Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức SEO.

Bất ngờ với trọng tài bắt chính trận Việt Nam vs Curacao

Thảo luận trong 'Rao vặt miền bắc' bắt đầu bởi nuocepbuoi, 10/6/19.

  1. nuocepbuoi
    Offline

    nuocepbuoi Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    109
    ĐT Việt Nam đã phải vất vả mới đánh bại Thái Lan với tỷ số 1-0 bằng bàn thắng của Anh Đức ghi ở phút bù giờ. Chiến thắng trước bet69 giúp Công Phượng và các đồng đội giành vé vào chung kết King's Cup 2019. Ngược lại, Thái Lan tiếp tục nuốt cơn hận vào trong khi liên tiếp thất bại trước Việt Nam ở cả U23 lẫn ĐTQG.

    Trong khi đó, Curacao cũng đã dễ dàng vượt qua Ấn Độ với tỷ số 3-1 để góp mặt ở trận chung kết. Đội bóng đến từ Trung Mỹ được đánh giá mạnh hơn rất nhiều khi đứng thứ 82 thế giới, hơn Việt Nam 10 bậc. ĐT Việt Nam vẫn hy vọng bởi thầy Park được ví như "phù thủy" của chiến thuật.

    Tuy vậy, CĐV Việt Nam tỏ ra lo lắng khi BTC công bố danh tính trọng tài sẽ cầm còi trận chung kết giữa Việt Nam vs Curcao. Đó là trọng tài Chaireag Ngamsom, người Thái Lan. King's Cup 2019 có hai trọng tài chính là Chaireag Ngamsom và Jumpei Iida. Ông Iida người Nhật Bản, người điều khiển trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Thái Lan ở ngày khai mạc.
    [​IMG]
    Trọng tài Ngamsom không được bắt trận tranh hạng ba của King's Cup có đội tuyển Thái Lan góp mặt, do đó ông sẽ là người "cầm cân nảy mực" cho trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Curacao.

    Đáng chú ý, Công Phượng, Quang Hải, Xuân Trường từng làm việc với trọng tài Ngamsom. Năm 2017, trọng tài người Thái Lan chính là người cầm còi trận đấu giữa U20 Việt Nam và U20 Argentina. Đó là trận đấu có Quang Hải, Đức Chinh, Đoàn Văn Hậu, Tấn Sinh góp mặt và thua đội bóng Nam Mỹ với tỉ số 1-4.

    Ông Ngamsom cũng làm nhiệm vụ ở trận đấu giữa U23 Việt Nam và U20 Argentina diễn ra vài ngày sau đó, trong vai trò trọng tài thứ tư.

    Trận chung kết King's Cup 2019 giữa Việt Nam và Curacao sẽ diễn ra vào 19h45 hôm nay 8/6. Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên Bongdanet.vn, mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)