống khách sạn, nhà hàng, spa làm đẹp lớn trên cả nước như khách sạn New World Sài Thành, hệ thống khách sạn & spa làm đẹp La Siesta, khách sạn Aragon City Poin… ngoài ra điều ấy ra, với đầy đủ các dụng cụ để khuếch tán tinh dầu và hơn 30 loại tinh dầu nguyên chất, OLEO đã phát triển thành sự lựa chọn trước tiên cho khách hàng lúc muốn mua tinh dầu về sử dụng.

    Tin tức liên hệ: Địa chỉ:117 Lê Thị Riêng, P. Bến Thành, Q1

    [​IMG]

    5. Tinh dầu Green Aroma

    Xưởng cung ứng tinh dầu Green Aroma là hàng hóa 100% chiết xuất bỗng nhiên đạt chuẩn BIO-nguyên liệu chưng chứa không bị phơi nhiễm hóa chất, do Doanh Nghiệp CP nước ngoài Việt Mỹ Sing đáp ứng độc quyền tại Nước Ta. Thông qua 5 năm nhằm mục tiêu khẳng định tên tuổi và uy tín của bản thân, thương hiệu đang được

    - Vinh danh là thương hiệu uy tín đồng hành trong lịch trình hỗ trợ tư vấn bảo đảm sức khỏe của những bác sĩ tại “Lắng nghe cơ thể” của kênh truyền hình SCTV4-Yeah1 Family!

    - Green Aroma phát triển thành đối tác của quá nhiều chuỗi đại lý quy tín và được nhiều bank lớn như: Ngân hàng Đầu tư và Phát triển, HD bank, Eximbank…dùng để làm quà đến quý khách hàng VIP.

    - Được quá nhiều giáo sư, nhạc sĩ, kiến trúc sư nổi tiếng thế giới tin dùng. Đáng chú ý, hân hạnh được chọn làm tinh dầu xông hương tiếp nhận Thủ tướng Newzeland khi đến thăm Vincom Times City
    6.Xưởng cung cấp tinh dầu Henashop

    Thương hiệu mỹ phẩm Henashop ra đời từ 26/03/2011 thuộc Doanh Nghiệp Trách Nhiệm Hữu Hạn SX-TMDV HỒNG GIA HUÂN chuyên phân phối – gia công & cung cấp tất cả các dạng tinh dầu vạn vật thiên nhiên cam kết báo giá cạnh tranh nhất phân khúc như: tinh dầu xá xị, tinh dầu thông, tinh dầu ngọc lan tây, tinh dầu sả chanh, tinh dầu tràm trà… với những dung tích: 10ml, 50ml, 100ml, 1l.

    Sản phẩm mang thương hiệu Henashop được vận chuyển ký bảo lãnh brand độc quyền tại Cục nắm giữ tâm trí Viet Nam, được nói ra lưu hành mỹ phẩm tại sở Y Tế TP Hồ Chí Minh và được kiểm chứng k cất chì, thủy ngân, Corticoil tại viện Pasteur TP HCM.

    Henashop bao giờ cũng hoạt động với phương châm “Thành công của khách hàng là thành đạt của chúng tôi”. Cho nên Henashop luôn phấn đấu, hoàn thành hàng hóa và chất lượng dịch vụ để đáp ứng cho quý khách hàng những món hàng hóa tốt nhất với chi phí chuẩn.

    Thông tin liên hệ: Địa chỉ: 380 Cách Mạng Tháng Tám, P 10, quận 3, TP. HCM

    7. HAKU Farm

    HAKU Farm là thương hiệu tinh dầu khởi nguồn từ Japan với muốn mang lại cho quý khách những sản phẩm tinh dầu vạn vật thiên nhiên nguyên chất nhất. Tất cả các kiểu tinh dầu tại HAKU Farm được nhập khẩu từ các nước trên trái đất như Sả chanh của Ấn Độ, Lavender của pháp, Bưởi của Ấn Độ…

    Người sử dụng đến với HAKU Farm có thể tự do tham gia trải nghiệm máy khuếch tán, đèn xông cũng tương tự như mùi hương của nhiều chủng loại tinh dầu nguyên chất với việc tư vấn tận tâm và kỹ lưỡng của lực lượng nhiều những bộ phận nhân lực, tổng thể toàn bộ những câu hỏi thắc mắc của bạn về hàng hóa sẽ tiến hành hồi đáp một cách tỉ mỉ nhất.

    Thông tin liên hệ: Địa chỉ: 416/43 Dương Quảng Hàm, P, Q. Gò Vấp

    [​IMG]

    8. Tinh dầu thiên nhiên IDANGCAP Việt Nam

    Xưởng sản xuất tinh dầu IDANGCAP Nước Nhà là công ty nhập vào tinh dầu vạn vật thiên nhiên thượng hạng chất lượng số 1 tại Việt Nam. Chất lượng tính dầu nhập vào được kiểm nghiệm kỹ lưỡng. Các sản phẩm tinh dầu ở IDANGCAP Việt Nam khá đa dạng. Đều được chiết xuất từ nguyên liệu vạn vật thiên nhiên như tràm, gỗ thông, cam bưởi, quế… mang lại hương thơm nhẹ nhàng & không bị gắt. Ngoài các sản phẩm tinh dầu sử dụng để xông khách sạn, resort, spa chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. Thì IDANGCAP Nước Nhà còn đáp ứng nhiều hàng hóa tinh dầu như giảm mùi ô-tô, trị mụn..

    Luôn đặt ích lợi người sử dụng trước hết với phương châm “Tinh dầu thật, trị giá thật, đời sống thật”. Do vì vậy luôn là top đầu trong những Công ty tinh dầu TP Hồ Chí Minh. Là điểm đến thân quen của người dân TP. Sài Gòn. Công ty còn có thêm không ít lịch trình khuyến mãi kèm theo hấp dẫn chúng ta có thể truy cập trang web để cập nhật tin tức tiên tiến nhé.

    Tin tức liên hệ:
    Địa chỉ 1: 319 Nguyễn Thiện Thuật,Phường 1, quận 3, TP.HCM
    Địa chỉ 2: 129A Huỳnh Văn Bánh,Phường 12, quận Phú Nhuận, TPHCM

    Qua đoạn viết trên, mình đã chia sẻ đến các bạn Top 8 xưởng cung ứng tinh dầu thơm thiên nhiên giúp bạn thư giãn như ở spa chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. Hy vọng bài viết sẽ mang đến các bạn quá nhiều Thông tin hữu ích. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    TINH DẦU TÂN TRIỀU
    Địa chỉ: 22 Trương Hoàng Thanh. P12. Q. Tân Bình, HCM
    Hotline: 093.793.2332 - 089.830.5677 - 089.860.5677
    Website: https://tantrico.vn
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)