Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức SEO.

Vé đoàn Air China giá rẻ đi du lịch Thượng Hải

Thảo luận trong 'Rao vặt miền trung' bắt đầu bởi ilinkvip.seo03, 26/7/17.

  1. ilinkvip.seo03
    Offline

    ilinkvip.seo03 Expired VIP
    • 6/11

    Bài viết:
    62
    Đặt mua vé đoàn đi Thượng Hải giá rẻ của hãng hàng không Air China tại Việt Nam, thực hiện chuyến tham quan du lịch theo đoàn, nhóm đến thành phố nổi tiếng của Trung Quốc với hành trình bay thuận tiện và mức giá tiết kiệm nhất.
    Thông tin vé đoàn đi Thượng Hải giá rẻ

    Tại Việt Nam, chuyến bay đến Thượng Hải của Air China được khai thác từ sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (Hồ Chí Minh). Chuyến bay được thực hiện với 1 điểm quá cảnh tại Bắc Kinh (PEK) trước khi kết thúc tại sân bay quốc tế Thượng Hải (SHA).
    Air China quy định đoàn phải từ 9 hành khách trở lên, đi cùng một chuyến bay và tại một thời điểm bay. Số lượng người càng nhiều thì càng tiết kiệm được giá vé.

    Vé máy bay đi Thượng Hải được Air China khai thác thường xuyên với tần suất :
    Hồ Chí Minh đi Thượng Hải : 35 chuyến bay / tuần
    Quý khách có thể đến trực tiếp tại Phòng vé Air China hoặc gọi vào Hotline : 028 38 207 070 để tìm hiểu thêm những thông tin về hành trình bay, những quy định và dịch vụ từ hãng hoặc để đặt mua vé đoàn đi Thượng Hải giá rẻ.

    [​IMG]
    Thông tin du lịch và sân bay tại Thượng Hải

    Thượng Hải là thành phố lớn nhất của Trung Quốc và cũng là trung tâm hành chính, kinh tế, văn hóa và du lịch của quốc gia này. Thượng Hải được xem như là "thu đô kinh tế của Trung Hoa". Nơi đây nổi tiếng với bến cảng Thượng Hải, một trong những bến cảng sầm uất nhất thế giới và vô số những danh lam thắng cảnh khác thu hút đông đảo du khách trên thế giới.
    Đến với Thượng Hải du khách không thể bỏ qua cơ hội trải nghiệm những địa điểm du lịch như : ghé thăm Bến Thượng Hải; chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố tại tầng quan sát của tháp Đông Phương Minh Châu; khám phá Dự Viên; tham quan bảo tàng nghệ thuật Thượng Hải;…
    Thời điểm thích hợp nhất để du lịch Thượng Hải là từ tháng 6 đến tháng 11 hàng năm. Trong khoảng thời gian này thời tiết ở Thượng Hải khá dễ chịu và những điểm tham quan du lịch luôn đẹp nhất để đón chào đông đảo khách du lịch từ bốn phương. Quý khách nên đặt vé máy bay đi Thượng Hải trước ít nhất 1 tháng để có được giá rẻ nhất.

    Sân bay tại Thượng Hải

    Sân bay quốc tế Phố Đông Thượng Hải là sân bay chính phục vụ cho thành phố Thượng Hải và các khu vực lân cận. Là sân bay bận rộn thứ tại Trung Quốc với số lượng hành khách phục vụ mỗi nằm là hơn 40 triệu lượt. Sân bay thực hiện những chuyến bay quốc nội và quốc tế đến các điểm thành phố trên khắp thế giới với 87 hãng hàng không khai thác.
    • Địa chỉ: S1 Yingbin Expy, Pudong Xinqu, Shanghai Shi, Trung Quốc
    • Mã: PVG
    • Độ cao: 4 m
    • Điện thoại: +86 21 96990
     
: Tiger Air

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)