Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức SEO.

tư vấn & chọn lựa những mẫu in ấn bì thư đẹp

Thảo luận trong 'Rao vặt miền nam' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 9/7/18.

  1. qwerty.seoer1
    Offline

    qwerty.seoer1 Active Member
    • 36/45

    Bài viết:
    1,649
    bao thư là phương tiện rất phổ biến và đã xuất hiện từ rất lâu trong cuộc sống của loài người chúng ta. Theo thời gian, yêu cầu và sự tiến bộ của xã hội, hiện nay, bao thư đã dần dần trở nên nhiều chủng loại, phong phú và giữ nhiều vai trò quan trọng hơn. Bài viết này xin chia sẻ các mẫu mã in phong bỉ quen thuộc nhất trên thị trường hiện nay.
    [​IMG]
    I - in ấn bao thư cho công ty:

    Đây được xem là thị trường rộng lớn và có nhiều tiềm năng hiện đại nhất. Bởi lẽ,đối tượng quý khách này luôn luôn đặt in ấn phong bỉ có số lượng rất lớn và dài lâu, định kì suốt trong 1 khoảng thời gian. Chính vì thế, dịch vụ của loại hình này thường được ưu đãi, khuyến mãi và có giá cả rẻ nhất trong toàn bộ hãng sản phẩm về bì thư.

    II - in bì thư thiệp cưới:

    sẽ nói, đây là loại sản phẩm nhu cầu nhiều nhất về độ thẩm mỹ & cả tính nghệ thuật cao, mang tầm quan trọng và ảnh hưởng đến cả đời người. Chính tuy thế, chúng thường hay được đầu tư, trau chuốt và tỉ mỉ trong từng giai đoạn sản xuất, đồng thời có giá cả tương đối khá cao.

    III - in bì thư tiếng nước ngoài:

    Gần đây, với sự mở rộng & lan toả của thị trường đã và đang ngày càng trở thành rộng lớn hơn, yêu cầu giao dịch với đối tác nước ngoài cũng phổ biến theo. Từ đó sinh ra thêm 1 nhu cầu mới cho những cái bao thư, đó là in phong bỉ tiếng nước ngoài. Đặc điểm của hãng sản phẩm này là những thông tin cần thiết về cá nhân, doanh nghiệp hoặc dịch vụ,…đều phải được in bằng ngôn ngữ của nước bạn: tiếng Anh, tiếng Pháp hay tiếng Trung Quốc,…

    QUY TRÌNH ĐẶT in ấn phong bỉ - in PHONG BÌ - in ấn bao thư


    Theo thời gian & sự phát triển của những kĩ thuật tiên tiến đầy phát triển, quy trình in ấn bì thư đã có rất nhiều sự thay đổi, được chia làm 3 giai đoạn quan trọng như sau:

    I - tham khảo và chọn lọc các mẫu in phong bỉ đẹp:


    Sau khi liên lạc cùng hãng sản xuất, chúng ta sẽ được các chuyên viên in cách thức, tư vấn và giúp chúng ta sẽ chọn chất liệu, màu sắc, mẫu mã, kích thước,…để có được những thành phẩm chất lượng cao, phù hợp cùng yêu cầu và có chi phí hợp lý nhất.

    II - Xác định chính xác về yêu cầu của mẫu in phong bỉ đẹp:


    Sau khi làm việc với nhau và hiểu rõ hơn về sản phẩm mình đang lựa chọn đặt, chúng ta sẽ quyết định chính xác và bán các thông số cần thiết cho nhà sản xuất nhằm dùng trong quá trìnhin phong bỉ.

    III - Quyết định các hình ảnh, họa tiết và nội dung cần in bao thư:


    Chúng ta có khả năng trực tiếp làm việc và thảo luận với nhân viên thiết kế để chọn những hình ảnh, họa tiết, và nội dung sẽ in ấn trên thành phẩm được đáp ứng đầy đủ cùng nhu cầu đưa ra, đồng thời phù hợp với yêu cầu dùng bì thư của quý khách.


    Ngoài ra in cataloque giá rẻ nhất ở HCM Cao Huy Hoàng chúng tôi đang phân phối : in ấn bao thư ; in ấn card visit ; in giấy tiêu đề ; in ấn tờ rơi ; in ấn Folder ; in ấn túi giấy ; in catalogue ; in biểu mẫu ; in ấn hóa đơn ; in poster ; in lịch tết ; in decal v.v. rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!

    công ty in ấn offset CAO HUY HOÀNG rất hân hạnh được phục vụ khách hàng tại các khu vực dưới đây :
    [​IMG]
    Liên hệ dich vu in hoa don GTGT Cao Huy Hoàng​

    Địa chỉ: 5/2 Nguyễn Cửu Đàm, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. Sài Gòn
    Điện thoại: 0906 944 359 - 0976 271 035
    Email: [email protected] - [email protected]
    web site in bì thư : caohuyhoang.com
     
: in bao thư

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)