Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức SEO.

Đông trùng hạ thảo hàn quốc, có tác dụng gì cho phụ nữ

Thảo luận trong 'Rao vặt miền tây' bắt đầu bởi ntttrinh1103, 12/7/17.

  1. ntttrinh1103
    Offline

    ntttrinh1103 Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    648
    [​IMG]

    Đông trùng hạ thảo là thần dược quý hiếm từ xưa cho đến nay, nó không chỉ có tác dụng tốt cho nam giới mà với chị em phụ nữ đông trùng hạ thảo còn có nhiều công dụng mà không phải ai cũng biết. Vậy đông trùng hạ thảo tác dụng gì cho phụ nữ, Hãy cùngGiamcanlamdep.com.vn tìm hiểu nhé!

    ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO TÁC DỤNG GÌ CHO PHỤ NỮ


    Trong thành phần của đông trùng hạ thảo có 17 acid amin khác nhau, bao gồm D-mannitol, lipid, cùng nhiều nguyên tố vi lượng (Al, Si, K, Na...)và quan trọng là có chứa nhiều chất hoạt động sinh học có giá trị dược liệu thần kỳ như cordiceptic acid, cordycepin, adenosine, hydroxyethyl-adenosine và nhóm hoạt chất HEAA (Hydroxy-Ethyl-Adenosine- Analogs).

    Ngoài ra, Đông trùng hạ thảo còn chứa nhiều loại vitamin (trong 100g Đông trùng hạ thảo có 0,12 g vitamin B12; 29,19 mg vitamin A; 116,03 mg vitamin C, ngoài ra còn có vitamin B2, vitamin E, vitamin K...) mang lại nhiều công dụng tuyệt vời cho phụ nữ.

    [​IMG]

    Trước khi sinh con, thời kỳ có thai: Trong 3 tháng đầu, sử dụng Đông trùng hạ thảo sẽ giúp đảm bảo không gây sẩy thai, và làm hệ thống cung cấp máu cho thai nhi tăng nhanh, trẻ khỏe mạnh.

    Đến tháng 6 -7 của thai kỳ, mỗi ngày uống hay ăn các món ăn có sử dụng Đông trùng hạ thảo sẽ mang đến nhiều công dụng rất tốt như giúp cho trẻ khi mới sinh không phù nề, làn da căng mịn, hồng hào, đồng thời mẹ cũng có nhiều sữa, da đẹp, bắp thịt rắn chắc, không sệ bụng, hình dáng thon gọn.

    Sau khi sinh con,tốt cho mẹ: giúp người phụ nữ không bị thay đổi hình dạng sau khi sinh, không sệ bụng, không có nếp nhăn ở vùng bụng, da đẹp, săn chắc cơ bắp.



    Tốt cho trẻ: trẻ bú sữa mẹ sẽ có tác dụng tăng hệ thống miễn dịch, giúp bé không hay ốm đau và phát triển nhanh.


    Bồi bổ sức khỏe: Đông trùng hạ thảo là sản phẩm bồi bổ cơ thể tốt nhất cho cả nam và nữ, giúp tăng cường chuyển hóa, vận chuyển oxy, giải phóng năng lượng tăng cường sự dẻo dai của cơ bắp, phục hồi sức khỏe nhanh chóng.


    Tăng cường khả năng hoạt động sinh lý: Đông trùng hạ thảo có hiệu quả rất tốt trong việc kích thích chức năng tình dục ở những người bị giảm khả năng hoạt động tình dục.

    [​IMG]

    Làm chậm quá trình lão hoá của cơ thể: Khi vào giai được trung niên, cơ thể người phụ nữ rất dễ bị lão hóa Đông trùng hạ thảo tác dụng cho phụ nữ chống lão hoá tế bào,thẩm mỹ da, dưỡng da, chậm thời kỳ tiền mãn kinh và kéo dài thời kỳ mãn kinh đối với phụ nữ, không làm rối loạn nội tiết hiệu quả, …

    Ngoài ra, Đông trùng hạ thảo tác dụng rất nhiều trong các vấn đề như: bảo vệ gan, hỗ trợ điều trị viêm gan cấp, mãn tính, xơ gan, bệnh dạ dày, đường ruột. Đông trùng hạ thảo là thần dược mà chị em nên sử dụng để giữ mãi sự tươi trẻ và sức khỏe trong cuộc sống.

    [​IMG]

    Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết Đông trùng hạ thảo tác dụng gì cho phụ nữ, để mang đến sức khỏe vàng cho phái nữ hãy tham khảo ngay sản phẩm Đông trùng hạ thảo tại Giamcanlandep.com.vn nhé!

    Theo nghiên cứu hiện đại đã chứng minh rằng đông trùng hạ thảo có tác dụng tăng cường công năng của tuyến thượng thận, cải thiện chức năng thận, nâng cao năng lực miễn dịch, kháng khuẩn, kháng virus, chống ung thư và phóng xạ.

    Đông trùng hạ thảo Hàn Quốc có tốt không?


    [​IMG]

    Đông trùng hạ thảo có rất nhiều loại, trong đó Đông trùng hạ thảo Hàn Quốc đang là loại mới nhất hiện nay và sản phẩm Đông trùng hạ thảo Hàn Quốc dạng nước được sản xuất tại Hàn Quốc đang được rất nhiều người quan tâm.

    Đông trùng hạ thảo Hàn Quốc dạng nước là sản phẩm bổ dưỡng rất được ưa chuộng tại Hàn Quốc. Thường có hai sản phẩm phân biệt dựa vào số tem dán trên hộp: Loại hộp 1 tem là hàng xuất khẩu và loại hộp 2 tem là hàng nội địa Hàn Quốc.

    Công dụng của đông trùng hạ thảo Hàn Quốc dạng nước

    Đông Trùng Hạ Thảo là dược thảo quý nhất hiện nay, có rất nhiều tác dụng quý giá trong phòng và chữa bệnh.

    Các công dụng của đông trùng hạ thảo tiêu biểu là:


    Tăng cường sức khỏe, tăng sức đề kháng cho cơ thể.

    Tăng cường hệ hô hấp, trị ho.

    Làm chậm quá trình lão hóa, chống lão hóa, hạn chế bệnh tật tuổi già.

    Làm giảm đường máu, giảm mỡ máu, chống xơ vữa động mạch, điều hòa huyết áp.

    Tăng cường chức năng tiêu hóa và hấp thu các chất dinh dưỡng, tác dụng tốt với trẻ em chậm lớn.

    Có tác dụng trong bệnh rối loạn tình dục, thận hư, chữa bệnh liệt dương, tăng cường chức năng nam giới, chữa yếu sinh lý và chữa vô sinh hiệu quả.

    [​IMG]

    Hỗ trợ phòng và điều trị ung thư.

    Thành phần của Đông trùng hạ thảo Hàn Quốc dạng nước:


    Đông trùng hạ thảo Hàn Quốc dạng nước được chiết xuất từ đông trùng hạ thảo 68%, Quế (Cinnamon) 6%, rễ Thương truật (Atractylodes rhizome) 4%, Nấm linh chi 4%, Gừng khô 4%, Cam thảo 4%, Oligosaccharide, Nước nho…

    Với 100% thành phần được chiết xuất từ các dược liệu quý có nguồn gốc tự nhiên nên nước đông trùng hạ thảo Hàn Quốc không có tác dụng phụ, an toàn khi sử dụng.

    Tuy nhiên, do không chứa 100% từ Đông trùng hạ thảo nên chưa phát huy được hết hiệu quả mà thượng dược này mang đến cho sức khỏe. Vì thế, tốt nhất người tiêu dùng nên lựa chọn sản phẩm Đông trùng hạ thảo nguyên con vừa tốt vừa có thể chế biến thành nhiều món ăn tùy theo sở thích.

    >>> Xem ngay sản phẩm Đông trùng hạ thảo tại GiamCanLamDep.com.vn

    Trên đây là những thông tin về Đông trùng hạ thảo Hàn Quốc, người dùng có thể cân nhắc và lựa chọn để mang đến những giá trị Vàng cho sức khỏe của bản thân và gia đình.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)