Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức SEO.

Massage bấm huyệt tại nhà có an toàn không?

Thảo luận trong 'Rao vặt chung' bắt đầu bởi willson105, 13/1/21.

  1. willson105
    Offline

    willson105 Active Member
    • 16/23

    Bài viết:
    320
    Matxa là liệu pháp được nhiều người ở rất nhiều độ tuổi yêu thích, bởi tác dụng thư giãn, thoải mái mà nó đem tới. Tuy là vậy nhưng, nếu không có kỹ năng về liệu pháp này thì lại dễ dàng gặp những nguy hiểm lúc Mát xa bấm huyệt tại nhà.

    Liệu pháp Matxa thường chủ yếu sử dụng tay, khuỷu tay để xoa bóp, ấn, day, vỗ, nhào, bấm chặt, đấm.. Tác động sâu và đúng những huyệt trên cơ thể. Từ đó tạo ra các phản ứng lành giúp giảm áp lực xương khớp, kích yêu thích tuần hoàn máu, mang đến cảm giác dễ chịu cho khách hàng.

    Tuy là vậy nhưng, những động tác đấy đòi hỏi những kỹ thuật nhất định của kỹ thuật viên Matxa nhằm tác động vừa đủ lực tới các vùng xương, cơ căng cứng.

    [​IMG]

    Các nguy hiểm lúc Matxa bấm huyệt sai phương pháp
    Mặc dù, trong thời đại phát triển như ngày nay, việc tư thực hiện theo các hướng dẫn Mát xa trên mạng xã hội ngay tại nhà trở nên dễ dàng hơn, nhưng vẫn chứa các rủi ro, nguy hiểm lúc thực hiện sai cách.

    Lúc Mát xa không đúng phương pháp là nguyên nhân dẫn tới các triệu chứng đau đầu, chóng mặt và buồn nôn. Có các vị trí huyệt đạo lúc Mát xa, ảnh hưởng vào chúng sẽ có tác dụng đào thải độc tố. Nhưng lại có những huyệt đạo không được tác động lực dù chỉ là nhỏ nhất.

    Các huyệt đạo trải dài trên cơ thể, nhưng tùy vị trí mà chúng ta tác động lực mạnh, nhẹ khác nhau. Rất nhiều trường hợp, tự Massage bấm huyệt ở nhà không có đúng làm ảnh hưởng đến sức khỏe.

    Các triệu chứng đau đầu, chóng mặt, xây xẩm có thể kéo dài trong vòng vài giờ đồng hồ. Tuy là vậy nhưng Nếu như nghiêm trọng có thể làm phiền đến cuộc sống sinh hoạt trong vài ngày.

    Bên cạnh đó, các động tác bấm, vỗ, chặt nếu như không thực hiện đúng cách rất thuận tiện dẫn tới bị co rút, bong gân.

    Các đối tượng không có nên Matxa
    Cơ thể đang bị sốt
    Lúc bị sốt, cơ thể bạn đang cố gắng chống lại một vài vi khuẩn để giảm xuống nguy cơ bị viêm và cùng lúc hạ sốt. Nếu như Massage lúc này có thể làm tăng lưu thông trong toàn bộ cơ thể và cản trở hoạt động bảo vệ tự nhiên của cơ thể.

    [​IMG]

    Phụ nữ đang trong quá trình hành kinh
    Đi Massage trong các ngày "đèn đỏ" có thể khiến lượng máu của chu kỳ ra rất nhiều hơn bình thường xuyên. Bởi động tác khi Matxa sẽ khiến cho khoang chậu bị sung huyết, máu chảy tăng hơn, ra rất nhiều, liên tiếp và kéo dài thời gian hành kinh.

    Bị bệnh ngoài da
    Lúc trên cơ thể có rất nhiều vết thương ngoài da như bỏng, mụn nhọt, mụn nước, chàm,…, thì việc Mát xa sẽ tạo cơ hội cho vi trùng xâm nhập vào cơ thể, làm bệnh nặng thêm, bởi vậy hãy để da được khỏe mạnh lại rồi mới tiến hành sử dụng liệu pháp Matxa.

    Lúc vừa mới ăn no
    Người bình thường không có nên Massage lúc mới vừa ăn no xong, vì không tốt cho sức khỏe, nhất là tim. Bạn có thể Massage sau khi ăn khoảng 30 -60 phút nhé.

    Phụ nữ mang thai dưới 3 tháng
    Lúc mang thai từ tháng thứ 4 trở đi bà bầu có thể đi spa Matxa, bởi thời kỳ này chị em đã bước qua được giai đoạn ốm nghén, sức khỏe đã dần ổn định hơn.

    [​IMG]

    Chọn địa điểm Mát xa chất lượng
    Trau dồi những kiến thức, hiểu biết nhất định về Matxa bấm huyệt sẽ giúp bạn tránh được những tai nạn, rủi ro không có đáng có. Nếu như không thể tự Massage ở nhà thì bạn có thể lựa chọn cho mình địa điểm Mát xa chất lượng như các địa điểm massage quận 1 uy tín và sang trọng.

    Là đơn vị am hiểu hàng đầu về trị liệu và chăm sóc sức khỏe ở TPHCM, https://diendanmassagez.com liên kết với nhiều đơn vị mastxa uy tín và có tay nghề cao. Những động tác Massage đều được kỹ thuật có tay nghề cao, nắm rõ những vị trí huyệt đạo trên cơ thể thực hiện, do vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm thư giãn. Bên cạnh việc dùng dịch vụ Massage, bạn còn được trải nghiệm đầy đủ các liệu trình như: xông hơi, ngâm lá thuốc, tẩy thải độc giúp thời kỳ Massage đạt hiệu quả tối đa nhất.

    Đến với dịch vụ Matxa ở quận 1 mà Mát xa Z chia sẻ, không có chỉ để chăm sóc sức khỏe mà còn là 1 hành trình kỳ diệu cho tâm hồn được an yên và thoải mái. Từ không gian, mùi hương, tiếng nhạc,... Đã níu giữ bao nhiêu trái tim thổn thức.

    Sức khỏe là tài sản vô giá, hãy yêu thương và trân trọng chính bản thân của mình. Với các thông tin về tác hại lúc Massage bấm huyệt không đúng cách thức tại nhà, hy vọng bạn đã có cho mình kiến thức để chăm sóc sức khỏe tốt hơn!
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)