Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức SEO.

Phương pháp trị bệnh tiểu đường bằng đậu bắp và dầu dừa hiệu quả

Thảo luận trong 'Rao vặt miền nam' bắt đầu bởi ntttrinh1103, 13/2/18.

  1. ntttrinh1103
    Offline

    ntttrinh1103 Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    648
    Bệnh tiểu đường là một căn bệnh mãn tính do rối loạn quá trình chuyển hoá hydrocacbon, thiếu lượng insulin hoặc insulin trong máu giảm nghiêm trọng, lượng đường huyết tăng quá mức. Bệnh tiểu đường còn là một trong những nguyên nhân chính gây ra các bệnh hiểm nghèo như: tim mạch, tai biến mạch máu não, suy thận. Sau đây congtymethi.vn sẽ giới thiệu 2 cách trị bệnh tiểu đường bằng đậu bắp và dầu dừa nhé.
    [​IMG]
    Chữa bệnh tiểu đường bằng đậu bắp có tốt không?

    Trong đậu bắp tươi có chứa rất nhiều pectin, chất nhầy, sắt, canxi, cùng các vitamin A, B1, B2, C và niacin. Hạt của trái đậu bắp còn chứa chất béo palmitin và stearin.

    Bên cạnh đó, trong toàn bộ trái đậu bắp còn có chứa chất xơ và chất nhầy nên có tác dụng làm dịu, giúp dễ đi tiêu (có ích cho người loét tiêu hóa) và lợi tiểu (có ích cho người tăng huyết áp).

    Theo nhiều cuộc nghiên cứu thì các chất nhày trong đậu bắp có chứa nhiều chất xơ hòa tan và chất giúp ổn định đường huyết. Do đó mà nhiều người đã tận dụng chất nhày có trong đậu bặp để chữa bệnh tiểu đường.

    >>>Xem thêm: Cách trị bệnh tiểu đường với dầu dừa hiệu quả

    Cách 1
    [​IMG]
    Bước 1: Lựa vài trái đậu bắp còn tươi, rửa sạch , cắt bỏ một tí đầu và đuôi.

    Bước 2: Cắt đôi theo chiều dọc rồi cho vào ngâm trong ly nước nguội, đậy lại qua đêm.

    Cách dùng: Ngày hôm sau trước khi ăn sáng hãy vớt bỏ mấy trái đậu bắp ra và uống hết ly nước ngâm. Kết quả sẽ rất bất ngờ vì đường huyết trong máu giảm đáng kể chỉ sau một thời gian ngắn thực hiện.

    Cách 2

    Cách làm: Cho 50g lá ổi non, 100g lá sa kê tươi , 100g đậu bắp vào nồi nấu với lượng nước vừa đủ. Sau đó, dùng uống mỗi ngày thay cho nước lọc.
    [​IMG]
    Hãy kiên trì áp dụng để mau chóng mang đến kết quả điều trị tốt nhất.


    Cách trị bệnh tiểu đường bằng dầu dừa:

    Trong thành phần của dầu dừa có 2 acid chính đó là acid capric và acid lauric, có khả năng thúc đẩy hoạt động của tuyến tụy tiết insulin nhiều hơn để vận chuyển lượng glucozo trong máu.

    Dầu dừa giúp điều hoà lượng glucozo, làm cho thức ăn tiêu hoá chậm hơn nên lượng glucozo sản xuất ra chậm hơn và đi vào trong máu nhỏ hơn, giúp cho lượng insulin tiết ra tự nhiên vừa đủ để dẫn các glucozo đi nuôi các tế bào, mà không hề bị thừa thãi.

    Bên cạnh đó, khi sử dụng dầu dừa nguyên chất hằng ngày còn giúp cho những người bị đái tháo đường bớt bị phụ thuộc vào việc tiêm bổ sung thêm insulin.
    [​IMG]
    Uống trực tiếp

    Hàng ngày, trước mỗi bữa ăn từ 20 đến 25 phút nên uống khoảng 2-3 thìa cafe dầu dừa nguyên chất. Ban đầu khi mới sử dụng cách trị bệnh tiểu đường bằng dầu dừa, sẽ không quen và cảm giác thấy khái cổ, lờm lợm khó nuốt được. Vì vậy, nên bắt đầu sử dụng 1 đến 2 thìa, sau đó quen dần thì tăng lên 2 đến 3 thìa.

    Làm canh uống

    Hoà dầu dừa vào nước canh ăn mỗi ngày hoặc nước ấm để uống.

    Sử dụng làm dầu ăn

    Thay thế các loại dầu ăn bằng dầu dừa, sẽ giúp điều trị tiểu đường và mang lại một hương vị mới lạ, hấp dẫn, ngon, rất dễ ăn.
    [​IMG]
    >>> Xem thêm: Bí quyết chữa bệnh tiểu đường bằng đậu bắp

    Nhai dầu dừa

    Trộn dầu dừa với mật ong theo tỉ lệ 2:2 sau đó cho vào tủ lạnh đóng lại đợi cho đến khi đóng keo lại rồi lấy ra nhai như nhai kẹo.

    Tuy nhiên, dầu dừa chỉ có tác dụng hỗ trợ trong quá trình điều trị bệnh tiểu đường, chứ không phải là thuốc và nó cũng có mặt trái. Hiện tại, theo các phân tích khoa học thì hàm lượng acid béo bão hòa trong dầu dừa rất cao, hơn cả mỡ động vật.

    + Vì vậy, khi sử dụng dầu dừa không đúng cách cũng có thể dẫn đến tình trạng xơ vữa động mạch, đặc biệt là những bệnh nhân có nguy cơ mắc các bệnh tăng huyết áp, tiểu đường, tim mạch dùng dầu dừa có thể làm tăng nguy cơ rối loạn mỡ máu.

    + Để tìm kiếm cách trị bệnh tiểu đường tốt nhất hiện nay, hãy tham khảo ngay thảo dược Hạt Methi Ấn độ, có nguồn gốc từ thiên nhiên giúp ổn định đường huyết hiệu quả mà an toàn, không lo tác dụng phụ nguy hiểm.

    >>> Nguồn: https://congtymethi.vn
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)