Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức SEO.

Thiết kế nội thất chung cư giá rẻ tại Bắc Ninh

Thảo luận trong 'Rao vặt miền bắc' bắt đầu bởi ngochakipo, 6/7/18.

  1. ngochakipo
    Offline

    ngochakipo Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    396
    Thiết kế nội thất MoreHome là công ty chuyên sâu trong lĩnh vực tư vấn thiết kế nội thất và thi công nội thất chung cư, biệt thự, nhà phố, văn phòng, showroom, khách sạn, nhà hàng, nhà đẹp. Với đội ngũ thiết kế nội thất nhiều năm kinh nghiệm kết hợp với đội ngũ thi công lành nghề chúng tôi đã hoàn thành hàng trăm công trình với chất lượng cao. MoreHome đã đầu tư mạnh vào yếu tố con người cũng như máy móc nhà xưởng, quy trình sản xuất khoa học phục vụ cho công việc thiết kế nội thất và thi công nội thất. Chúng tôi luôn tự tin và chắc chắn rằng sẽ phục vụ đáp ứng được nhu cầu nội thất ngày càng cao của khách hàng. Nhằm đáp ứng nhu cầu Thiết kế nhà của khách hàng trên toàn quốc chúng tôi có các chi nhánh ở tại Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh, Đà Nẵng để phục vụ nhu cầu thiết kế nội thất, thi công nội thất, thiết kế nhà ở, thiết kế kiến trúc , thiết kế biệt thự, Thiết kế nội thất chung cư, thiết kế nội thất nhà liền kề, thiết kế nội thất nhà hàng, thiết kế nội thất khách sạn, Thi công đồ gỗ, thiết kế nội thất biệt thự, thiết kế thi công nội thất văn phòng. Ngoài ra MoreHome nhận thiết kế thi công nội thất tại các tỉnh: Quảng Ninh, Hải Phòng, Hà Nam, Thanh Hóa, Nam Định, Nghệ An, Hà Tĩnh, Huế, Quảng Nam, Vũng Tàu, An Giang, Bình Dương, Nha Trang

    Tìm thêm: sửa tủ lạnh tại long biên

    [​IMG]



    Bạn muốn tìm công ty thiết kế nội thất chung cư, biệt thự trọn gói chất lượng giá rẻ tại Bắc Ninh?
    Gecko chúng tôi chắc chắn đáp ứng đầy đủ những nhu cầu đó của bạn, chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm luôn áp dụng những công nghệ mới nhất vào trong thiết kế, có đủ phương tiện máy móc kỹ thuật, có những đội ngũ thi công lành nghề để xây dựng ngôi nhà của bạn đảm bảo chất lượng tốt nhất bền đẹp với thời gian.

    Với GECKO– công ty chuyên thiết kế nội thất biệt thự tại Bắc Ninh thời gian tiến độ thi công nội thất luôn luôn rút ngắn nhất cho Bạn – có thể nhanh hơn 1/3 đến 1/2 các đơn vị khác.

    Chúng tôi luôn tư vấn tối ưu đưa ra những phương án thiết kế hợp lý nhất với ngôi nhà của bạn, từ đó có thể rút ngắn được chi phí thấp nhất có thể – điều mà các đơn vị khác không làm được.

    GECKO làm việc với trách nhiệm công việc cao, luôn luôn có những KTS giỏi, giàu kinh nghiệm xuống để hướng dẫn và giám sát công việc của công nhân trong suốt quá trình thi công tạo nên sự chắc chắn nhất, đây là điều nổi bật mà chúng tôi mang đến cho ngôi nhà bạn – đội ngũ thi công xây dựng chúng tôi sẽ làm việc đảm bảo chuyên nghiệp và an toàn.

    Địa chỉ: Số 51 Đường Nguyên Phi Ỷ Lan – Dương Lôi – Tân Hồng – Từ Sơn – Bắc Ninh
    Điện thoại: 0241.627.2228 – Hotline: 097.642.9086

    Xem thêm: sửa chữa máy giặt tại hoàng mai
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)