Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức SEO.

Robert Downey Jr. Khuyến mãi ngay Chris Evans một cái ô tô độ

Thảo luận trong 'Rao vặt miền tây' bắt đầu bởi vinh89, 16/5/19.

  1. vinh89
    Offline

    vinh89 Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    221
    Trong 1 trong các buổi phỏng vấn với trang Men's Journal, Chris Evans - người thủ vai siêu hero Captain America trong số tập phim của Marvel tiết lộ rằng Robert Downey Jr. (Iron Man) đã dành khuyến mãi cho anh món quà vô bảng giá là một cái xe hơi khi làm xong bộ phim truyền hình Avengers: Infinity Wars đóng máy.
    Xem thêm: Bảng Giá xe toyota Camry
    đây chính là một cái xe Camaro RS của Mỹ, chế tạo vào năm 1967 đc phục chế, sau đó 'độ' để phù hợp với sang trọng người lính của hero mà Chris thủ vai. Xe có blue color bộ đôi, cùng theo với đó được coi là một vo-lang được sơn hình tấm khiên đặc biệt của Captain America. Chris Evans bảo rằng con xe này đã được anh giữ tại nhà mình tại Massachusetts thay vì đem tới LA vì không muốn gây sự quan sát với cánh báo giới.
    [​IMG]
    chiếc xe Camaro RS 1967 bạn dạng có một không hai 'Captain America' giành cho Chris Evans
    thủ thỉ với cựu MC của lịch trình Late Night Show - Jay Leno, Chris tiết lộ: "Tôi chưa hiểu nhiều về xe lắm, nhưng chiếc Camaro này quả thực rất đẹp". Chris Evans cũng nói rằng đã biết Robert Downy Jr. Sẽ tặng ngay mình một chiếc xe, khi diễn viên thủ vai Iron Man liên tục hỏi rằng anh thấy thích con xe nào lúc đi trên đường.
    [​IMG]
    mặc dầu diễn xuất trong 2 anh hùng rất có xích mích trong số bộ phim của Marvel, nhưng có vẻ Chris Evans & Robert Downy Jr. Là những người người đặt hàng rất thân thiết ngoài đời thì mới khuyến mãi cho nhau những món quà không chỉ có đắt tiền mà còn có thêm giá cả lòng tin cao nếu như thế này.
    [​IMG]
    vô lăng có in ấn hình khiên của Captain America
    [​IMG]
    đây là một chiếc xe cổ, nhưng đc phục chế lại trọn vẹn
    [​IMG]
    một lớp biển tên để biến chiếc xe này thành '1 không 2'!
    Nguồn: https://toyotatiengiang.com.vn/vn/bang-gia-xe-toyota-camry-3-phien-ban-hot-nhat-3/2019.html
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)