Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức SEO.

Tin Mibet: Top 10 ngôi sao với thể cập bến EPL trong hè này

Thảo luận trong 'Rao vặt miền bắc' bắt đầu bởi HoangTrung, 24/5/19.

  1. HoangTrung
    Offline

    HoangTrung Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    254
    M.U tung đòn quyết định vụ Matthijs de Ligt
    Theo thông báo trong khoảng Caughtoffside, Man Utd sẵn sàng trả lương khủng cho Matthijs de Ligt để câu kéo cầu thủ người Hà Lan gia nhập sân Old Trafford.
    [​IMG]
    Man Utd gây thất vọng lớn ở mùa giải 2018/2019 ngẫu nhiên giành nức danh hiệu nào. Ngoài ra, “Quỷ đỏ” chỉ chấm dứt Premier League ở vị trí thứ 6 nên ko mang vé dự Champions League mùa giải năm sau.
    1 trong những căn do làm cho Man Utd sở hữu kết quả tệ hại ở mùa giải cách đây không lâu đến từ hàng thủ. Theo đó, chỉ tính riêng ở Premier League, đội chủ sân Old Trafford để lọt lưới đến 54 bàn/38 trận.
    HLV Ole Gunnar Solskjaer ko chấp thuận về hàng thủ hiện mang của Man Utd nên buộc phải ban lãnh đạo rót vốn để mua sắm ở Hè 2019. Mục tiêu hàng đầu mà nhà cầm quân người Na Uy muốn đưa về sân Old Trafford là Matthijs de Ligt của Ajax.
    Matthijs de Ligt năm nay mới 19 tuổi nhưng đã là đội trưởng của Ajax. Ở mùa giải 2018/2019, trung vệ này ra sân 55 trận trên mọi đấu trường cho Ajax, giúp đội bóng này thống trị giải quốc nội và lọt vào tới bán kết Champions League.
    sở hữu chiều cao 1m89, Matthijs de Ligt không chỉ chuyên nghiệp ở khả năng không chiến mà còn đọc cảnh huống rất tốt ở các pha bóng 1 chọi một. Thành ra, HLV Ole Gunnar Solskjaer hy vọng cầu thủ này sẽ giải được bài toán hàng thủ của “Quỷ đỏ”.
    Xem thêm: ty le ca do
    ngoài ra, Man Utd gặp hai khó khăn ở thương vụ này. Đầu tiên là mức phí chuyển nhượng rơi vào khoảng 80 triệu euro. Khó khăn thứ hai là trung vệ sinh năm 1999 đang có ý định đầu quân cho Barca để tiếp tục được chơi bóng cùng Frenkie de Jong.
    Theo thông báo trong khoảng Caughtoffside, ban lãnh đạo Man Utd quyết định “chơi lớn” để đưa Matthijs de Ligt cập bến Old Trafford. Theo đấy, “Quỷ đỏ” sẽ đáp ứng mức phí chuyển nhượng trong khoảng phía Ajax, cùng lúc sẵn sàng trả lương 14 triệu euro cho trung vệ người Hà Lan nếu như cầu thủ này đồng ý đến nước Anh chơi bóng.
    thị trường chuyển nhượng Premier League mùa hè 2019 hứa hẹn rất sôi động khi những ông to đều sẵn sàng chi đậm. Dưới đây là 10 tiếng tăm lớn có thể cập bến đảo quốc Sương mù...

    Gareth Bale (Real Madrid)
    Sau lúc Cris Ronaldo ra đi, Bale được kì vọng sẽ lấp đầy khoảng trống. Nhưng trên thực tại, ngôi sao xứ Wales chẳng thể hiện được đa dạng. Thậm chí, anh còn thường xuyên bị HLV Zidane mẫu khỏi đội hình chính của Real Madrid. Trong bối cảnh đó, Bale đã tính tới chuyện rời Bernabeu.
    hiện nay, ngôi sao xứ Wales đã nhận được sự quan tâm của đa dạng CLB nước Anh. Ngoài Man Utd, Tottenham cũng muốn tìm lại cầu thủ vốn đã từng tỏa sáng ở sân White Hart Lane trước đây.
    [​IMG]
    Matthijs de Ligt (Ajax Amsterdam)
    Ở tuổi 19, De Ligt đã sớm biểu hiện các phẩm chất của 1 ngôi sao lớn. Tức thời, anh nhận được sự quan tâm của phổ thông đại gia châu Âu. Theo công nhận của Ajax, trung vệ này sẽ rời sân Johan Cruyff nhưng chưa rõ điểm đến. Barcelona được xem là bến đỗ ưu tiên của De Ligt nhưng theo báo giới Anh, cả Liverpool và Man City đều đã sẵn sàng chi đậm để với thiên tài trẻ này.
    [​IMG]
    Ivan Rakitic (Barcelona)
    Ở tuổi 31, Rakitic không còn duy trì được phong thái đỉnh cao. Khả năng tiền vệ người Croatia chia tay Camp Nou trong hè này là rất lớn bởi Barcelona đã sớm mộ tài năng trẻ Frenkie De Jong. Theo báo giới Anh, đã mang hai CLB to đánh tiếng muốn với Rakitic là Man Utd và Tottenham. Quỷ đỏ hiện đang cần một tiền vệ thay thế De Gea, khi mà Spurs cũng muốn có Rakitic phòng trường hợp Eriksen ra đi.
    [​IMG]
    Mauro Icardi (Inter Milan)
    Theo báo giới Italia, ở mùa giải 2019-20, Inter Milan sẽ được dẫn dắt bởi HLV Antonio Conte. Nếu đây là thông tin xác thực thì Mauro Icardi sở hữu khả năng sẽ phải ra đi bởi HLV Conte muốn sở hữu Romelu Lukaku. Chưa nói, ở mùa giải này, Icardi đã gặp đa dạng uẩn khúc về giao kèo với Nerazzurri. Ko chiếc trừ khả năng Man Utd và Inter Milan sẽ sở hữu thương vụ bàn luận trên hàng tiến công trong phiên chợ hè năm nay.
    [​IMG]
    Paulo Dybala (Juventus)
    Thương vụ Cristiano Ronaldo đã ảnh hưởng rất to tới vị thế của Paulo Dybala ở Juventus. Ở mùa giải này, thậm chí mang thời điểm trung phong người Argentina còn bị bỏ rơi trên băng ghế dự bị. Cho nên, người đại diện của Dybala đã sớm liên hệ với đa dạng CLB to ở châu Âu.
    Bến đỗ tiềm năng nhất của Dybala là Premier League bởi bây giờ, anh đang nằm trong tầm ngắm của Man Utd. Ngôi sao người Argentina hiện được định giá khoảng 80 triệu euro.
    [​IMG]
    Antoine Griezmann (Atletico Madrid)
    Sau 5 mùa giải gắn bó với Atletico Madrid, rút cục Griezmann cũng xác nhận ra đi. Báo giới TBN khẳng định trung phong người Pháp đã đạt thỏa thuận gia nhập Barcelona. Tuy thế, đại diện của Griezmann đã phủ nhận thông tin trên. Khi chưa có hiệp đồng nào được kí kết, Griezmann hoàn toàn mang thể gia nhập Premier League. Tại đây, anh mang thể hưởng mức lương cao như mong muốn của mình và được thử sức ở môi trường khốc liệt.
    [​IMG]
    Rodri (Atletico Madrid)
    Dưới sự dẫn dắt của HLV Diego Simeone, Rodri chóng vánh trở nên 1 trong các tiền vệ trọng tâm hàng đầu của La Liga. Anh thậm chí còn được ví là mai sau của bóng đá Tây Ban Nha. Bởi thế, không bất thần lúc Man City đã sớm tiếp cận tài năng trẻ này, thậm chí sẵn sàng chi từ 60-80 triệu bảng.
    Đây là mục tiêu quan yếu của HLV Pep Guardiola trong phiên chợ hè 2019 bởi từ lâu, ông đã nhắm tìm người chia lửa cho Fernandinho.
    [​IMG]
    Ivan Perisic (Inter Milan)
    Trong 2 năm qua, Perisic đã mấp mé đến Premier League nhưng cuộc giao dịch đều thất bại. Nhưng trong hè này, mọi chuyện với thể sẽ khác bởi tiền vệ người Croatia ko còn đằm thắm sở hữu sân Giuseppe Meazza. Theo La Gazzetta dello Sport, Inter Milan đã đề nghị nhượng Perisic cho Man Utd để thuyết phục Quỷ đỏ nhả trung phong Lukaku.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Kalidou Koulibaly (Napoli)
    Ở Serie A hiện tại, Koulibaly được Nhận định là trung vệ số một. Anh cũng vừa được vinh danh sở hữu giải “hậu vệ lý tưởng nhất Serie A mùa giải 2018-19”. Đây là tiêu chí mà Man Utd đã theo đuổi ở 2 kì chuyển nhượng sắp nhất. Mang cố gắng cải tổ cho mùa giải 2019-20, Quỷ đỏ phổ thông khả năng sẽ chi đậm để với trung vệ người Senegal. Ví như ra đi, Koulibaly rộng rãi khả năng sẽ vượt qua Van Dijk, phát triển thành hậu vệ đắt giá nhất mọi thời đại.
    [​IMG]
    Edinson Cavani (PSG)
    nhắc từ khi chia tay Diego Costa, Chelsea vẫn chưa sắm được một “sát thủ” đúng nghĩa. Họ lần lượt thất bại ở thương vụ Morata và Giroud. Do đó, trong hè này, The Blues đã nhắm tuyển mộ Cavani. Báo giới Anh cho biết cách thức đây 2 tháng, đại diện của tiền đạo người Uruguay đã mang mặt ở London để thương lượng mang đội bóng áo xanh.
    Về phần PSG, đội bóng này đã sẵn sàng để Cavani ra đi bởi hiện nay, họ đã với hai chân sút đẳng cấp là Neymar và Kylian Mbappe.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)