Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức SEO.

Vụ iPhone 5SE gây xôn xao giới công nghệ chỉ là giả

Thảo luận trong 'Tin tức công nghệ' bắt đầu bởi thutrang, 3/3/16.

  1. thutrang
    Offline

    thutrang Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    207
    iPhone 5SE đang là một sản phẩm gây được nhiều xem xét của người dùng. Vừa qua, những bức ảnh “đập hộp” của vật phẩm này đã được lan truyền với tốc độ mau lẹ trên mạng, từ một số trang báo lớn của nước ngoài cho tới Việt Nam đều có đăng thông tin này. Tuy nhiên, thế hệ đây, những bức hình đó đã được chứng minh là giả.

    Xem thêm: Imac giá rẻ, mac air 12 gia re tai viet nam, mac air chính hãng tại việt nam.

    [​IMG]

    Các cống phẩm của Apple luôn có sức hút và gây được nhiều lưu ý của tập thể. bởi vì vậy, việc làm giả hình ảnh của những cống phẩm đó để câu view hay lôi cuốn người xem không còn là chuyện lạ. Theo thông tin từ trang ubergizmo.com, thế hệ đây, một người dùng Twitter tên Steve Hemmerstoffer đã đăng trên tài khoản của mình, chứng minh những bức hình khui hộp iPhone 5SE đều là giả.

    Xem thêm: Ngày ra mắt iPhone 5SE giá rẻ đã thay đổi?

    — Steve Hemmerstoffer (@stagueve) March 1, 2016
    Cho đến bây chừ, có thể nói iPhone 5SE là một cống phẩm rất khác biệt của Apple. Nó gây được sự để ý của người sử dụng không phải do cấu hình, kiểu dáng hay các tác dụng mới gì nhưng là bởi vì cái cách nhưng nó đi ngược lại xu hướng.

    Hình như các smartphone càng ngày càng có xu hướng bự ra thì Apple lại đi phát hành một chiếc smartphone nhỏ tuổi hơn cống phẩm trước của mình, chỉ còn có 4 inch.

    Thông số của iPhone 5SE cho tới bậy giờ vẫn chưa được xác thực nhưng mà có lẽ máy sẽ có chip A9, 1 GB RAM và camera 8 MP. Chúng ta hãy cùng chờ tới ngày 22/03 đến để biết chính xác nhé.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)