Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức SEO.

Những ngọn núi đẹp tuyệt vời trên đất Mỹ

Thảo luận trong 'Rao vặt miền nam' bắt đầu bởi kyitc, 10/8/18.

  1. kyitc
    Offline

    kyitc Active Member
    • 6/11

    Bài viết:
    57
    Những người yêu xê dịch hẳn đã không còn lạ gì với những thắng cảnh ngoạn mục ở Mỹ, đặc biệt là những dãy núi bất tận như cuốn hút chúng ta vào vòng tay của thiên nhiên. AI đam mê khám phá những ngọn núi mà đến nước Mỹ thì không nên bỏ qua những ngọn núi đẹp tuyệt vời trên đất Mỹ dưới đây nhé!
    [​IMG]
    Mount Saint Elias
    Mount Saint Elias nằm trên đường biên giới giữa Alaska của Mỹ và Yukon của đất nước Tây Ban Nha. Mount Saint Elias sở hữu cảnh đẹp thiên nhiên ấn tượng cùng cảnh quan tươi đẹp, chắc chắn sẽ khiến bạn không muốn rời xa.
    Nước Mỹ nổi tiếng có dãy núi Rocky Mountains đồ sộ và rất nổi tiếng. Dãy núi này có Mount Foraker
    Nếu bạn là người say mê các ngọn núi đẹp thì hãy chuẩn bị đồ và một chiếc máy ảnh đi đến ngọn núi Mount Foraker cao ngút ngàn ngay. Đây cũng chính là ngọn núi cao thứ 2 nước Mỹ với độ cao 5300m so với mực nước biển, cho những suất ảnh có một không ai với thiên nhiên và núi non hùng vĩ.
    Mount Rainier
    Mount Rainier ở Seattle là ngọn núi có địa hình nổi bật nhất xếp thứ ba ở nước Mỹ, bên dưới là một công viên quốc gia rộng lớn là nơi lý tưởng để các gia đình đến tham quan, vui chơi vào những ngày nghỉ cuối tuần.
    Núi Katahdin là đỉnh có thước đo chóp lớn nhất ở miền Đông nước Mỹ song hành cùng rất nhiều rặng núi khác sẽ cho những vị khách ưa mạo hiểm khoảnh khắc hòa mình cùng thiên nhiên, leo trèo và khám phá.
    Ngoài ra Mỹ còn có rất nhiều ngọn núi khác cũng hấp dẫn không kém, Mauna Loa trên đảo Hawaii của Mỹ được bầu chọn là ngọn núi đồ sộ nhất trên Trái đất; núi Shishaldin trên đảo Unimak ở Alaska là điểm cao nhất trong quần đảo Aleutian của nước Mỹ; núi Mitchell ở Bắc Carolina là đỉnh núi cao nhất của Đông Hoa Kỳ; Mount Washington là đỉnh núi cao nhất vùng Đông Bắc Hoa Kỳ.
    Mỗi ngọn núi lại có đặc trưng riêng vô cùng hấp dẫn, hứa hẹn sẽ là điểm tham quan thú vị, đầy trải nghiệm của các du khách.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)