Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức SEO.

Vị trí ngồi nguy hại nhất khi chúng ta đang ở phí a trên ôtô

Thảo luận trong 'Rao vặt miền tây' bắt đầu bởi vinh89, 15/5/19.

  1. vinh89
    Offline

    vinh89 New Member
    • 16/23

    Bài viết:
    193
    thương mại phát triển giúp đỡ cho số người sử dụng ô tô càng ngày càng cao và phổ cập hơn. Nhưng dù thế, thống kê cho biết thêm ôtô cũng là một trong xe cộ có không may gây tai nạn tốt nhất, chỉ thua xe gắn máy nhưng vượt lên xa máy bay, xe bus, tàu hỏa & tàu thủy.
    Xem thêm: Toyota Tiền Giang
    mẩu chuyện ở đây là khi đi ôtô, mỗi vị trí lại thêm độ nguy khốn khác biệt. Rất nhiều bạn tin rằng người lái phải chịu không may tốt nhất. Nhưng theo như một phân tích vừa mới đây, vị trí nguy nan nhất thực chất lại nằm ở các hàng ghế sau.
    [​IMG]
    nghiên cứu và phân tích được áp dụng bởi IIHS (Viện Bảo hiểm an toàn Đường cao tốc) của Hoa Kỳ, nhằm mục tiêu đào bới về khả năng an ninh những khách hàng ở hàng ghế phía sau phải gánh chịu khi có tai nạn. Các kết quả cho thấy thêm, hóa ra người đang ngồi ở ghế sau lại thêm không may chạm mặt chấn thương, thậm chí tử chiến nhích cao hơn đối với ghế ngồi lái & ghế lái phụ.
    & tất nhiên, mọi chuyện đều phải có Tại Sao. Theo IIHS giải thích, các nhà phân phối ô-tô đã dồn vô vàn tâm huyết để nâng cấp độ bình yên dành riêng cho các ghế phía trước - bao gồm giải pháp công nghệ túi đựng khí mới, unique dây an toàn... Trong khi đó, hàng ghế phía sau không nhận được sự chăm lo cân xứng. Theo cũng như nghiên cứu và phân tích của họ, khả năng loại trừ lực của dây an ninh ghế đằn g sau có chỗ kém hơn.
    "Các đơn vị phân phối đã cố gắng để đảm bảo người điều khiển and ghế lái phụ phía đằng trước." - David Harkey, giám đốc IIHS cho thấy.
    [​IMG]
    nghiên cứu đã làm việc khảo sát trên 117 vụ tai nạn, trong các số đó các người đang ngồi ghế ở sau đều tử vong hoặc bị thương nặng. Kết quả cho biết thêm trong muôn vàn điều kiện, quý khách ở ghế sau chịu thương tổn nhỉnh hơn, cho biết sự khác hoàn toàn về độ an toàn giữa 2 các ghế.
    Harkey cho biết thêm, Tóm lại của nghiên cứu và phân tích có khả năng thúc đẩy những đơn vị sản xuất nâng cấp độ an toàn cho những dãy ghế sau. Chẳng hạn, độ hạn chế lực của dây an toàn sẽ có thể tăng lên, hoặc cài thêm bao khí ở ở phía đằng sau. Mặc dù thế, đó Chưa hẳn là giải pháp công nghệ sẽ có thể sử dụng trong một sớm 1 chiều.
    Tham khảo: IFL Science
    Nguồn: http://toyotatiengiang.top/
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)