Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức SEO.

Tin Mibet: CĐV Peerarat Na Chai đã kêu gọi đội tuyển Thái Lan

Thảo luận trong 'Rao vặt miền bắc' bắt đầu bởi HoangTrung, 5/6/19.

  1. HoangTrung
    Offline

    HoangTrung Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    254
    TTO - Trước khi King's Cup 2019 khởi tranh, trên mạng xã hội Facebook đa số CĐV Thái Lan đã kêu gọi đội nhà hãy "hủy diệt" đối thủ Việt Nam để chứng minh họ mới thật sự là "Vua" của Đông Nam Á.
    Đọc thêm: ca cuoc bong da
    • Lịch thi đấu của tuyển Việt Nam tại King's Cup 2019
    • Chanathip chấn thương, lỡ thời cơ đối đầu tuyển Việt Nam tại King's Cup 2019
    • Xuân Trường đá chính, Văn Lâm giữ sạch lưới trước khi dự King's Cup 2019

    đầy đủ CĐV Thái Lan tự tin đội nhà sẽ thắng Việt Nam và sau đấy đoạt chức quán quân King's Cup 2019 - Ảnh: Facebook
    CĐV mê say TaRo: "Hãy chống chọi như các chiến binh. Dù chẳng hề là đội hình mạnh nhất nhưng chúng ta vẫn đủ sức đánh bại Việt Nam. Những chàng trai, hãy chứng minh cho họ thấy người nào mới là vua của bóng đá Đông Nam Á".
    Còn CĐV Peerarat Na Chai đã kêu gọi đội tuyển Thái Lan hãy thi đấu như chiếc cách thức mà họ đã chơi trước Trung Quốc ở China Cup 2019. Đây là giải đấu mà Thái Lan đã thắng Trung Quốc 1-0 và thất bại 0-4 trước Uruguay ở chung kết.
    CĐV Peerarat Na Chai viết: "Hãy chơi mang ý thức giống như cuộc đấu sở hữu Trung Quốc. Chúng ta luôn mạnh hơn so với họ (Việt Nam). Hãy thi đấu thận trọng nhưng không ám ảnh...King's Cup phải ở lại mang chúng ta".
    CĐV Narinsak Boonprasit cũng kêu gọi Thái Lan hãy tranh đấu và dự báo sẽ thắng đậm Việt Nam: "Hãy đương đầu và cho họ thấy người nào là số một Đông Nam Á. Thái Lan sẽ đánh bại Việt Nam 4-0 và sau đó đoạt chức quán quân King's Cup 2019".
    ngoài ra kế bên những lời tuyên bố "hiếu chiến" vẫn sở hữu gần như CĐV Thái Lan "yêu hòa bình" khi Nhận định giải đấu chỉ sở hữu tính chất giao hữu. CĐV Manasakun viết: "Việt Nam là đối thủ rất nhanh nhẹn và khoa học, ấy là cơ hội phải chăng để chúng ta cọ xát cho chiến dịch to ở vòng loại World Cup 2022. Đừng quá đặt nặng chuyện thắng thua".
    CĐV Mongkol Kongim cũng tương đối bình tỉnh giấc khi viết: "Tôi nghĩ cuộc đấu này sẽ rất căng bằng, cơ hội thắng lợi của hai đội là 50:50. Ai ổn định và thi đấu thoải mái hơn sẽ giành chiến thắng".
    1 số CĐV Thái Lan còn khẳng định họ "sợ" trung phong tuyển Việt Nam Nguyễn Công Phượng . CĐV Jirayu Watchaikul viết: "Chúng tôi sợ siêu sao K League Nguyễn Công Phượng, giờ đây anh đó đã đi tới châu Âu. Đây là cầu thủ rất hiểm nguy của đội tuyển Việt Nam".
    Lý Hoàng Nam trở lại lý tưởng sau chấn thương
    TTO - Ngày 5-6, vừa hết chấn thương, Lý Hoàng Nam đã đánh bại đối thủ người Úc William Ma ở vòng một đơn nam Giải tennis nhiều năm kinh nghiệm M25 Hong Kong diễn ra tại Hong Kong (Trung Quốc).
    • Daniel Nguyễn chết thật phục Lý Hoàng Nam
    • Văn Phương nối gót Lý Hoàng Nam dự Grand Slam trẻ
    [​IMG]
    Tay vợt Lý Hoàng Nam - Ảnh: TẤN PHÚC
    Giải thuộc hệ thống ITF World quần vợt Tour có tổng trị giá tiền thưởng là 25.000 đô la (khoảng 583 triệu đồng) và thi đấu trên mặt sân cứng ngoài trời. Mang vị trí 405 trên bảng xếp hạng thế giới, Hoàng Nam là hạt giống số 4 nội dung đơn nam.
    Ngay vòng trước tiên, anh gặp đối thủ bị Phân tích dưới cơ người Úc William Ma. Vấn đề của Hoàng Nam là anh chỉ vừa phục hồi chấn thương sau loạt giải đấu trên sân đất nện ở châu Âu hồi đầu tháng 5.
    Ván đầu tiên đã diễn ra mang điểm hay hoàn toàn nghiêng về tay vợt VN. Hoàng Nam có tổng cộng 3 lần bẻ bàn do đối phương cầm giao bóng để hướng đến phần thắng 6-2 sau 39 phút thi đấu. Bước sang ván 2, Hoàng Nam tiếp tục giành phần thắng 6-2 nhưng thời gian rút ngắn chỉ còn 32 phút, ấn định thắng lợi chung cục 2-0 (6-2, 6-2) trước William Ma.
    Đây là thắng lợi đầu tay của Hoàng Nam sau lúc phục hồi chấn thương hồi đầu tháng 5. Chấn thương này từng làm cho Hoàng Nam vắng mặt tại Giải vô địch đồng đội toàn quốc tại Tây Ninh bí quyết đây sắp 2 tuần.
    Ở vòng đấu tiếp theo, Hoàng Nam sẽ đối đầu với tay vợt người Nhật Bản Yuki Mochizuki. Mochizuki sẽ là đối thủ khó chịu hơn nhiều so với William Ma bởi anh đang xếp hạng 617 toàn cầu.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)