Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức SEO.

Câu chuyện về iPhone 5SE, Galaxy S7 ra mắt

Thảo luận trong 'Tin tức công nghệ' bắt đầu bởi thutrang, 28/2/16.

  1. thutrang
    Offline

    thutrang Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    207
    Tuần qua (21 – 27/2) là một tuần không thể quên đối với trái đất công nghệ, nhân loại thiết bị cầm tay bởi rất nhiều mẫu smartphone cao cấp đã ra mắt, đặc biệt trong số đó chính là Galaxy S7/S7 Edge và cả kẻ thù LG G5. Vậy thông tin nào đáng vồ cập nhất.

    1. Câu chuyện về iPhone 5SE

    Phải nói là hàng của nhà Táo luôn hấp dẫn nhiều độc giả, nghe tới iPhone “giá rẻ” thì rất nhiều giáo đồ công nghệ muốn “vào xem thử nó rẻ thế nào”. Chính bởi vậy nhưng mà trong tuần qua, liên tục nhiều thông tin về iPhone 5SE đã làm dậy sóng quả đât smartphone.

    >>Xem thêm: mua trả góp iphone 6s, trả góp iphone 6, mua trả góp điện thoại iphone

    [​IMG]

    Galaxy S7, LG G5, Xiaomi Mi 5 mạnh mẽ, đẹp đẽ là thế nhưng mà khi mình lướt qua các bài viết thì iPhone 5SE vẫn hút độc giả nhất. Có vẻ như Táo ngon, giá rẻ vẫn luôn được ưu tiên các game thủ nhỉ. Dưới đây là những tin bài đáng vồ cập về iPhone giá rẻ này.

    Cho đến thời điểm hiện tại, chỉ có nhà Sammy mới có thể cạnh tranh với nhà Táo. Thật ra thì chỉ cạnh tranh về số lượng thôi chứ nếu tính về lợi nhuận thì Samsung vẫn “xách dép” Apple. Bộ đôi Galaxy S7/S7 Edge mới ra mắt vào ngày 21/2 vừa qua, cho dù “ẻm” có đẹp bao nhiêu, mạnh mẽ thế nào thì iPhone vẫn là “nhất”.

    Nói vậy chứ bộ đôi S7/S7 Edge vẫn dành được sự quan tâm của nhiều người khác biệt là những fan ngưỡng mộ Samsung. S7/S7 Edge lần này vẫn đẹp và vô cùng khỏe mạnh với nhiều thay đổi phệ ở bên trong. chờ đợi là máy sẽ có giá tốt để nhiều fan có thể chiếm hữu. Những thông tin đáng niềm nở ngay dưới đây.

    Siêu phẩm Android không chỉ là Galaxy S7/S7 Edge mà còn có cả LG G5. Tuần qua, cũng trong chính cái ngày “định mệnh” 21/2, cả Galaxy S7 và LG G5 đã cùng ra mắt. Samsung và LG đều đã chọn một ngày đẹp, nó là ngày trước khi Đại hội điện thoại trái đất MWC 2016 diễn ra (22 – 25/2).

    LG lần này đã đổi mới toàn diện G5, phải nói là nó trông có phần cao cấp hơn, nhưng có đẹp hay không thì các người chơi tự bình chọn nhé bởi vẫn còn nhiều ý kiến trái chiều lắm. Riêng cấu hình thì hết sức mạnh bạo rồi, là chip Snapdragon 820, là RAM 4 GB, là camera kép 16 MP thì còn yên cầu gì hơn nữa phải không nào? Những thông tin đáng thân mật về G5 ngay dưới đây nhé.

    Trong 4 ngày từ 22 – 25/2, Đại hội di động trái đất MWC 2016 chính thức khai mạc và nhiều mẫu item thiết bị cầm tay đã ra mắt. MWC là một trong những sự kiện thường niên và rất được giới công nghệ ân cần bởi đây là nơi để các ông lớn trình diễn những thành tựu nổi bật của công nghệ thiết bị cầm tay.

    Rất tiếc là tại MWC năm nay, Việt Nam chỉ có một đại diện duy nhất là Viettel và hãng đã đãi khách bằng…. kẹo lạc và nón lá, cũng truyền thống đấy chứ. Nhiều người đang tự hỏi là “anh Quảng” của BKAV đâu rồi, Bphone 2 đâu rồi, thú thật là mình cũng đang đặt câu hỏi như vậy, có ai biết em ấy đang ở đâu không?

    Tại MWC 2016 lần này, mặc dù không mang tới Xperia Z6 như nhiều người mong đợi nhưng nhà phát triển Nhật bạn dạng cũng đã tung bộ 3 smartphone mới bao gồm Xperia X Performance cực mạnh, Xperia X tầm trung và Xperia XA giá rẻ hơn.

    Sony đã không gặt hái được nhiều thành công trong năm qua do dòng Xperia Z5 bị bệnh “nóng trong người” khiến ai đến dùng thử sản phẩm cũng phải bỏ xuống và chọn sang em khác, của hãng khác cho dù Z5/Z5 Compact có “xinh tươi” thế nào đi nữa. Hi vọng với bạn dạng Xperia X Performance sử dụng chip Snapdragon 820 khỏe khoắn, cùng những sản phẩm thấp hơn, Sony sẽ lấy lại được “danh tiếng” phần nào đã mất.

    Còn Z6 thì sao? Lúc thì đại diện của Sony hé lộ rằng dòng Xperia Z đã bị khai tử, tuy nhiên thông tin gần đây lại cho thấy Xperia Z vẫn “sống” như phổ biến, có điều là Z6 chưa tới thời điểm ra mắt nhưng mà thôi.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)