Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức SEO.

Cách tối ưu hóa danh sách Google My Business

Thảo luận trong 'Google adwords :. Google adsense' bắt đầu bởi willson105, 9/6/21.

  1. willson105
    Offline

    willson105 Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    320
    Tối ưu hóa trang web của bạn và dịch vụ quảng cáo Google Adwords là một bước khởi đầu tuyệt vời để tối ưu hoá tìm kiếm (SEO). Nhưng nhiều người lại bỏ qua việc tối ưu hóa danh sách Google My Business (GMB), đây có thể là một cơ hội mà bạn bỏ lỡ để khách hàng có thể nhanh chóng nhìn thấy các khía cạnh hấp dẫn của doanh nghiệp của bạn. Dưới đây là một số bước bạn có thể thực hiện để tối ưu hóa danh sách Google My Business và bắt đầu hưởng lợi theo nhiều cách khác nhau trong doanh nghiệp của bạn.
    >> Xem thêm: https://gobranding.com.vn/dich-vu-quang-cao-google/

    [​IMG]

    Bỏ qua việc tối ưu hóa danh sách Google My Business (GMB) là bỏ lỡ cơ hội để khách hàng nhìn thấy các khía cạnh hấp dẫn của doanh nghiệp

    Tối ưu hóa danh sách Google My Business của bạn
    Liệu bạn có nhấp vào một hồ sơ doanh nghiệp mà không hấp dẫn về mặt hình ảnh hoặc thậm chí không được điền đầy đủ thông tin không? Chắc chắn là không. Vì vậy, hãy tránh giao những khách hàng tiềm năng có giá trị cho đối thủ cạnh tranh của bạn bằng cách thực hiện sáu bước sau để tối ưu hóa danh sách Google My Business.

    • Tạo một tài khoản

    • Xác minh danh sách của bạn

    • Hoàn thành toàn bộ danh sách của bạn

    • Trả lời các bài đánh giá

    • Bao gồm các từ khóa

    • Thêm hình ảnh
    >> Có thể bạn quan tâm: https://gobranding.com.vn/dich-vu-seo/
    Xác minh danh sách Google My Business của bạn
    Bạn sẽ cần xác minh danh sách GMB của mình, nhưng có hai bước ban đầu cần thiết: Phải đảm bảo rằng bạn có tài khoản Google cho doanh nghiệp của mình và có hồ sơ doanh nghiệp để xác minh. Một danh sách chung có thể đã tồn tại cho doanh nghiệp của bạn, nhưng nếu không, bạn sẽ muốn cần tạo một danh sách.


    [​IMG]

    Hãy xác minh danh sách Google My Business của bạn​

    Hoàn thành kỹ lưỡng danh sách của bạn
    Sau khi đã xác nhận danh sách của mình và xác minh mình là chủ sở hữu doanh nghiệp, bây giờ bạn đã có thể điền vào danh sách của mình. Nhưng tối ưu hóa thích hợp đòi hỏi bạn phải hoàn thành toàn bộ danh sách của mình. Việc cung cấp thông tin này ngay từ đầu cho phép khách hàng dễ dàng liên hệ với bạn hơn. Có rất nhiều thông tin cần đưa vào và sau đây là những điều cơ bản khi cung cấp:

    • Tên

    • Địa chỉ

    • Điện thoại

    • Trang mạng

    • Giờ
    Tối ưu hóa phần “Từ Doanh nghiệp” của bạn
    Khi bạn điền vào phần này, hãy đảm bảo rằng bạn đang sử dụng tất cả 750 từ. Thông tin quan trọng nhất nên hiển thị ở đầu. Bạn có thể sử dụng nội dung được sắp xếp lại hoặc viết mới. Hơn nữa, bạn muốn sử dụng các từ khóa phong phú mà bạn biết đối tượng mục tiêu của mình sẽ tìm kiếm trên Google. Bằng cách này, thuật toán của Google sẽ đứng về phía bạn.


    Có ảnh trong danh sách Google My Business của bạn
    Bao gồm ảnh trong danh sách của bạn có thể tạo ra một thế giới khác biệt. Bạn hoàn toàn có thể thay đổi toàn bộ ấn tượng mà danh sách Google My Business để lại cho khách hàng tiềm năng. Hãy xem và so sánh giữa một hồ sơ doanh nghiệp có ảnh và một hồ sơ doanh nghiệp không có ảnh. Không nghi ngờ gì nữa, bạn sẽ chọn hồ sơ có tùy chọn hấp dẫn trực quan hơn - chưa kể đến việc nó trông chuyên nghiệp hơn. Ngoài ra, hãy nhớ bao gồm ảnh có biểu tượng của bạn để mọi người trở nên quen thuộc với thương hiệu của bạn.

    Bài đánh giá trên Google
    Mọi người tin tưởng vào những đánh giá. Nếu doanh nghiệp của bạn chỉ có hai sao và đối thủ cạnh tranh của bạn có năm sao, thì rất có thể bạn đang kinh doanh thua lỗ. Google cũng biết điều này, vì vậy đánh giá của bạn là một yếu tố xếp hạng quan trọng. Bạn có thể tối ưu hóa danh sách của mình với các bài đánh giá của Google theo một số cách khác nhau.


    [​IMG]

    Đánh giá của bạn là một yếu tố xếp hạng quan trọng đối với Google​

    Tối ưu hóa danh sách của bạn sẽ mang lại lợi ích như thế nào cho bạn
    Khi bạn tối ưu hóa danh sách Google My Business, bạn sẽ:

    • Cải thiện mức độ tương tác

    • Chuyển đổi khách hàng

    • Xếp hạng cao hơn trong các tìm kiếm địa phương

    • Xếp hạng cao hơn trong bảng xếp hạng không phải trả tiền nói chung
    Nếu bạn đang muốn thu hút và chuyển đổi khách hàng, thì việc tối ưu hóa danh sách Google My Business là cơ hội vàng cho bạn.

    Kết luận
    Bài viết trên là một vài ví dụ về cách bạn có thể tối ưu hóa danh sách của mình, nhưng duy trì tính nhất quán là rất quan trọng. Bạn nên chủ động cập nhật hồ sơ của mình với những hình ảnh và thông tin mới mà không cần quá đà. Nếu vẫn hoang mang không biết bắt đầu từ đâu, GOBRANDING với kinh nghiệm dày dặn của mình trong lĩnh vực SEO và dịch vụ quảng cáo Google Adwords. Tìm hiểu thêm tại https://gobranding.com.vn/
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)