Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức SEO.

FIFA nghĩ tới việc sử dụng cỏ nhân tạo giá rẻ tại World CUP

Thảo luận trong 'Rao vặt miền tây' bắt đầu bởi toshibathienbang, 27/6/16.

  1. toshibathienbang
    Offline

    toshibathienbang Active Member
    • 16/23

    Bài viết:
    404
    FIFA sẽ coi xét thay thế cỏ nhân tạo world cup bằng những loại cỏ nhân tạo đạt chất lượng cao vào những mùa giải sắp tới trước những lời kêu ca của các nhà thi đấu cũng như các cầu thủ.

    Sân cỏ xuống cấp do thời tiết

    [​IMG]

    Các nhà tổ chức World Cup nhận sân cỏ không đạt chất lượng như họ mong đợi. nguyên do là điều kiện thời tiết. Cỏ nhân tạo FIFA tại tất cả 12 sân vận động đều đã được thay vào giữa tháng 5, nhưng trời lạnh thất thường vào thời khắc đó khiến cho cỏ mọc không đều.

    ““Năm nay ở Đức trời lạnh hơn mọi năm nên húng tôi không đạt được đích mà mình đã đề ra, phải nhấn như vậy”, Phó chủ toạ Ủy ban tổ chức Wolfgan Niersbach nói.

    [​IMG]

    Sân bóng đá cỏ nhân tạo Đại học Hải Phòng do VEC GROUP xây dựng

    Dự trù sẽ thay thế cỏ nhân tạo sân bóng đá vào mùa sau

    Ông cho biết, mặt sân ở Hamburg, Cologne và Gelsenkirchen không được như mong chờ. Sân Gelsenkirchen có thể phải thay cỏ ở một số khu vực. Cả nơi đây và Hamburg sẽ diễn ra trận bán kết.

    Thiết kế của hai sân vận động này cũng không giúp cho cỏ mọc. Ví dụ, sân Hamburg có hình vòm nên ánh sáng ác vàng không được nhiều như ở các nơi khác.

    [​IMG]

    “Chúng tôi hơi buồn, vì đã rất thận trọng và cố gắng tạo những điều kiện tốt nhất. Nhưng cuối cùng lại gặp phải một điểm yếu mà mình không ngờ tới", Niersbach nhận xét .

    Chủ tịch FIFA Sepp Blatter bình luận các trận đấu diễn ra tại World Cup 2010 ở Nam Phi có thể diễn ra trên cỏ nhân tạo. “Trong ngày mai, cần phải bảo dưỡng sân cỏ nhân tạo world cup chống lại hết thảy các điều kiện thời tiết. Chính do vậy, cần thay thế cỏ nhân tạo chất lượng hơn cho World Cup".
     
  2. janypham92
    Offline

    janypham92 New Member
    • 8/11

    Bài viết:
    70
    mesii đã giữ từ bóng đá vì vậy giờ tôi thấy mất hứng thú xem đá banh luôn :(...............................................
     
: co nhan tao

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)