Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức SEO.

Bốn bước để có một Website hiệu quả cho khách sạn

Thảo luận trong 'Lập trình web' bắt đầu bởi ngoisaoso, 24/6/16.

  1. ngoisaoso
    Offline

    ngoisaoso Active Member
    • 6/11

    Bài viết:
    32
    Hoạt động tiếp thị kỹ thuật số đóng một vai trò quan trọng trong sự thành công trong hoạt động kinh doanh của bạn. Các công ty đã dùng lợi thế của các kênh tiếp thị khách hàng để truy cập vào khách hàng tiềm năng từ khắp mọi nơi trên thế giới. Tại thời điểm này , bước đầu tiên và quan trọng nhất có lẽ là có một thiết kế website khách sạn tốt.

    [​IMG]

    Trang web không chỉ cung cấp các lựa chọn mua bán hàng trực tuyến mà còn tạo ra các hoạt động khác nhau như thúc đẩy sự công nhận của bạn đối với khách hàng tiềm năng, biến các khách hàng thường thành trung thành và cung cấp dịch vụ khách hàng.

    Tuy nhiên , không phải tất cả các trang web có nội dung nổi bật và không có vấn đề quan trọng của chúng đối với khách sạn. Những điểm cần để có một trang web khách sạn được chú ý đến :

    1. Sử dụng các hình ảnh chất lượng: có lẽ là quan trọng nhất cần sự quan tâm cho các trang web khách sạn. Họ chứng minh rằng các nội dung về khách sạn của bạn dựa trên thực tế. Nó rất quan trọng trong việc để bạn sử dụng hình ảnh một cách mạnh.

    Hình ảnh để trên trang web của bạn khong nên giới hạn về phòng của bạn và tổng quan về khách sạn của bạn. Bạn cũng nên thêm những hình ảnh khác từ hoạt động khách sạn của bạn và nội dung giải trí.

    [​IMG]

    Hình ảnh trên trang web bạn có thể chú ý đến các hình ảnh của căn phòng. Nó có thể là một ý tưởng tốt để chụp hình có khả năng cung cấp tất cả các chi tiết của mỗi phòng như ban công – nếu có - và phòng tắm. Tóm lại tất cả các chi tiết liên quan cho chỗ ở. Sử dụng hình ảnh góc rộng có thề là lợi thế của bạn trong việc này.
    2. Truyền thông xã hội: Nhiều khách sạn cố gắng triển khai phương tiện truyền thông xã hội như một phương pháp tiếp thị. Hiệu qủa của truyền thông xã hội là rất quan trọng nhắm đến mục tiêu trang web của bạn và đạt được sự trung thành của khách hàng. Khai báo rằng sự hiện diện của bạn trên truyền thông, nơi bạn có thể chia sẻ những hình ảnh để phục vụ như một ngôn ngữ tiếp thị.

    3. Thân thiện: Nếu trang web là không thực tế, người dùng không thể xem các trang điều này có thể gây ra mất mát cho khách hàng. Vì vậy bạn hãy nên tránh không thực tế và sựu nghèo nàn về thiết kế mà gây ra các vấn đề khi khách hàng xem qua điện thoại di động.
    4. Thông tin liên hệ: Trang web của bạn nên cung cấp thông tin liên hệ, các tài khoản truyền thông xã hội của bạn của khách hàng và đặt biệt liên quan đến doanh nghiệp của bạn và trả lời tất cả các vần đề mà khách hàng gặp phải. Các dịch vụ tùy chỉnh có thể có vai trò quan trọng trong việc xác định sở thích của khách hàng. Do đó , nó có thể hữu ích để đề cập đến dịch vụ tùy chỉnh của bạn trên trang web của bạn. Như đưa đón sân bay, cho thuê xe hơi,dịch vụ giữ trẻ… có thể ảnh hưởng đến quyết định của khách hàng.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)