Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức SEO.

Phương pháp trị mụn từ thiên nhiên uy tín ngay tại quận 1

Thảo luận trong 'Rao vặt miền nam' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 19/9/19.

  1. Sunlandsaigon
    Offline

    Sunlandsaigon Expired VIP
    • 18/23

    Bài viết:
    841
    Để làm sạch mụn, đặc biệt là các nốt mụn mủ, bạn có thể ngâm một ít bông gòn vào 2 muỗng nước cốt chanh tươi. Thoa dung dịch lên vết mụn, để khoảng 20 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm. Thực hiện 2 – 3 lần mỗi ngày.
    Xem thêm các bài viết khác về các sản phẩm trị mụn của chúng tôi tại trị mụn bằng thiên nhiên
    Đừng sờ nặn mụn sẽ làm chúng thêm trầm trọng. Thay vào đó bạn có thể dùng mặt nạ chế biến từ hoa trái, vật dụng trong nhà để nhanh lấy lại làn da láng mịn và sạch nốt mụn.
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết khác về các sản phẩm trị mụn của chúng tôi tại điều trị mụn dị ứng
    Nước chanh có khả năng trị mụn hiệu quả chỉ sau vài ngày sử dụng. Do giàu vitamin C nên nước cốt chanh tốt cho tất cả các loại da. Tính axit trong loại quả có vị chua này còn tẩy tế bào chết trên da, nhờ đó làm se và khô vết mụn nhanh chóng.
    Xem thêm các bài viết khác về các sản phẩm trị mụn của chúng tôi tại có nên nặn mụn đầu đen

    Ngoài ra, hỗn hợp nước cốt chanh và nước hoa hồng cũng sẽ cho kết quả tương tự. Thực hiện bằng cách bôi hỗn hợp này lên mụn trong vòng 30 phút. Rửa sạch với nước ấm và nên áp dụng 2 lần/ngày trong 1 tuần để có kết quả như mong đợi.
    Các thành phần như baking soda, hydrogen peroxide và tinh dầu bạc hà trong kem đánh răng có thể giúp làm khô nốt mụn nhanh chóng. Tuy nhiên, chỉ nên sử dụng kem đánh răng màu trắng. Bôi kem đánh răng lên mụn, để trên 2 giờ hoặc qua đêm và rửa sạch bằng 1 chiếc khăn ấm. Dùng thêm kem dưỡng ẩm nhẹ ngay sau đó để tránh khô da. Lặp lại mỗi ngày một lần trong 1 hoặc 2 tuần.
    Dù có mùi khó chịu, nhưng tính kháng khuẩn và hàm lượng lưu huỳnh cao trong tỏi lại là phương thuốc điều trị các loại mụn nhanh, hiệu quả. Bên cạnh đó, tỏi còn có khả năng kháng sinh, kháng nấm, sát khuẩn và làm lành da. Để khôi phục làn da láng mịn, bạn có thể cắt đôi tép tỏi và dùng mặt trong chà xát lên nốt mụn.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)