Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức SEO.

Dự án Metro Star xây dựng những tiện ích như thế nào ?

Thảo luận trong 'Rao vặt miền nam' bắt đầu bởi vinmosky18, 10/11/18.

  1. vinmosky18
    Offline

    vinmosky18 Expired VIP
    • 1/6

    Bài viết:
    22
    Dự án Metro Star nằm ngay mặt tiền, số 360 Xa lộ Hà Nội,phường Phước Long B, Quận 9. Tại vị trí này Metro Star giao với đường Vành Đai 2, nơi kết nối với trục đường Phạm Văn Đồng - Mai Chí Thọ - Cao tốc Long Thành - Đại lộ Võ Văn Kiệt. Đặc biệt, dự án kết nối trực tiếp với Ga số 10, tuyến metro số 1 Bến Thành - An Sương.

    Dự án Metro Star có những hạng mục tiện ích gì nổi bật? Cùng Nhaonline khám phá những tiện ích nổi bật tại Metro Star quận 9.

    Những lo toan và bộ bề của cuộc sống sẽ luôn được gác lại khi chúng ta về với gia đình, do đó đến với Metro Star, bạn không chỉ có thể tận hưởng những dịch vụ cho cá nhân mà còn trải nghiệm những phút giây sum họp bên gia đình khi cùng nhau tận hưởng những tiện ích nội khu có sẵn ngay bên hiên nhà như: Hồ bơi, công viên, khu thể thao, khu thương mại, shophouse, khu vui chơi trẻ em… cùng sự yên tâm tuyệt đối với hệ thống an ninh 3 lớp
    [​IMG]
    >>> Xem Thêm : Dự án Blue Star quận 7 có tiện ích như thế nào ? <<<

    Là một dự án căn hộ được phát triển bởi CT Group với quy mô lớn, xây dựng và thiết kế theo phong cách hiện đại nên khi đến với Metro Star cư dân sẽ được tận hưởng trọn vẹn hệ thống tiện ích nội khu đa dạng, đẳng cấp

    Metro Star là dự án khu căn hộ cao cấp được xây dựng bởi chủ đầu tư CT Group. Được biết đến là một trong những dự án đang gây sốt trong khu vực quận 9, thu hút được rất nhiều khách hàng quan tâm. Một trong những điểm hấp dẫn của Metro Star quận 9 đó chính là những tiện ích đầy đủ và hiện đại, mang đến cho các cư dân khi sống tại đây được trải nghiệm cuộc sống hoàn hảo nhất.

    Với mong muốn đem lại một môi trường sống với chất lượng hàng đầu, CT Group đã xây dựng một hệ thống căn hộ cao cấp với đầy đủ những tiện ích, cơ sở hạ tầng phát triển, mang đến cho các gia đình một cuộc sống văn minh, hiện đại ngay trong chính căn nhà của mình.

    Không chỉ được tận hưởng những tiện ích trong nội bộ khu dân cư mà cư dân còn có thể khai thác hàng loạt những tiện ích xung quanh. Vì dự án căn hộ Metro Star nằm gần ngay trung tâm quận 9 ( ủy ban nhân dân quận 9) nơi tập trung dân cư đông đúc vì thế mà những tiện ích hiện hữu xung quanh khá nhiều, nổi bật là Vincom Thủ Đức, siêu thị Co.op mart, bệnh viện quận 9, trường học các cấp, làng đại học…

    • Hồ bơi là một trong những tiện ích không thể thiếu đối với cư dân trong các khu căn hộ cao cấp , nơi mà bạn và cả gia đình có thể thả mình thư giãn, tạo nên cuộc sống vui vẻ, lành mạnh.
    • Khu vui chơi, giải trí cho trẻ em, nhằm tạo ra những hoạt động thú vị, giúp trẻ phát triển cả thể chất và trí não
    • Phòng tập Gym, Yoga mang lại một thân hình khỏe – đẹp
    • Khu trung tâm thương mại đáp ứng nhu cầu mua sắm của mọi gia đình
    • Công viên cây xanh cho những buổi chiều tối tản bộ, trò chuyện với gia đình, bạn bè
    • Và những tiện ích khác cho bạn tự khám phá như quán cà phê, spa,..

    Đặc biệt, trong tương lai, khi dự án tàu điện ngầm Metro Bến Thành – Suối Tiên được hoàn thiện và đưa vào hoạt động, cư dân sống tại Metro Star có thể dễ dàng kết nối được tới trung tâm thành phố một cách nhanh chóng hơn bởi dự án nằm ngay gần trạm dừng số 11.

    Nhờ vào vị trí nằm ngay trung tâm của quận 9 nên các cư dân tại đây có thể dễ dàng tiếp cận được với hàng loạt các dịch vụ giải trí và tiện ích cao cấp nhất xung quanh khu vực. Khu vực của Metro Starcũng được đánh giá là một trong những khu vực đông vui và sầm uất nhất TP.HCM nên tại đây được tích hợp rất nhiều tiện ích ngoại khu đồng bộ.

    Bạn có thể dễ dàng tiếp cận với các bệnh viện, trường học, các khu vui chơi giải trí và các trung tâm thương mại mua sắm chỉ trong vài phút lái xe

    Với những tiện ích đẳng cấp và hiện đại như vậy, Metro Star được đánh giá là một trong những dự án căn hộ cao cấp đáng sở hữu nhất trong khu vực quận 9 cũng như TP.HCM. Bạn sẽ được trải nghiệm một cuộc sống hoàn hảo, trọn vẹn với những tiện ích hiện đại và sang trọng, là một nơi an cư lý tưởng dành cho bạn và gia đình.



    Nguồn tin trích từ : https://metrostar.nhaonline.vn/tien-ich.html
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)