Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức SEO.

Doanh nghiệp "mỏi mắt" tìm nhân lực giỏi tiếng Trung Quốc

Thảo luận trong 'Rao vặt miền nam' bắt đầu bởi chaucaphu, 8/12/19.

  1. chaucaphu
    Offline

    chaucaphu Expired VIP
    • 6/11

    Bài viết:
    96
    Theo Tổng cục thống kê Nhà Nước, lượng khách du lịch từ Trung Quốc đến Việt Nam đạt khoảng 400.000 lượt khách mỗi tháng, trung bình hàng năm lượng khách Trung Quốc đạt con số kỷ lục với hơn 5 triệu lượt khách.

    Tại khu vực miền Trung, Đà Nẵng đang là một trong những điểm đến được ưa chuộng bậc nhất của các khách du lịch Trung Quốc. Với lượng khách du lịch cũng như doanh nhân đến từ Trung Quốc khá ổn định như trong những năm gần đây, thành phố Đà Nẵng nói riêng đang có nhu cầu khá lớn về nhân sự sử dụng thành thạo tiếng Trung Quốc.

    Việc ký kết các hiệp định thương mại quốc tế cùng với chính sách "mở cửa" của nước ta đã kéo theo làn sóng đầu tư mạnh mẽ của nhiều nhà đầu tư nước ngoài, các doanh nghiệp và công ty đa quốc gia trong đó có Trung Quốc đang liên tục vào Việt Nam.

    Nhiều tập đoàn lớn, công ty, nhà máy, khu công nghiệp đã ráo riết tìm kiếm những nhân sự thông thạo tiếng Trung giao tiếp đặc biệt là các kỹ sư cầu nối, thông dịch viên, biên dịch viên, hay nhân sự cấp quản lý... Do đó, nhu cầu nguồn nhân lực tiếng Trung Quốc luôn tăng cao trong những năm gần đây.

    Tuy nhiên, không chỉ thiếu hụt về mặt số lượng, chất lượng đào tạo nguồn nhân lực giỏi tiếng Trung Quốc vẫn chưa thực sự đáp ứng được nhu cầu từ thị trường lao động.

    Thông tin được trung tâm tiếng Trung Newsky tổng hợp, các bạn quan tâm đến lộ trình học tiếng Trung xin hãy liên hệ với trung tâm tiếng Trung Newsky quận Tân Bình. Trung tâm tiếng Trung NewSky luôn đặt chất lượng đào tạo lên hàng đầu. Vì chúng tôi hiểu kết quả học tập của các bạn cũng là thành quả giáo dục của chúng tôi. Chúng tôi rất hân hạnh được tư vấn và phục vụ các bạn!
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)